ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับมอเตอร์ไซค์ยอดนิยม คนเข้าชมมากที่สุด ในเช็คราคา.คอม ปี 2017

icon 19 ธ.ค. 60 icon 110,586
10 อันดับมอเตอร์ไซค์ยอดนิยม คนเข้าชมมากที่สุด ในเช็คราคา.คอม ปี 2017
รถมอเตอร์ไซค์ยอดนิยมที่มีผู้คนเข้าชมมากที่สุดในเว็บไซต์ เช็คราคา.คอม ในช่วงปี 2017 ต้องยกให้ตลาดรถ 150 ซีซี เป็นหลัก ด้วยราคาที่จับต้องง่ายและมีรูปลักษณ์ สมรรถนะกำลังดี จึงได้รับความนิยมมาก นี่คือ 10 อันดับ รุ่นมอเตอร์ไซค์เข้าชมสูงสุดประจำปี 2560

Yamaha M-Slaz ปี 2017 เร้าใจทุกการขับขี่ เครื่องยนต์สูบเดี่ยว 150 ซีซี เกียร์สปอร์ต 6 สปีด ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมระบบหัวฉีดอัจฉริยะสั่งจ่ายน้ำมันได้อย่างแม่นยำ กระบอกสูบไดอะซิลสุดแกร่ง ขับขี่มันส์เร้าใจ เรือนไมล์ Digital แบบ Full-Negative LCD ดีไซน์ซูเปอร์ไบค์ขนาดกะทัดรัดพร้อมไฟแบ็คไลท์ มาตรวัดจัดเต็ม สวิตช์สตาร์ทมือ เป็นเอกลักษณ์แบบเดียวกับรุ่นพี่ MT-09 และ MT-07 สวิงอาร์มหลังอะลูมิเนียมติดตั้งกับโมโนโช้ก ทรงตัวดีเยี่ยมทั้งทางตรงและเข้าโค้ง น้ำหนักเบา แข็งแกร่ง ลดการสั่นสะเทือน มันส์ ในทุกการขับขี่ โช้กหัวกลับขนาดใหญ่ 37 มม. พร้อมยางใหญ่พิเศษ แข็งแกร่ง ทนทาน ดูดซับแรงกระแทกได้ดี รับกับล้อและยางหน้าขนาดใหญ่กว่ารถในระดับเดียวกัน เกาะถนนเป็นเยี่ยม

ดูมอเตอร์ไซค์ Yamaha ทุกรุ่น

Yamaha YZF - R15 MY2017

363,728 Pageviews

Yamaha YZF - R15 V3 "Live in The Racing Spirit" ใหม่ นับเป็นการเปลี่ยนโมเดลสู่ MY2017 พร้อมติดตั้งฟีเจอร์ใหม่ๆ มากมาย รูปทรงออกแบบใหม่ดูใหญ่และดุดันขึ้น ส่วนเครื่องยนต์ใหม่ขนาด 155 ซีซี SOHC 4 Valve พร้อมระบบ VVA ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้กำลังสูงสุด 19.31 PS ส่งกำลังผ่านเกียร์แมนนวล 6 สปีด ยามาฮ่า R15 V3 มีฟีเจอร์เด่นๆ มากมาย เช่น เฟรมเดลต้า บ็อก, สลิปเปอร์ คลัตช์, แฟริ่งหน้าที่ออกแบบใหม่ช่วยด้านแอโรไดนามิกได้ดีขึ้น, ไฟหน้า LED แยกซ้าย-ขวา, หน้าจอแสดงผลเป็นดิจิตอลทั้งหมด และแสดงข้อมูลได้หลากหลายมากขึ้นพร้อมแบ็คไลท์, ไฟท้ายและไฟเลี้ยวล้วนเป็น LED, ระบบระบายไอเสียออกแบบใหม่หมด, โช้กอัพหน้าหัวกลับ, สวิงอาร์มหลังอลูมิเนียม และล้ออัลลอยแบบใหม่

ดูมอเตอร์ไซค์ Yamaha ทุกรุ่น

GPX Demon 150 GN

335,234 Pageviews

GPX Demon 150 GN น้องใหม่ของตระกูล Demon ขนาด 150 ซีซี มินิไบค์สไตล์ Sport Naked กับรูปลักษณ์สุดโดนใจ ออกแบบมารับกับสรีระของคนไทย ในขนาดที่ลงตัวที่สุด มาพร้อมอกไก่ ช่วยเสริมความแน่นแบบเต็มๆ คัน อีกจุดไฮไลท์ของรุ่นนี้อยู่ที่โครงถัก ซึ่งไม่ใช่โครงถักแต่ง แต่เป็นโครงถักเชื่อมรอบตัวรถ โดดเด่นด้วยเฉดสีแดงสด เต็มประสิทธิภาพกับการขับขี่ ด้วยโช้กอัพ Kayaba โช้กหน้าแบบหัวกลับ สนนราคาอยู่ที่ 59,800 บาท

ดูมอเตอร์ไซค์ GPX ทุกรุ่น

Honda MSX125 ปี 2015

198,003 Pageviews

Honda MSX125 ปี 2015 รถมินิสตรีทไบค์ที่ได้รับการปรับโฉมให้มีความโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้นไปอีกด้วยเส้นสายกราฟิกแบบ Muscular Forward Balance สีสันเอาใจวัยรุ่น เครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี ระบบหัวฉีด PGM-FI และคลัตช์มือ ติดตั้งโช้กหน้าแบบหัวกลับ ออกแบบเส้นสายกราฟิกใหม่ให้เห็นถึงโครงสร้างอันโฉบเฉี่ยวของตัวรถ และปรับฝาครอบข้างให้เป็นสีเดียวกับสีหลักของรถ ราคา 68,900 บาท

ดูมอเตอร์ไซค์ Honda ทุกรุ่น

Yamaha QBIX ABS 2017

189,913 Pageviews

Yamaha QBIX ออโตเมติกเจเนอเรชั่นใหม่สุดล้ำ สมาร์ททุกมิติ สไตล์ Digital Automatic Bike เทรนด์ใหม่แห่งดีไซน์แฟชั่นด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมโค้งมน โมเดิร์นกับฟังก์ชั่นสุดสมาร์ทรอบคันขับขี่สนุกและประหยัดด้วยเครื่องยนต์ Blue Core 125 cc. Yamaha QBIX มาพร้อมไฟหน้าและไฟหรี่ LED ดีไซน์สุดล้ำ ไฟท้ายและไฟเบรก LED ลุคใหม่แห่งยุคดิจิตอล เรือนไมล์ดิจิตอลดีไซน์สไตล์ Gadget สุดล้ำแบบ Full LCD พร้อม Mobile Charger Socket เชื่อมต่อทุกเวลา ด้วยช่องต่อชาร์จไฟแบบรถยนต์ จุใจกับที่เก็บของขนาดใหญ่ Q Box ขนาด 22.5 ลิตร ใส่หมวกกันน็อคได้ 2 ใบ พร้อมไฟส่องสว่าง กุญแจรีโมทแบบ Answer Back System เปิดช่องกุญแจอัตโนมัติพร้อมไฟเรืองแสงและส่งสัญญาณบอกตำแหน่งรถ ประหยัดพลังงานด้วยระบบ Stop & Start System และล้อแม็ก 12 นิ้ว เทรนด์ฮิต พร้อมหน้ายางกว้างพิเศษ 140 มม.

ดูมอเตอร์ไซค์ Yamaha ทุกรุ่น

Honda CBR 500R

174,544 Pageviews

Honda CBR500R รุ่นปี 2017 บิ๊กไบค์สปอร์ตฟูลคาวล์ ออกแบบด้วยแฟริ่งที่ให้ความดุดันและปราดเปรียวในทุกมุมมอง สะท้อน DNA ของสายพันธุ์สปอร์ตได้อย่างแท้จริง มาพร้อมกับไฟหน้าคู่และไฟท้ายแบบ LED ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของรถรุ่นนี้ เร้าใจเต็มอารมณ์สปอร์ตกับ 3 สี ได้แก่ สีดำแมตกันพาวเดอร์แบล็คเมทัลลิค สีแดงมิลเลนเนียมเรค และสีใหม่ล่าสุด สีแคนดี้ เอนเนอร์จีออเรนจ์ Honda CBR500R รุ่นปี 2017 ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 2 สูบ DOHC ขนาด 500 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมกลไกการเปลี่ยนเกียร์ที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น เพิ่มความมั่นใจด้วยระบบเบรก ABS และกุญแจแบบ Wave Key ฝังชิปพิเศษป้องกันการโจรกรรม โช้กหน้าที่เพิ่มระบบ Preload Adjuster ปรับระดับได้สำหรับการรองรับน้ำหนักหลากหลายรูปแบบ ก้านเบรกหน้าปรับได้ 5 ระดับ เพื่อความสะดวกสบายของผู้ขี่

ดูมอเตอร์ไซค์ Honda ทุกรุ่น

Suzuki GSX-R150

164,449 Pageview

Suzuki GSX-R150 มาพร้อมเทคโนโลยีกุญแจรีโมท Keyless Entry เป็นหนึ่งในอุปกรณ์มาตรฐานที่ล้ำสมัยสำหรับรถจักรยานยนต์สไตล์สปอร์ตในคลาส 150 ซีซี ผู้ขับขี่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องนำกุญแจออกจากกระเป๋า เพียงแค่เปิดสวิตช์ที่ตัวรถและสตาร์ทออกรถได้ทันที ระบบ Suzuki Easy Start ช่วยให้ผู้ขับขี่สตาร์ทเครื่องยนต์ได้อย่างง่ายดาย เพียงปลายนิ้วสัมผัสเพียงครั้งเดียว เช่นเดียวกับระบบ Push Start ในรถยนต์ ไฟหน้าแนวตั้งแบบ LED ถอดแบบดีไซน์ที่นำมาจาก GSX-R ซีรีส์ เพื่อลุคความสปอร์ตอย่างเต็มที่และให้แสงสว่างชัดเจนในยามค่ำคืน นอกจากนั้นยังใช้ไฟหรี่แบบ LED เช่นเดียวกัน และยังประหยัดแรงเคลื่อนไฟฟ้าที่ใช้ในรถจักรยานยนต์ GSX-R150 อีกด้วย ชุดแผงหน้าปัดแสดงผลแบบ Full LCD พร้อมมาตรวัดรอบเครื่องยนต์, มาตรวัดความเร็ว, มาตรวัดน้ำมันเชื้อเพลง, มาตรแสดงระยะการเปลี่ยนน้ำมันหล่อลื่น, มาตรแสดงตำแหน่งเกียร์, มาตรวัดระยะการเดินทาง 2 ระยะและนาฬิกา นอกจากนั้นยังมีไฟสัญญาณเตือนรอบความเร็วเครื่องยนต์ เครื่องยนต์แบบ DOHC 4 วาล์ว ขนาด 150 ซีซี พร้อมด้วยระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ มีกำลังเครื่องยนต์สูงสุดเมื่อเปรียบเทียบในคลาส 150 ซีซี ตอบสนองอัตราเร่งได้ทันใจและให้แรงบิดที่ดีตั้งแต่รอบต่ำถึงสูงได้เป็นอย่างดีเยี่ยม และยังส่งผลให้ผู้ขับขี่สนุกกับการขับขี่บนถนนจริงได้อย่างสูงสุด ดิสก์เบรกหน้าและหลังของซูซูกิ GSX-R150 ที่มีความสปอร์ตเต็มพิกัด ด้วยจานดิสก์หน้าขนาดใหญ่พิเศษขนาด 290 มม.

ดูมอเตอร์ไซค์ Suzuki ทุกรุ่น

Yamaha Aerox 155 Standard 2017

157,287 Pageviews

Yamaha Areox 155 รุ่นปี 2017 ที่สุดของออโตเมติกสายพันธุ์สปอร์ต ซึ่งได้รับการถ่ายทอด DNA แห่งจิตวิญญาณแชมป์ สปอร์ตตัวจริงในทุกรายละเอียดตั้งแต่หน้าจรดท้าย ตั้งแต่ Full LCD Digital Meter มิเตอร์ดิจิตอลแบบ Negative ขนาดใหญ่ 5.8 นิ้ว ดีไซน์สปอร์ตโมเดิร์น ครบทุกฟังก์ชั่น พร้อมไฟแสดงการทำงานระบบวาล์วแปรผัน (VVA) และตัววัดอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันแบบเรียลไทม์ Twin LED Headlights ไฟหน้าคู่แบบ LED ดีไซน์สปอร์ตดุดัน สว่างชัดทุกระยะ LED Taillight ไฟท้าย LED ดีไซน์ตามแบบรถสายพันธุ์สปอร์ต พร้อมที่จับกันตกแบบบิวท์อิน Mega Box ที่เก็บของขนาด 25 ลิตร ใหญ่จุใจ ใส่หมวกกันน็อคแบบเต็มใบได้ ฝาเปิดถังน้ำมันกลางตัวรถ เติมน้ำมันสะดวก ไม่ต้องลงจากรถ ช่องต่อชาร์จแบตมือถือหรือไฟสำรอง พร้อมช่องเก็บของด้านหน้า ให้ความสะดวกสบาย ล้อหลังใหญ่ 14 นิ้ว หน้ายางกว้าง 140 มม. ยึดเกาะถนนได้ดี Yamaha Areox 155 รุ่นปี 2017 มาพร้อมเทคโนโลยีความแรงด้วยเครื่องยนต์เจนเนเรชั่นใหม่อย่าง BLUE CORE 155 ซีซี ระบบวาล์วแปรผัน VVA และ ดีไซน์สไตล์เรซซิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นสปอร์ตตัวจริง ระบบ SMG (Smart Motor Generator) ที่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้รวดเร็ว และเงียบยิ่งกว่า นอกจากนี้ยังได้รับการติดตั้งระบบวาล์วแปรผัน VVA (Variable Valve Actuation) ซึ่งเป็นระบบแบบเดียวกับในยนตรกรรมชั้นนำ ช่วยให้ทุกจังหวะของการขับขี่ ทั้งรอบต่ำ กลาง และสูง ตอบสนองดังใจทุกแรงบิด พร้อมประหยัดน้ำมันในทุกระดับความเร็ว

ดูมอเตอร์ไซค์ Yamaha ทุกรุ่น

GPX Demon Standard

147,609 Pageviews

GPX Demon เปิดตัวมาแบบแรงๆ New Color สีขาวมุก โดดเด่นเป็นประกาย พร้อมลายคาดแดงสุดเท่ ตามสไตล์ Demon เพิ่มความหรูด้วยโลโก้ แมททีเรียลเนื้อสีพิเศษ ตามมาด้วย Tank Pad เรซิ่น ดีไซน์สุดสปอร์ต มั่นใจในทุกโค้งด้วยยาง High-End จาก IRC ตามมาติดๆ ด้วยโช้กระดับพรีเมียมจาก YSS ต่อด้วย Sport Seat เบาะนั่งทรงสปอร์ตร้อยด้ายดำ หนังผ้ามาแบบ 2 Material ลงตัวด้วยลายสปอร์ตของแท้ มาพร้อม Cover Seat ครอบเบาะท้ายเพิ่มสมดุลความเท่ในตัว Demon สามารถถอดเข้าออกได้เพื่อนั่งซ้อนสอง โฉบเฉี่ยวทุกองศา สปอร์ตทุกมุมมอง แฮนด์ Fat Bar อลูมิเนียม เกรด 6061 ซึ่งเป็นเกรดที่แข็ง และทนทาน และไฮไลต์เท่ๆ อย่างเฟรมถักสีแดง พร้อมฝาครอบเฟรม เบรกมั่นใจด้วยดิสก์เบรกหน้า-หลัง พร้อมลายจานดิสก์มาดเท่ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 125 cc. คาร์บูเรเตอร์ เรือนไมล์ดิจิตัลทันสมัย แสดงชัดทุกรายละเอียด ขับขี่ปลอดภัยด้วยไฟหน้าฮาโลเจน

ดูมอเตอร์ไซค์ GPX ทุกรุ่น

Stallions Centaur 250 Max

142,205 Pageviews

Stallions Centaur 250 Max รถสปอร์ตคลาสสิกในสไตล์คาเฟ่เรเซอร์ที่ผู้ใช้ทั่วประเทศเรียกร้องอยากได้มากที่สุด ด้วยรูปแบบดีไซน์ที่โดนใจ กับขนาดเครื่องยนต์ที่ใหญ่ขึ้นถึง 250 ซีซี มาตรฐานส่งออกทั่วโลก ให้พลังเครื่องยนต์ที่เร้าใจ อัตราเร่งดี แรงบิดสูง สั่งได้ทุกจังหวะของการเดินคันเร่ง ให้ความคล่องตัวในเขตเมือง และขับขี่ทางไกลได้อย่างดีเยี่ยม ทุกคนสามารถจับต้องได้ในราคาที่ย่อมเยาเมื่อเทียบกับขนาดเครื่องยนต์ 250 ซีซี *รุ่นล้อแม็ก ราคา 75,000 บาท

ดูมอเตอร์ไซค์ Stallions ทุกรุ่น
หมายเหตุ: 1.การจัดอันดับนี้ เป็นการจัดลำดับโดยดูจากจำนวนคนที่เข้าดูรุ่นมอเตอร์ไซค์แต่ละรุ่นหลัก บนฐานข้อมูลเว็บไซต์ Checkraka.com นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม - 7 ธันวาคม 2560 2. การจัดอันดับข้างต้น เป็นการอ้างอิงข้อมูลจาก Google Analytics ของเว็บไซต์ Checkraka.com เท่านั้น และไม่เกี่ยวข้องกับการจัดลำดับของหน่วยงานหรือสมาคมใดๆ ที่เป็นทางการ ดังนั้น จึงไม่ควรมีการนำลำดับเหล่านี้ไปใช้ หรืออ้างอิงเพื่อวัตถุประสงค์ใดที่เป็นทางการ หรือเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจของบุคคลใด 3. ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นการดูตัวเลขคนเข้าดู Pageview มอเตอร์ไซค์แต่ละรุ่นนั้นๆ ณ วันที่ 1 มกราคม - 7 ธันวาคม 2560 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป หรือ (ในกรณีที่การจัดลำดับเป็นเรื่องของดุลยพินิจ) ดุลยพินิจที่เปลี่ยนไปของผู้จัดอันดับ 4. การจัดอันดับนี้ครอบคลุมเฉพาะสินค้า ยี่ห้อ และรุ่นที่มีการจำหน่าย หรือมีตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น
แท็กที่เกี่ยวข้อง มอเตอร์ไซด์ยอดนิยม 10 รุ่นมอเตอร์ไซด์ เช็คราคา.คอม ปี 2017 คนเข้าชมมากที่สุด
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)