ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บริดจสโตน "BATTLECROSS E50" ยางรถจักรยานยนต์สำหรับการแข่งขันเอ็นดูโร่

icon 21 ก.พ. 62 icon 5,084
บริดจสโตน "BATTLECROSS E50" ยางรถจักรยานยนต์สำหรับการแข่งขันเอ็นดูโร่

บริดจสโตน "BATTLECROSS E50" ยางรถจักรยานยนต์สำหรับการแข่งขันเอ็นดูโร่

บริดจสโตนเปิดตัวยางรถจักรยานยนต์ BATTLECROSS E50 ด้วยยางหน้าหนึ่งขนาด และยางหลังสองขนาดที่ประเทศสหรัฐอเมริกาและแคนาดาเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นยางรถจักรยานยนต์ "BATTLECROSS E50" สำหรับการแข่งขันเอ็นดูโร่ และจะเปิดตัวที่ภูมิภาคอื่นๆ ในเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้*1 ซึ่งยางรถจักรยานยนต์ BATTLECROSS E50 ได้รับการรับรองมาตรฐาน DOT*2 และเป็นไปตามข้อบังคับของ FIM*3

ด้วยการยกระดับประสบการณ์และเทคโนโลยีที่เหนือชั้นกว่าของการพัฒนายางออฟโรด ยางรถจักรยานยนต์ BATTLECROSS E50 จากบริดจสโตนได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เกิดแรงกรุยสูง และมีสมรรถนะในการเข้าโค้งบนพื้นผิวถนนที่หลากหลาย ซึ่งจำเป็นสำหรับการแข่งขันเอ็นดูโร่ โดยใช้เทคโนโลยี Castle Block ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของบริดจสโตนเพื่อให้มั่นใจในการยึดเกาะถนนอย่างสูงสุดแม้บนพื้นถนนลื่น ขอบยางพิเศษที่เรียกว่าบังเกอร์ซึ่งอยู่ที่ฐานของบล็อกดอกยางช่วยให้ยางรถจักรยานยนต์ BATTLECROSS E50 เกิดแรงกรุยได้ดีบนสภาพพื้นผิวที่เป็นดินหรืออ่อนนุ่ม บริดจสโตนยังใช้การจำลองสามมิติเพื่อปรับรูปร่าง และตำแหน่งของบล็อกดอกยางเพื่อทำให้สมรรถนะในการเข้าโค้งของยางล้อหน้าดีขึ้น และเพิ่มสมรรถนะแรงกรุยในยางล้อหลัง

คุณสมบัติของดอกยาง

1.Castle Block (บล็อกนูน)  พื้นผิว เช่น หินหรือท่อนไม้ที่ฝังอยู่ในดิน และพื้นผิวที่เปียกฝนอาจมีความลื่นมาก คุณสมบัติของ Castle Block เป็นการรวมเอาดอกยางแบบบล็อกเสริมที่ยื่นออกมาจากดอกยางแบบบล็อกทั่วไป ซึ่งดอกยางแบบบล็อกเสริมนี้จะทำให้มีส่วนที่เป็นขอบเพิ่มขึ้นทั้งหมด และเสริมแรงดันบนพื้นผิวลื่นเพื่อการยึดเกาะที่ดียิ่งขึ้น
2.บังเกอร์  บังเกอร์ช่วยให้ขอบที่ฐานของดอกยางแบบบล็อกสามารถออกแรงดึงได้แม้ในขณะที่ตัวบล็อกจมอยู่ใต้พื้นผิว

ประเภทของพื้นผิวถนนที่เหมาะสม


*1. ยาง BATTLECROSS E50 วางจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนพฤศจิกายน 2560 
*2. ยางที่ผ่านการรับรองจาก DOT (กรมการขนส่ง) สามารถใช้บนถนนสาธารณะได้
*3. ข้อกำหนดของสมาพันธ์รถจักรยานยนต์นานาชาติ (FIM): ข้อกำหนดเกี่ยวกับความลึกของร่องยาง เพื่อป้องกันตัวยางขุดหน้าดินมากเกินไป ซึ่งอาจสร้างความเสียหายต่อสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ (ความลึกของร่องยางล้อหลัง: ต้องไม่เกิน 13 มม.)
แท็กที่เกี่ยวข้อง ยางมอเตอร์ไซค์ บริดจสโตน ยางบริดจสโตน ยางมอเตอร์ไซค์เอ็นดูโร่ ยางบริดจสโตนเอ็นดูโร่ battlecross e50 ยาง battlecross e50
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)