ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เจาะจุดเด่น GPX DRONE 150 ใหม่ รถสกู๊ตเตอร์ครอบครัว ดีไซน์สปอร์ต กับราคาเริ่มเพียง 68,900 บาท ทำไมน่าใช้?

icon 25 เม.ย. 65 icon 10,318
เจาะจุดเด่น GPX DRONE 150 ใหม่ รถสกู๊ตเตอร์ครอบครัว ดีไซน์สปอร์ต กับราคาเริ่มเพียง 68,900 บาท ทำไมน่าใช้?

เจาะจุดเด่น GPX DRONE 150 ใหม่ รถสกู๊ตเตอร์ครอบครัว ดีไซน์สปอร์ต กับราคาเริ่มเพียง 68,900 บาท ทำไมน่าใช้?

GPX DRONE 150 รถสกู๊ดเตอร์ครอบครัว ดีไซน์สปอร์ตยุคใหม่ ทันสมัยด้วยรูปทรงที่ลงตัวพร้อมสมรรถนะเกินราคาเริ่มเพียง 68,900 บาท ด้วยราคาที่ไม่สูงนัก ทำให้เป็นเจ้าของง่ายขึ้น GPX DRONE แต่ว่าเพียงราคาไม่แพงอย่างเดียวรถจะดีแค่ไหน มั่นใจในสมรรถนะและระบบต่าง ๆ ได้หรือไม่ และมีระบบอะไรที่ทำให้ GPX DRONE น่าใช้มาเจาะลึกกันเลย

รูปทรงสปอร์ต สไตล์ยุโรป

รูปทรงสปอร์ต สไตล์ยุโรป จากการออกแบบให้มีรูปทรงที่ดูพรีเมี่ยมและสปอร์ต ขนาดคล่องตัวใช้งานในเมืองได้อย่างคล่องแคล่ว ระบบส่องสว่างด้านหน้าแบบ Full LED มีสวิชต์ไฟฉุกเฉิน (Hazard Lights) ด้านไฟท้ายดีไซน์แบบ 3D Light Bar Tail ระบบ Stop light Function สปอร์ตด้วยโคมไฟสีสโมคพรีเมียมและโดดเด่น พร้อมอัพเดท 5 สี   

เทคโนโลยีสะดวกสบาย

เทคโนโลยีทันสมัยและสะดวกสบาย กุญแจแบบ Keyless เรือนไมล์แบบ FULL DIGITAL LCD METER เบาะนั่งขนาดกว้างดีไซน์สปอร์ต พื้นที่เก็บสัมภาระใต้เบาะสามารถเก็บหมวกกันน็อคแบบเต็มใบได้ ช่อง USB CHARGING SOCKET ขนาด 2 แอมป์ ที่วางเท้าสำหรับผู้ขี่ออกแบบให้ปรับการวางเท้าได้หลายองศาปรับเปลี่ยนท่านั่งได้สบายขึ้น

สมรรถนะเกินตัว

สมรรถนะเกินตัว เครื่องยนต์ใหม่ล่าสุด 1 สูบ 4 วาล์ว เทคโนโลยีจาก SYM แบรนด์ระดับโลกประสบการณ์กว่า 60 ปี เพิ่มสมรรถนะทั้งพละกำลัง แรงบิด และอัตราเร่งที่ดีขึ้นส่งผลให้รอบต้นมาเร็วขึ้น รอบออกตัวดีขึ้นกว่าเดิม 28% และดิกส์เบรกหน้าขนาด 260 มิลลิเมตร หลัง 220 มิลลิเมตร พร้อมระบบ CBS (combined braking system) ช่วยกระจายแรงเบรก โช้กหลังสปริงคู่ปรับพรีโหลดได้ 3 ระดับ

3 ตัวเลือกพื้นฐานเดียวกัน

3 ตัวเลือกพื้นฐานเดียวกัน 3 รุ่นย่อยกับ 5 เฉดสีใหม่ รุ่น Standrad (ระบบกุญแจปกติ) สี JET BLACK ราคา 68,900 บาท, รุ่น Keyless (ระบบกุญแจรีโมท พร้อมติดตั้งสัญญาณกันขโมย) 3 สีพิเศษ URBAN WHITE, VIBE ORANGE และ ENERGETIC RED ราคา 72,800 บาท และ รุ่น Keyless Special / BLUE (MATT) สีน้ำเงินด้าน ราคา 73,800 บาท 
นอกจากนี้ GPX DRONE 150 ใหม่ มาพร้อมการรับประกันคุณภาพ 3 ปี หรือ 30,000 กม. 
แท็กที่เกี่ยวข้อง gpx ข่าว gpx gpx drone รีวิว gpx
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)