ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ออกเดินทางล่าแหล่งโอโซนกับ Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Safari Special Edition

icon 29 ม.ค. 64 icon 12,960
ออกเดินทางล่าแหล่งโอโซนกับ Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Safari Special Edition

ออกเดินทางล่าแหล่งโอโซนกับ Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Safari Special Edition 

ยังคงมีอีกหลายคนที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน และทุกๆ วันหยุด ต้องรีบเก็บกระเป๋า ออกเดินทางไปที่ ไหนสักแห่ง ไม่ว่าจะทะเล ภูเขา ออกไปแคมป์ปิ้ง หรือจะเป็นที่ไหนใกล้ๆ ให้มีแหล่งโอโซนเขียวชะอุ่ม ได้สูดอากาศกลับไปให้เต็มปอด และที่สำคัญการเดินทางไปกับรถคู่ใจ ที่ต้องสะดวก สวย เท่ และพร้อมขนสัมภาระได้เต็มที่ จึงเป็นอีก 1 คอนเซ็ปต์ที่ เวสป้าปิ๊งไอเดียให้สายสองล้อ แต่ชอบผจญภัย ได้หลุดจากกรอบเดิมๆ มาบิด กุญแจไปพร้อมกับรถสกู๊ตเตอร์ไอคอนนิค ไฟกลมในตำนาน กับ Vespa Primavera S 150 i-Get ABS รุ่นพิเศษ Safari Special Edition และทีมงานเช็คราคา.คอม จะขอพาไปผจญภัยขี่รถเที่ยว เลาะเลี้ยวหาแหล่งโอโซนกันใกล้ๆ กรุงเทพฯ ณ บางกระเจ้า จ.สมุทรปราการ 


สำหรับดีไซน์  Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Safari Special Edition ยังคงกลิ่นอายเอกลักษณ์ของ Primavera ในปี ค.ศ.1968  ด้วยไฟหน้าดวงกลมในตำนาน และเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี เวสป้า ประเทศไทย เลยจัดสีเขียวด้าน เนื้อแมท ดูเรียบหรูให้เหมาะกับสีของธรรมชาติ พร้อมตกแต่งในส่วนดีเทลอื่นๆ ด้วยสีโครเมี่ยมแบบ Dust Grey ให้ดูสปอร์ต คมเข้ม คงอารมณ์กลิ่นอายสายลุย ขี่บนถนนจะสะดุดตานิดๆ  

สำหรับรุ่นนี้ยังเสริมความเท่ ด้วยไฟหน้า - ไฟท้ายแบบ LED อำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่ด้วยช่อง USB Port  และการดีไซน์แบบที่คุณไม่ต้องไปแต่งอะไรให้มากมาย เพราะเขาติดชิลด์สั้นบังลม (Fly Screen Clear Kit) เสริมตะแกรงหลังสีโครเมี่ยมไว้ให้ขนสัมภาระ พร้อมเพลทประจำรุ่น Safari ที่บ่งบอกคุณเป็น 1 ใน 550 คัน เท่านั้น



เล่าจุดเด่นกันมามากมาย ก็พร้อมที่จะเก็บของ บิดกุญแจสตาร์ทรถออกเดินทางไปสัมผัสธรรมชาติกันที่บางกระเจ้า เราเดินทางจากศรีนครินทร์มายังจุดขึ้นเรือที่วัดบางนานอก ซึ่งแอบเป็นไฮไลท์สนุกๆ เปิดทริป ที่น่าตื่นเต้นกับการขี่รถลงเรือ เพื่อข้ามฝั่ง ถึงที่หมาย ชำระเงิน ตั้งพิกัดเพื่อออกเดินทางและทดสอบสมรรถนะของเจ้าเวสป้าคันเขียวนี้ไปด้วยในตัว 


สิ่งที่มั่นใจในเวสป้า การเป็นสกู๊ตเตอร์ระดับตำนาน ในเรื่องของความแข็งแรง ทนทาน เลยหายห่วง เพราะโครงสร้างตัวรถทำจากเหล็กทั้งคัน และความสูงของพื้นที่ผลิตตามมาตรฐานเพิ่มวิสัยทัศน์ให้ผู้ขับขี่ หมดกังวลเรื่อง ครืด บาด ตำ ใต้ท้องรถ และยังเสริมความมั่นใจมาด้วยระบบเบรค ABS ทำให้รู้สึกปลอดภัยทุกครั้งที่เราต้องเบรคฉุกเฉิน  

เห็นเป็นสกู๊ตเตอร์คันเล็กๆ แต่พละกำลังไม่เล็กตามตัวนะจ๊ะ เพราะ Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Safari Special Edition ให้สมรรถนะที่คล่องแคล่ว ปราดเปรียวเอาเรื่อง ซึ่งจับเครื่องยนต์ i-Get ลูกสูบเดี่ยว 4 จังหวะ 150 ซีซี ที่เหมาะกับการใช้งานทั้งในเมืองและออกต่างจังหวัด พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยอากาศ ซอกแซกในที่แคบๆ หรือในการจราจรที่แออัดก็มุดง่าย แม้แต่การเร่งแซงก็บิด ออกตัวได้ฉับไว ไปได้ทุกที่สบายๆ แถมประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุดด้วยระบบฉีดน้ำมันอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Fuel Injection) และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย 


ขับเลาะ ขับเลี้ยวตามทางมาเรื่อย รู้สึกท้องไส้ประท้วงต้องหาอะไรอร่อยๆ กินกันแล้ว ที่บางกระเจ้า มีร้านอาหาร คาเฟ่ เด็ดๆ มากมาย 1 ในตัวเลือกที่เราขอพามาปักพิกัดในทริปนี้คือร้าน บ้าน บ้าน บางกระเจ้า ทางเข้าร้านอาจจะลึกสักหน่อย วิ่งมองป้ายข้างทางที่เรียงรายไม่ขาดสาย เข้าซอยเพชรหึงษ์ 20 วิ่งเข้าซอย ผ่านหมูบ้าน ก่อนสุดถนนลาดยาง ที่เหลือเป็นทางหินกรวด เหมือนรู้ว่าเราอยากจะลองความนุ่มนวลของรถ ก็จัดให้ ถือว่าขี่ลุยได้สบายๆ 


มาถึงร้านที่เงียบสงบ มีธารน้ำข้างๆ บวกป่าที่ล้อมรอบร้านอาหารนี้ให้ห่างไกลผู้คน ห่างไกลความวุ่นวาย ให้คนที่เดินทางมาที่นี่ได้ทานอาหารอร่อย ราคามิตรภาพ พร้อมอาหารตาแบบธรรมชาติติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา นั่งไปชมเรือผ่านไป บวกกับลมเย็นๆ พัดผ่านกระทบผิวกายเหมือนคุณนั่งทานอาหารอยู่ที่บ้าน เคล้าเสียงเพลง เสียงจั๊กจั่น เปลี่ยนจากสูดควัน มาสูดกลิ่นธรรมชาติให้เต็มปอดสักครู่ก็ไม่เลว  


ใครที่ชอบหนีความวุ่นวายออกมาพักผ่อนหย่อนใจแบบเช้าไป เย็นกลับ ถือว่าการได้ขี่เที่ยวใกล้กรุงแบบ One day trip ก็ไม่เลว ถ้าโชคดีคุณจะได้เจอเส้นทางใหม่ๆ ให้ท้าทายความสามารถ ซึ่ง Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Safari Special Edition ก็เป็นอีกตัวเลือก พร้อมลุยให้คุณได้ขี่ไปทุกเส้นทางได้ดั่งใจ 

Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Safari Special Edition มาพร้อมราคา 139,900 บาท พร้อมชุดพรีเมี่ยมประจำรุ่น “Safari Premium Set” ที่มีกระเป๋าใส่สัมภาระด้านข้างตัวรถแถมพาดไว้เก็บของ หมวกกันน็อค ถุงมือ พวงกุญแจหนัง แผ่นเพลทประจำรุ่น กล้องมองภาพ 3 มิติ หน้ากากผ้า สเปรย์แอลกอฮอล์ และพิเศษ!!! สำหรับลูกค้าใหม่ที่ซื้อ Vespa ทุกรุ่น จะได้รับ Welcome kit ที่มี กล่องเหล็ก ซอง พรบ.กันน้ำ สติกเกอร์ Welcome set พวงกุญแจ กลับบ้านไปอีก 1 ชุด อีกด้วย


สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account @vespathailand และ พร้อมอัพเดทข่าวสารเวสป้า ประเทศไทย ครบรอบ 10 ปี ได้ที่ http://www.vespa.co.th/10th-anniversary เฟซบุ๊ก Official Vespa Society Thailand และ อินสตาแกรม @vespathailand
แท็กที่เกี่ยวข้อง vespa เวสป้า ข่าวรถเวสป้า primavera s เวสป้า 2021 รถเวสป้า เวสป้าใหม่
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)