ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เจาะลึก All New Honda PCX160 ดีไซน์ สมรรถนะและเทคโนโลยีใหม่หมดทั้งคัน

icon 19 ก.พ. 64 icon 31,328
เจาะลึก All New Honda PCX160 ดีไซน์ สมรรถนะและเทคโนโลยีใหม่หมดทั้งคัน

เจาะลึก All New Honda PCX160 ดีไซน์ สมรรถนะและเทคโนโลยีใหม่หมดทั้งคัน

ปัจจุบันนี้รถจักรยานยนต์มีบทบาทสำคัญในการเดินทางมากขึ้น ไม่ใช่เพียงแค่การขับขี่จากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งเท่านั้น แต่เป็นการเพิ่มอรรถรส ความเพลิดเพลิน และความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่มากขึ้น รวมถึงสมรรถนะที่มาพร้อมความปลอดภัยระดับโลก ซึ่งรถออโตเมติกนับเป็นตัวเลือกที่ใช้กันแพร่หลาย 

All New Honda PCX160 พลิกโฉมใหม่หมด!!


All New Honda PCX160 รถจักรยานยนต์ออโตเมติกพลิกโฉมใหม่หมดทั้งคัน ตั้งแต่การออกแบบแฟริ่งใหม่ ฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะดวกสบายมากขึ้นและสมรรถนะที่ดีขึ้น พร้อมเครื่องยนต์ใหม่เทคโนโลยี eSP+ ขั้นสุดในคลาส 160 และยังมาพร้อมความพิเศษด้วยสีใหม่เฉพาะในไทยเท่านั้น


หล่อเท่ พรีเมี่ยมกว่า...


ลุกพรีเมี่ยมมากขึ้นด้วยระบบไฟ Full LED ไฟหน้า LED ดีไซน์ใหม่หรูหรามากขึ้น ไฟท้าย LED แบบ 3 มิติ ไฟเลี้ยว LED ทั้งหน้าและหลังพร้อมไฟฉุกเฉิน Hazard Light มาตรวัดใหม่ Full Digital Speedometer แสดงข้อมูลชัดเจนครบถ้วนทุกฟังก์ชั่น 





แฮนด์บาร์ใหม่เทคโนโลยีเดียวกับ Africa Twin และ Gold Wing...


ซึ่งเป็นการออกแบบชุดยางรองแฮนด์บาร์ใหม่ ด้วยวัสดุโพลีคลอโรพลีน ดีไซน์ไดนามิค ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนได้ดียิ่งขึ้น และทนทานต่อการฉีดขาด ซึ่งเทคโนโลยีมีอยู่ใน Africa Twin และ Gold Wing

สมรรถนะใหม่ แรงขึ้น ลื่น ขึ้น นุ่มนวลขึ้น....


ไม่เพียงแค่ดีไซน์ภายนอก All New Honda PCX160 มาพร้อมเฟรมรถใหม่ที่เบาและแข็งแรง ช่วยให้คล่องตัวกว่าและควบคุมง่ายมากยิ่งขึ้น 

เครื่องยนต์ใหม่ผสานเทคโนโลยี eSP+ แบบเดียวกับ All New Forza 350 ด้วยเครื่องยนต์ 1 สูบ 4 วาล์ว SOHC ขนาด 157 ซีซี ระบายความร้อยด้วยน้ำ พร้อมเทคโนโลยี  PGM-Fi เพิ่มขนาดลิ้นคันเร่งจาก 26 มม. เป็น 28 มม. อัตราส่วนการอัดที่ 12:1 ให้กำลังสูงสุด 15.8 PS ที่ 8,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 15 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบต่อนาที แรงตั้งแต่ออกตัว  


ไหลลื่นนุ่มนวลทุกอย่างความเร็ว...


เครื่องยนต์ออกแบบใหม่ให้ลูกสูบเคลือบสารโมลิบดีนั่ม แหวนลูกสูบดีไซน์ใหม่ กวาดน้ำมันหล่อลื่นดียิ่งขึ้น ก้านสูบและชุดเพลาข้อเหวี่ยงใหม่ พร้อมบาลานซ์เซอร์ ช่วยลดการสั่น เพิ่มขนาดขยายลูกสูบกับช่วงชักใหม่ 60.0 x 55.5 มม. โตขึ้นกว่าเดิมและระยะชักที่สั้นลง และปลอกเสื้อสูบใหม่ Piston Oil Jet ระบบฉีดน้ำมันหล่อลื่นบริเวณใต้ลูกสูบ ออกแบบทางเดินหม้อกรองอากาศใหม่ขยายจาก 4.7 ลิตร เป็น 4.9 ลิตร 

HSTC จากสนามแข่งปลอดภัยมั่นใจยิ่งขึ้น...

มั่นใจด้วยระบบเบรกดิสก์หน้า-หลัง และ ABS ที่ล้อหน้า สามารถหยุดรถได้มั่นใจยิ่งขึ้น พร้อมเทคโนโลยีจากสนามแข่งระบบแทร็คชันคอนโทรล Honda Selectable Torque Control (HSTC) ที่ถือว่าเป็นครั้งแรกในคลาส 160 ซีซี ป้องกันล้อหมุนฟรีและเสียอาการขณะขับขี่ 

สะดวกสบายพร้อมความอเนกประสงค์...

กุญแจรีโมทอัจฉริยะ Honda SMART Key ล้ำสมัยใช้งานง่าย ช่องเก็บของด้านหน้ามาพร้อมที่เสียบชาร์จไฟสำรองผ่าน USB Socket แบบ Type C ตอบโจทย์การใช้งานทุกรูปแบบด้วย U-BOX พื้นที่เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่เพิ่มความจุเป็น 30 ลิตร สามารถเก็บหมวกกันน็อกแบบเต็มใบได้ พร้อมด้วย Seat Stopper เพิ่มความสะดวกสบายขณะยกสัมภาระเข้าออก


มีให้เลือก 3 รุ่นและสีใหม่สุดพิเศษเฉพาะในไทย...
All New Honda PCX160 มีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่รุ่น Standard มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีเทา, สีแดง และสีขาว เปิดตัวด้วยราคาแนะนำที่ 85,900 บาท 



รุ่น ABS มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ-น้ำตาล และสีแดง-น้ำตาล (ทั้ง 2 สีมีจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทย) ราคาแนะนำที่ 91,900 บาท และรุ่น e:HEV สีขาว-น้ำเงิน ราคาแนะนำที่ 107,500 บาท 


นอกจากนี้ ยังมีรุ่นแต่งพิเศษจากแบรนด์ H2C By Honda มาพร้อมชุดแต่งที่จะช่วยเสริมรูปลักษณ์ความโดดเด่นและการขับขี่ให้มีความสะดวกสบายยิ่งขึ้น วางจำหน่ายจำนวนจำกัดเพียง 900 คันเท่านั้น ด้วยราคาแนะนำที่ 98,300 บาท

All New Honda PCX160 ดีไซน์ใหม่หมดทั้งคัน ผสานความสปอร์ตและความหรูหราอย่างสมบูรณ์แบบ เทคโนโลยีเต็มพิกัดที่สุดแห่งคลาส ให้มากขนาดนี้ต้องเป็นเจ้าของแล้ว..!
แท็กที่เกี่ยวข้อง 2021 honda pcx 160 รีวิวฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ 160
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)