ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Alpinestars เผยคอลเลคชั่นใหม่ "MM93 COLLECTION"

icon 27 มิ.ย. 62 icon 4,878
Alpinestars เผยคอลเลคชั่นใหม่ "MM93 COLLECTION"
Alpinestars เผยคอลเลคชั่นใหม่ "MM93 COLLECTION"

ถ้าพูดถึงเจ้าของแชมป์โลก 7 สมัย (Moto GP 5 สมัย) คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Marc Marquez และไม่ว่าจะสนามแข่งไหนๆ แน่นอนว่าเขาคือหนึ่งในบรรดานักแข่งระดับแถวหน้า ทุกแอคชั่นในสนามแข่ง เขามักจะสร้างความตราตรึงใจให้กับผู้ชมอยู่เสมอ ด้วยลีลาการขี่ที่ปราดเปรียว ภาพที่เห็นกันจนชินตาคือการเข้าโค้งที่มี ความละเมียด ข้อศอกของเขาจะสไลด์ไปกับพื้นสนามนอกจากจะเป็นสไตล์ที่เรียกได้ว่าเอกลักษณ์เฉพาะตัวแล้ว ยังเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญในทุกการแข่ง เพราะทุกการเข้าโค้งหมายถึงการตัดสินตำแหน่งผู้นำเลยก็ว่าได้ แต่จะว่าไปแล้วไม่ใช่แค่เทคนิคในการขี่ และความแรงของเครื่องยนต์เท่านั้นที่จะพาเขาก้าวขึ้นไปอยู่บนโพเดียมแชมป์ ยังมีอีกหนึ่งปัจจัยที่ไม่ควรมองข้าม นั่นก็คือชุดแข่ง มาร์คเลือกที่จะใช้ชุดแข่งของอัลไพน์สตาร์ส ที่ปกป้องให้เขาปลอดภัยในสนามแข่ง และช่วยป้องกันตำแหน่งแชมป์บนโพเดียมได้อีกด้วย

สำหรับคอลเลคชั่นล่าสุด มาร์ค มาร์เกวซ มีโอกาสร่วมมือกับอัลไพน์สตาร์ส โดยการนำแรงบันดาลใจจากสไตล์การขับขี่ของเขามาถ่ายทอดลงบนคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสุดพิเศษ ซึ่งจะให้ความรู้สึกถึงสมรรถนะที่เร้าใจ สวมใส่สบาย ประกอบกับดีไซน์ อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และเชื่อว่าด้วยคุณสมบัติเหล่านี้จะสามารถมัดใจ แฟนๆ ที่หลงใหลในความเร็วและความสำเร็จของ มาร์ค มาร์เกวซ ได้

อัลไพน์สตาร์สและมาร์ค มาร์เกวซ มีเป้าหมายเดียวกันและวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน (One Goal. One Vision.) ในการสรรสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ กำหนดทุกความเป็นไปได้ เพื่อที่จะบรรลุวัตถุประสงค์ในการหาวิธีที่ช่วยส่งเสริม และปกป้องนักแข่งอย่างดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นชุดแข่ง รองเท้า ตลอดจนถุงมือ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในการมีมุมมองไปในทิศทางเดียวกันนี้ อัลไพน์สตาร์ส คอลเลคชั่น เอ็มเอ็ม 93 (Alpinestars MM93 Collection) มาพร้อมกับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ จากเลขประจำตัวของเขาคือ 93 ที่ใช้ในการแข่ง ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและวัสดุที่ดีที่สุด

LOSAIL GLOVE – 1,990฿

TWIN RING LEATHER GLOVE – 7,990฿
ครบครันด้วยนวัตกรรมและการออกแบบที่ยอดเยี่ยมที่มาร์คได้รวมไว้ในอุปกรณ์การแข่งของเขา ที่สวมใส่สบายลงตัวกับเครื่องแต่งกายของอัลไพน์สตาร์ส คอลเลคชั่น เอ็มเอ็ม 93 สร้างความน่าสนใจด้วยโทนสีแดงสด สีดำ และสีขาว นี่แหละสไตล์ที่เขาเรียกกันว่าสไตล์ของแชมป์

RIO HONDO TECH SHELL – 12,990฿

MM93 NECK TUBE – 1,090฿
เขาเป็นผู้ชนะมาในทุกระดับการแข่งขัน และการคว้าแชมป์ครั้งล่าสุดของมาร์ค มาร์เกวซ เขาได้โชว์ผลงานอันน่าทึ่งที่สนามทวินริง โมเตกิ เมื่อเขากลายเป็นแชมป์โลกโมโตจีพี 2018 ในขณะที่เขายังเหลือการแข่งอีก 3 สนาม มาร์ค มาร์เกวซ ถือว่าเป็นนักแข่งที่อายุน้อยที่สุดตลอดกาล ที่สามารถคว้าแชมป์โลกไปได้ถึง 7 สมัย (รุ่น 125cc ในปี 2010, Moto2 ในปี 2012 และ MotoGP ในปี 2013, 2014, 2016, 2017, 2018)
แท็กที่เกี่ยวข้อง marc marquez alpinestars อัลไพน์สตาร์ส มาร์ค มาร์เกวซ mm93 collection
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)