ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ขี่ New GPX POPZ 110 ตะลุย "3 คาเฟ่ ชิคๆ ที่ต้องแวะสักครั้ง...ในสมุทรปราการ"

icon 25 เม.ย. 65 icon 6,119
ขี่ New GPX POPZ 110 ตะลุย "3 คาเฟ่ ชิคๆ ที่ต้องแวะสักครั้ง...ในสมุทรปราการ"
ออกไปหากาแฟหอมๆ แล้วไปถ่ายรูปเล่นกันดีกว่า...หลังจาก WHF มานานเกือบ 1 ปี ด้วยสถานการณ์ Covid ก็ได้เวลา (บอกตัวเอง) ก้าวออกมาจากห้องสี่เหลี่ยมออกไปหาแรงบันดาลใจ ขี่มอเตอร์ไซค์ ถ่ายรูปเล่น  “เพราะถ้านานกว่านี้....ฉันคงเฉาตายเหมือนรถที่ไม่ได้ซดน้ำมัน แห้งคาถังไร้พลังออกไปซิ่ง” ... จึงหาข้อมูล ปักพิกัดร้านกาแฟ หรือคาเฟ่ ชิคๆ ที่ต้องมาแวะสักครั้งใน จ.สมุทรปราการ ให้เหมาะกับสไตล์เราสักนิด และขอแบบ ไป-กลับ สบายๆ ใน 1 วัน เพราะเราจะออกเดินทางไปกับรถจักรยานยนต์คลาสสิคสุดคูล New GPX POPZ 110 ใหม่ล่าสุด คันนี้ 

1. Scenema Cafe' 

คาเฟ่สุดชิค (ซีนีม่า คาเฟ่)  ร้านน่ารัก ย้อนยุค สไตล์วินเทจ ตกแต่งร้านแบบโรงหนังเก่า อาหารก็มีทั้งคาวและหวาน ให้เลือก (เราสั่งพิซซ่ากระเพรากรอบมาทาน อร่อยมาก..) และเมนูขนามหวานอีกมากมายที่คุณต้องมาลองด้วยตัวเอง เดินเข้ามาในร้านมีมุมให้ถ่ายรูป แถมมีตู้ถ่ายรูปสติ๊กเกอร์ ให้เราถ่ายเก็บไว้เป็นที่ระลึกหากใครพาแฟนเที่ยว อยากเก็บเกี่ยวความทรงจำดีๆ ก็ถือว่าเป็นอีก 1 คาเฟ่ที่ถ่ายรูปได้จุใจ และห้ามพลาด เลยทีเดียว  
ที่อยู่ : ซอย หมู่บ้านทิพวัล 1 ซอย 43 ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง สมุทรปราการ
ร้านเปิดบริการ : 10.00 - 20.00 น.
โทร : 08-9022-5015

2. Bougain Cafe & Crafts (บูเกนคาเฟ่ แอนด์ คราฟท์)

ถัดมาอีก 1 ร้าน Bougain Cafe & Crafts ร้านนี้ดัดแปลงมาจากบ้านเก่ายุค 70 ให้อารมณ์เหมือนบ้านสวนต่างจังหวัดที่มีความเก๋ ออกแบบร้านกลมกลืนไปกับบรรยากาศสุดร่มรื่นของสีเขียวจากต้นไม้ได้เป็นอย่างดี ชั้น 2 ของร้าน Bougain Cafe & Crafts ยังเปิดเป็นพื้นที่สำหรับ Workshop ของเหล่าคนรักงานคราฟท์ได้มารวมตัว ใช้เวลาว่างทำกิจกรรมร่วมกันอีกด้วยน่ารักๆ (ช่วงสถานการณ์อาจยังไม่เปิดให้บริการชั้น 2)
บรรยากาศรายล้อมด้วยต้นไม้ ให้ฟิลร่มรื่นเหมือนคุณนั่งทานกาแฟอยู่ที่บ้าน มีโซนที่นั่งทั้ง Open Air และมุมในร้านที่ตกแต่งได้แบบอบอุ่น ทางร้านมีเมนูทั้งคาวและหวานมากมายเช่นกัน และจะปรุงแยม ทำขนมเองสไตล์โฮมเมด สำหรับคอกาแฟ และเครื่องดื่มอื่นๆ ก็มีให้เลือกลองหลายรสชาติแล้วแต่คุณชอบในราคาไม่แพง ที่นี่คนต่างชาติจะชอบเพราะเงียบ และมีมุมให้เลือกนั่งมากมาย จิ๊บกาแฟเพลินๆ นั่งทำงานไปฟินๆ เพลิดเพลินกับเจ้าไก่ซิลกี้ น่ารักๆ เดินเตาะแตะไป เป็นอีก 1 ร้านที่ไม่ควรพลาด สำหรับสายชิลที่อยากได้บรรยากาศอบอุ่น ฟิลธรรมชาติ
ที่อยู่ : ที่อยู่ : ซ.สันติคาม 13 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ (หรือเข้าซอยแบริ่ง 14) 
ร้านเปิดบริการ : 08.00 - 20.00 น.
โทร : 095-641-6924

3. Cafe at Chiang Mai

มาที่ร้านสุดท้ายคาเฟ่น่ารักที่เปิดที่สมุทปราการเท่านั้น (เชียงใหม่ไม่มีนะจ๊ะ) Cafe@ Chiang Mai เจ้าของร้านสาวสวยจากจ.เชียงใหม่ ตกแต่งร้านในสไตล์ล้านนา และมุมให้หนุ่มๆ สาวๆ ได้ย้อนวัยไปในสมัยเรียนด้วยโต๊ะไม้ มีลิ้นชัก (เด็กต่างจังหวัดจะรู้จักดี) มีเครื่องดื่มพร้อมเสริฟหลากหลายเมนู กาแฟที่นี่จะคั่วเอง บดเอง ส่งกลิ่นหอมคละคลุ้ง บวกกับขนมปังหลังมอ ก้อนกลม ปิ้งเตาหอมๆ เสริฟคู่กันไป อีกทั้งยังเมนูเครื่องดื่ม ปังเย็น และขนมโบราณให้ทานย้อนวัยกินไป นั่งฟิน รำลึกอดีตในสมัยวัยเด็ก “อยากปิ๊กบ้านไปหาอีแม่เลยเจ้า”
ที่อยู่ : ลาซาล แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260 (โครงการคอลเลคชั่นแอนด์เฮาส์ ตรงข้าม 7-11 ติดทางเข้าคอนโดปาร์คแลนด์ ก่อนถึง รพ. ศิครินทร์) 
ร้านเปิดบริการ : 07.00 - 18.00 น.
โทร : 092-853-3508
สำหรับ New GPX POPZ 110 สไตล์คลาสสิค รถครอบครัว สุดคูล พิกัดเครื่องยนต์ 110 ค่าตัวเพียง 39,500 บาท  โดดเด่นด้วยงานดีไซน์สุดแนวในทุกรายละเอียด บนมิติตัวรถที่ออกแบบมาให้มีความคล่องตัว เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน พร้อมฟังก์ชั่นเด็ดรอบคัน เบาะนั่งสไตล์วินเทจ  แบบ FLEXI SEAT สามารถถอดเบาะหลังออกได้ เพิ่มอารมณ์ความคลาสสิกด้วยหนังสีน้ำตาล ระบบไฟส่องสว่าง แบบ FULL LED LIGHTING SYSTEM พร้อมการออกแบบโคมไฟหน้าและไฟท้ายที่โดดเด่น ล้ำ ทันสมัย ให้แสงสว่าง คมชัด ในดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ GPX POPZ ต่อกันที่เรือนไมล์แบบ SEMI DIGITAL METER ผสมผสานดีไซน์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ กับกลิ่นอายความคลาสสิกได้อย่างลงตัว 
มั่นใจด้วยระบบดิสก์เบรกหน้า ที่ขนาด 220 มม.โช้กอัพหน้า Telescopic และโช้กอัพหลัง Twin Shock Up ปรับได้ 2 ระดับ เครื่องยนต์พิกัดใหม่ 110 ซีซี  1 สูบ SOHC 4 จังหวะ เทคโนโลยีหัวฉีด GPX-Fi (จากแบรนด์ Delphi อเมริกา) เกียร์ธรรมดา 4 สปีด ตัวรถมีน้ำหนักเบาเพียง 100 กก. และความสูง ที่จะชายหรือหญิงก็ขี่ง่าย คล่องตัวเพียง 760 มม. เท่านั้น 
หลังจากที่ได้ลองออกไปบิดไปกับเครื่องยนต์พิกัดใหม่ รู้สึกได้ถึงอัตราเร่งที่ดีขึ้น ทั้งการออกตัว และเร่งแซงในจังหวะช่วงตีนต้น ไปจนถึงช่วงกำลังตีนกลางเครื่องที่บิดไปได้เรื่อยๆ สบายๆ คันเกียร์อาจต้องออกแรงสับลึกลงสักนิด แต่สัมผัสได้ถึงความมั่นคง  ขี่ซ้อน 2 ไปได้สบายไม่อืด ให้อารมณ์ชิลๆ  ใครสายเที่ยว สายชิล ชอบรถครอบครัว ดีไซน์คลาสสิคร่วมสมัยแบบนี้ ได้รถ เท่ๆ คูลๆ ซื้อไว้บิดออกไปกินกาแฟ หาคาเฟ่น่ารักนั่งชิล กับราคามาไม่ถึง 4 หมื่น ถ้าชอบก็ตัดสินใจเลย เพราะเชื่อว่าความ ป๊อบ ของ New GPX POPZ 110 จะทำให้คุณรักการเดินทางได้แบบไม่ต้องลังเล .... ขอบคุณ New GPX POPZ 110 ที่ทำให้ชีวิตได้กลับมา ป๊อบ ในใจอีกครั้ง.....
 
สนใจดูข้อมูลรถเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.gpxthailand.com/GPX-Popz-110 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง GPX POPZ POPZ 110
Motorbike Guru
เขียนโดย ศุภินทรา รุกขสุวรรณ Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)