ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

หนึ่งวันดีๆ กับสกู๊ตเตอร์รุ่นลิมิเต็ด "VESPA SPRINT 150 i-Get ABS 10TH ANNIVERSARY THAILAND"

icon 13 พ.ย. 63 icon 13,433
หนึ่งวันดีๆ กับสกู๊ตเตอร์รุ่นลิมิเต็ด "VESPA SPRINT 150 i-Get ABS 10TH ANNIVERSARY THAILAND"

หนึ่งวันดีๆ กับสกู๊ตเตอร์รุ่นลิมิเต็ด "VESPA SPRINT 150 i-Get ABS 10TH ANNIVERSARY THAILAND"

เวสป้า นับเป็นสกู๊ตเตอร์ยอดนิยมที่ได้รู้จักกันดีตั้งแต่รุ่นใหญ่ถึงวัยรุ่น เพราะครองใจผู้ใช้มานานจากรุ่นต่อรุ่น ล่าสุดมีรุ่นพิเศษ "VESPA SPRINT 150 i-Get ABS 10TH ANNIVERSARY THAILAND LIMITED EDITION" ที่ผลิตจำกัด 1,010 คัน มีเพียงหนึ่งเดียวในโลก พิเศษเฉพาะประเทศไทย ราคา 149,900 บาท มีเพียงหนึ่งเดียวในโลก พิเศษเฉพาะประเทศไทย โดดเด่นด้วยตัวถังสีเงินสุดคลาสสิก (Grigio Seta) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากโปสเตอร์ที่ 1 เวสป้า เสริมด้วยการใช้สีบรอนซ์ตกแต่งตามส่วนต่างๆ ของตัวรถ พร้อมเบาะหนังสีเทาลวดลายแบบ Diamond Shape ที่ช่วยยกระดับให้กับตัวรถและออกแบบมาให้เหมาะกับสรีระของผู้ขับขี่ ตอบโจทย์การขับขี่ที่สะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีชุดแพคเกจพรีเมียม "Time Capsule Bag" ที่เก็บรวบรวมของของพรีเมี่ยม 3 ชุด 3 เรื่องราวไว้ด้วยกันได้แก่
1. NOSTALGIA SET: สัมผัสความทรงจำในอดีตที่เหมือนเพิ่งผ่านไปเมื่อวาน

  • กล้องมองภาพสามมิติ (3D SLIDE VIEWER)
  • สมุดภาพ (SCRAPBOOK)
  • เซตแม่เหล็ก (MAGNET SET)
  • เซตโปสการ์ด (POSTCARD SET)
  • กระดาษจดหมาย (LETTER)
  • เซตสติ๊กเกอร์ (STICKER SET)
2. RIDING SET: บันทึกโมเมนต์พิเศษผ่านดีไซน์ที่สร้างความโดดเด่นเหนือกาลเวลา

  • หมวกกันน็อก (HELMET)
  • ถุงมือ (GLOVES)
  • กระเป๋าเก็บของหน้ารถ (FRONT BAG)
  • พวงกุญแจ (KEYRING)
  • ผ้าเช็ดหน้า (BANDANAS)
3. NEW NORMAL SET: เรื่องใหม่ในปัจจุบันที่พร้อมจะกำหนดอนาคต

  • หน้ากากอนามัยและสเปรย์แอลกอฮอล์ (MASK & ALCOHOL)
  • ถุงผ้า (SHOPPING BAG)
  • ชุดช้อนส้อมแบบพกพา (UTENSILS)
  • กระบอกน้ำเก็บความเย็น (TUMBLER)

และเมื่อเรามีโอกาสได้นำเวสป้า "VESPA SPRINT 150 i-Get ABS 10TH ANNIVERSARY THAILAND LIMITED EDITION" มาขี่ เรื่องราวดีๆ ก็เริ่มขึ้น ภาพของการขี่ท่องเที่ยวไปตามสถานที่เก๋ๆ ในกรุงเทพฯ ก็ผุดเข้ามาในหัว เส้นทางแห่งความสุขของการขี่เวสป้า พร้อมแวะเช็คอิน ถ่ายรูปให้โลกรู้ผ่านโซเชียล เราเริ่มจากโชว์รูมที่สุขุมวิท 26 ในช่วงสาย เลาะเลี้ยวผ่านการจราจรที่ติดขัดอย่างคล่องแคล่ว จากสุขุมวิทมาถึงถนนพระราม ๙ ท่ามกลางสายตาเพื่อนร่วมทางหลายคู่ที่มักมองมาเวลาจอดติดสัญญาณไฟ ชวนให้คิดว่าเขาคงมองความเก๋ของเจ้า "VESPA SPRINT 150 i-Get ABS 10TH ANNIVERSARY THAILAND LIMITED EDITION" คันนี้ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร


ไม่นานเราก็มาพักจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ดื่มด่ำกับบรรยากาศดีๆ ของร้าน NOXX CAFE พร้อมได้สนทนาถึงเจ้าเวสป้ารุ่นนี้กับ แอดบอม จากเพจ Motorbike GURU Thailand by CheckRaka.com ทำให้ได้ทราบถึงความเป็นมา และรายละเอียดต่างๆ ที่น่าสนใจ ยิ่งทำให้ประทับใจในตัวรถมากยิ่งขึ้น นอกจากสไตล์ที่ดูดี พรีเมียม แตกต่างอย่างโดดเด่นแล้ว สมรรถนะจากขุมพลัง i-Get สูบเดี่ยว 4 จังหวะ 3 วาล์ว ที่ให้กำลัง 12.7 แรงม้า ที่ 8,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 12.5 นิวตันเมตรที่ 6,750 รอบต่อนาที ยังช่วยให้การขี่ในเมืองเร้าใจ และเพลิดเพลินไปกับกำลังที่เหลือเฟือในการเร่งแซงและเดินทางไปยังที่ต่างๆ




เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว เราเพลินไปกับการขี่จอดแวะบันทึกภาพตามสถานที่ต่างๆ ของถนนเจริญกรุงและสถานที่ใกล้เคียง จนแสงอาทิตย์เริ่มคล้อยต่ำ กระตุ้นเตือนว่าเหลือเวลาอีกไม่มากก็ต้องกลับแล้ว ยิ่งมืดความโดดเด่นของไฟหน้า LED ก็เริ่มส่องประกายชัดเจน ช่วยให้มั่นใจในการขี่เดินทางยามค่ำคืน


เราจบวันกับความประทับใจในหลายๆ ด้านของ "VESPA SPRINT 150 i-Get ABS 10TH ANNIVERSARY THAILAND LIMITED EDITION" ที่นอกจากตอบสนองการขี่ในชีวิตประจำวันได้ดีแล้ว ยังเป็นรถที่มีสไตล์ สะท้อนรูปแบบการใช้ชีวิตในวันว่างได้อย่างกลมกลืน แน่นอนว่าจำนวนผลิตเพียง 1,010 คัน กับความต้องการทั่วประเทศคงทำให้รถรุ่นนี้นับถอยหลัง SOLD OUT เพราะเชื่อว่าทั้งคอลเลคเตอร์และกลุ่มคนที่หลงใหลในการขี่เวสป้า SPRINT โดยเฉพาะรุ่นพิเศษจริงๆ นอกจากนี้สำหรับการจำหน่ายสกู๊ตเตอร์รุ่นลิมิเต็ดนี้ทุกคัน จะถูกมอบให้กับมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ เป็นจำนวนเงิน 1,010 บาท ทั้งนี้ใบเสร็จยังสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ตามที่กฎหมายกำหนด ส่วนใครที่ชื่นชอบและอยากขี่ "VESPA SPRINT 150 i-Get ABS 10TH ANNIVERSARY THAILAND LIMITED EDITION" คงต้องรีบจองกันแล้ว โอกาสที่จะได้เป็นเจ้าของรุ่นพิเศษแบบนี้รออยู่ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และอย่าลืมว่านอกจากตัวรถเก๋ๆ แล้วยังจะได้ "Time Capsule Bag" เข้าชุดกลับบ้านอีกด้วย




แท็กที่เกี่ยวข้อง รถมอเตอร์ไซค์เวสป้า 2020 vespa 2020 vespa sprint 150 i-get 10th anni เวสป้า 2020
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)