ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มุ่งไปกับ Honda CRF 250 Rally "The Fearless Destination Trip Vol.2" บทพิสูจน์ใหม่โหดยิ่งกว่า... พิชิตไนแองการาแห่งเอเชีย

icon 10 พ.ค. 61 icon 15,675
มุ่งไปกับ Honda CRF 250 Rally "The Fearless Destination Trip Vol.2" บทพิสูจน์ใหม่โหดยิ่งกว่า... พิชิตไนแองการาแห่งเอเชีย

มุ่งไปกับ Honda CRF 250 Rally "The Fearless Destination Trip Vol.2" พิชิตไนแองการาแห่งเอเชีย

กลับมาอีกครั้งกับบททดสอบอันท้าทายสำหรับ Honda CRF 250 Rally กับทริปที่ทวีความเข้มข้นด้วยสารพัดอุปสรรคธรรมชาติใน "The Fearless Destination Trip Vol.2 - บทพิสูจน์ใหม่โหดยิ่งกว่า...พิชิตไนแองการาแห่งเอเชีย" ที่ บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ได้สานต่อทริปสุดท้าทายอีกครั้ง โดยจุดหมายภารกิจใหม่คือ การบุกตะลุยเส้นทางทุรกันดารในสปป.ลาว ตอนใต้ เพื่อตามหาน้ำตกที่ได้ชื่อว่าสวยเป็นอันดับต้นของเอเชีย นั่นคือน้ำตกคอนพะเพ็ง แล้วยังมี น้ำตกตาดฟาน ที่เคยใช้เป็นโลเกชั่นถ่ายภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดมาแล้ว นอกจากนี้ยังมีน้ำตกแซพะและแซป่องไล ที่น้อยคนเคยไปเยือน ยิ่งขี่มอเตอร์ไซค์เข้าไปยิ่งยาก ส่วนเส้นทางโดยรวมจะขี่จาก จังหวัดอุบลราชธานี ประเทศไทย สู่ ปากเซ-ปากซอง-อัตะปือ-คอนพะเพ็ง ประเทศลาว แล้วขี่กลับไทย รวมทั้งหมด 4 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 8 - 11 พฤษภาคม 2561 

น้ำตกคอนพะเพ็ง -ไนแองการ่าแห่งเอเชีย แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของ สปป.ลาว
พร้อมต้อนรับการมาเยือนของเหล่าแอดเวนเจอร์ ฮอนด้า CRF 250Rally

ปากเซ เมืองท่องเที่ยวยอดนิยม มีธรรมชาติหลากหลายให้ได้สัมผัส เดินทางง่ายจากไทย
สำหรับสมรรถนะของฮอนด้า CRF 250 Rally ได้พิสูจน์กันไปแล้วกับทริป  The Fearless Destination Vol.1  ลุยประเทศ กัมพูชา - เวียดนาม ครั้งนี้จะเป็นการตอกย้ำและแสดงให้เห็นถึงสมรรถนะของตัวรถที่มากกว่าเดิมกับอุปสรรคและการเดินทางบนถนนออฟโร้ดที่มากขึ้น

ปากซอง มีที่ราบสูงโบโลเวน เป็นแหล่งกำเนิดกาแฟชั้นดีของ สปป.ลาว

น้ำตกตาดฟานที่ทริปนี้จะได้ขี่บุกเข้าไป
ทีมงาน MotorBike Guru Thailand by Checkraka.com ได้ร่วมตะลุยไปกับทริปนี้พร้อมสื่อชั้นนำของเมืองไทย พร้อมกับมอเตอร์ไซด์คู่ใจครั้งก่อน ฮอนด้า CRF 250 Rally ที่สะสมเรื่องราวของการเดินทางจากประเทศไทย - กัมพูชา - เวียดนาม กว่า 1,300 กม. จบไปอย่างน่าประทับใจ ครั้งนี้ทีมงานฯ พร้อมเก็บทุกเรื่องราวและสีสันต่างๆ ตลอดการเดินทาง นำเสนอผ่านทางบทความพิเศษในเว็บเช็คราคา.คอม, แฟนเพจมอเตอร์ไบค์กูรู ที่จะมีทั้งภาพ คลิป และ Live สด ตลอดการเดินทาง 4 วัน สำหรับความท้าทายครั้งนี้ไม่ได้อยู่กับสิ่งที่เราจะไปเจอ แต่เป็นสิ่งที่เราไม่คาดว่าจะได้เจอมากกว่า ...What stops you ? 

แท็กที่เกี่ยวข้อง ฮอนด้า เอ.พี. ฮอนด้า crf250 crf250rally honda crf250 rally
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)