ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รวม 4 มหาเทพเน็กเก็ทไบค์ 1000 ซีซี คันไหนคุ้ม! คันไหนโดน!

icon 5 ก.ค. 65 icon 12,541
รวม 4 มหาเทพเน็กเก็ทไบค์ 1000 ซีซี คันไหนคุ้ม! คันไหนโดน!

รวม 4 มหาเทพเน็กเก็ทไบค์ 1000 ซีซี คันไหนคุ้ม! คันไหนโดน!

เน็กเก็ทไบค์จัดเป็นมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ยอดนิยมที่ตอบโจทย์ไบคเกอร์หลายคน ที่มีสไตล์และชอบรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ปราดเปรียว เท่ และคล่องตัว ซึ่งครั้งนี้แอดมินขอจัด 4 มหาเทพที่ฮิตและบางรุ่นปรับโฉมมาใหม่ มาแนะนำพร้อมราคา สำหรับใครที่กำลังหาคลาส 1000 ไว้ใช้งาน ...มาดูกันครับว่ามีรุ่นไหนกันบ้าง 

1. BMW S1000R ราคา 599,000 บาท

สปอร์ตเน็กเก็ตสุดหล่อ เมืองเบียร์  BMW S1000R ขุมพลังเครื่องยนต์ 4 สูบ 4 จังหวะ ขนาด 999 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ มาพร้อมท่อเก็บเสียงไทเทเนียมแบบ HP โครงรถแบบใหม่ ที่ออกแบบให้ส่วนท้ายมีน้ำหนักเบา ติดตั้งระบบควบคุมช่วงล่างแบบไดนามิกหรือ (Dynamic Damping Control) ระบบควบคุมการเกาะถนนแบบไดนามิก (Dynamic Traction Control) ระบบช่วยเปลี่ยนเกียร์โดยไม่ต้องบีบคลัตช์ (Gear Shift Assistant Pro) ระบบ ABS Pro ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) มาในราคา 599,000 บาท https://bit.ly/3w1URuH

2. Kawasaki Z1000 

Kawasaki Z1000 เจ้าเอเลี่ยนหน้าหล่อ ตระกูล Z โดดเด่นที่โครงกระจังหน้าที่ถูกปรับระดับให้ต่ำลงกว่าเดิม เพิ่มระยะห่างระหว่างจุดสูงสุดของตัวรถและตัวถังเชื้อเพลิง ทำให้ผู้ขับขี่ต้องลดตัวลงมาในท่านั่งหมอบ โคมไฟหน้าแบบ LED ส่องประกายเด่นชัดในยามค่ำคืน ตัวถังถูกขยับมาอยู่ใกล้กับเครื่องยนต์และโครงรถมากยิ่งขึ้นเพื่อให้ได้รูปทรงที่ปราดเปรียวและทรงพลัง สัดส่วนของตัวรถนั้นยังเทน้ำหนัก ไปยังส่วนหน้ามากกว่าส่วนท้ายรถ เพื่อสอดรับเส้นสายและรายละเอียดของตัวรถที่ให้ความรู้สึกของการพุ่งทะยานไปข้างหน้าอย่างไฟหน้า เครื่องยนต์ 4 จังหวะ 4 สูบ 1043 cc. ระบบส่งกำลัง 6 สปีด  ระบบวาล์วแบบ DOHC, 16 วาล์ว (4 วาล์ว/ลูกสูบ) จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีด ระบายความร้อนด้วยน้ำ รีดพลังม้าได้สูงสุดถึง 104.5 กิโลวัตต์ หรือ 142 แรงม้า ที่ 10,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 111 นิวตันเมตร ที่ 7,300 รอบต่อนาที มาพร้อมช่องลมคู่หน้าที่แฟริ่ง เพื่อนำพาอากาศเย็นเข้ามาสู่กล่องอากาศโดยตรง รวมถึงกล่อง ECU ซึ่งได้รับการปรับปรุงใหม่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ในห้องเครื่อง ระบบไอเสียมาแบบแยกส่วนออก 2 ข้าง พร้อมกับปลายท่อเก็บเสียงแยกส่วน ออกแบบให้สั้นลงเพื่อให้แลเห็นล้อหลังได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น  อ่านทั้งหมด  https://bit.ly/3y7XrkC

3. Yamaha Mt-10 ราคา 629,000 บาท 

Yamaha Mt-10 สุดหล่อหน้า บี (บับเบิลบี) มาพร้อมกับเฟรมแบบอลูมิเนียม เดลต้าบ็อกซ์ ดีไซน์ไม่เป็นรองใคร มาพร้อมนิยาม Ray of Darkness โดดเด่นด้วยชุดไฟหน้าแบบ LED 2 ดวงคู่ เครื่องยนต์แบบเดียวกับ Yamaha YZF-R1 แบบ 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว ขนาดความจุ 998 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้แรงม้าสูงสุด 160.4 แรงม้า ที่ 11,500 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 111 นิวตันเมตร ที่ 9,000 รอบ/นาที  https://bit.ly/2Qkv5mo

4. Suzuki GSX-S 1000 2021 

Streetfighter ตัวแรงรุ่นเรือธง Suzuki GSX-S 1000 2021 ยังไม่เปิดเผยราคา แต่ตัดมาฟังก์ชั่น แน่นกว่าเดิม ตัวรถมีการปรับโครงสร้างใหม่ใช้แชสซีอลูมิเนียมที่ให้น้ำหนักเบา และสวิงอาร์มแบบซูเปอร์ไบค์ ช่วงล่างโช้คอัพใช้โช้คหัวกลับจาก KYB พร้อมโช้คหลังที่ปรับขนาดได้ เครื่องยนต์ยังเป็นขนาด 4 สูบแถวเรียง 999cc พร้อมเกียร์ 6 สปีดโหมดการขับขี่ใหม่ 3 โหมด เสริมกับระบบคันเร่งไฟฟ้า Ride-by-Wire ใหม่ และ Suzuki Clutch Assist System (SCAS) ที่ช่วยให้การขับขี่เป็นไปอย่างสมูท โดยมีราคาแนะนำที่ 10,999 ปอนด์ หรือราวๆ ประมาณ 479,000 บาท   https://bit.ly/3rzek4i
แท็กที่เกี่ยวข้อง บิ๊กไบค์ เน็กเก็ทไบค์ 1000 ซีซี บิ๊กไบค์ 1000 ซีซี
Motorbike Guru
เขียนโดย ศุภินทรา รุกขสุวรรณ Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)