ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มาแรง! โมเดิร์น คาเฟ่ดีไซน์ เทรนด์ใหม่มอเตอร์ไซค์ ปี 2017

icon 17 เม.ย. 64 icon 19,945
มาแรง! โมเดิร์น คาเฟ่ดีไซน์ เทรนด์ใหม่มอเตอร์ไซค์ ปี 2017

มาแรง! โมเดิร์น คาเฟ่ดีไซน์ เทรนด์ใหม่มอเตอร์ไซค์ ปี 2017
กระแสงานดีไซน์ร่วมสมัยถือว่ามาแรงในปัจจุบัน ไม่เว้นแม้แต่งานดีไซน์ของมอเตอร์ไซค์ยุคใหม่ในขณะนี้ ก็เริ่มหันมาจับตลาดกลุ่มใหม่ ที่เน้นทางด้านดีไซน์ผสมผสาน ระหว่างความเป็นโมเดิร์นและคลาสสิก ในปัจจุบันก็เห็นจะมีอยู่ 2 แบรนด์ หลักๆ ที่ทำรถสไตล์นี้ออกมา นั่นก็คือ ฮอนด้า ที่ได้ตัวรถรุ่นใหม่ในชื่อรุ่น CB 150R  ExMotion และ GPX Gentleman สำหรับ CB 150R มาในสไตล์โมเดิร์นคาเฟ่ แต่ให้เปอร์เซ็นไปทางโมเดิร์นแบบสปอร์ตเน็กเก็ตมากกว่าหน่อย กับเครื่องยนต์พิกัด 150 ซีซี. ติดตั้งหม้อน้ำมาให้จากโรงงาน ระบบกันสะเทือนหน้าแบบ USD ดิสก์เบรก หน้า-หลัง มาพร้อมไฟหน้าทรงกลม ตัวเบาะ 2 ตอนสไตล์สปอร์ต  ที่มีมาให้เลือกสรรกันถึง 4 รูปแบบ ได้แก่ รุ่น Standard ราคา  99,800 บาท, รุ่น ABS ราคา 109,800 บาท, รุ่นตัวแต่งพิเศษ สไตล์ Scrambler cafe จำนวนจำกัด 1,000 คัน ราคา 118,400 บาท และรุ่นตัวแต่งพิเศษ สไตล์ Street cafe จำนวนจำกัด 500 คัน ในราคา 135,200 บาท 

ถ้ามองย้อนกลับไปเมื่อประมาณปลายปี 2016 ที่ผ่านมา ก็ได้มีรถในกลุ่มโมเดิร์นคาเฟ่ จากค่ายรถไทย GPX  ในรุ่น Gentleman ด้วยเครื่องยนต์พิกัด 200 ซีซี. นำร่องออกมาลองตลาดให้ได้เห็นกันก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับดีเช่นกัน กับดีไซน์ผสมผสานสไตล์โมเดิร์น และคลาสสิกคาเฟ่เรเซอร์ ไฟหน้าทรงกลม ระบบกันสะเทือนหน้า USD ระบบกันสะเทือนหลัง YSS  ดับเบิลดิสก์เบรกหน้า-ดิกส์เบรกหลัง ในราคา 69,800 บาท เรียกได้ว่าเป็นสัญญาณที่ดี กับกลุ่มตลาดใหม่นี้เลยทีเดียว 

ถือว่าเป็นอีกเรื่องราวที่สร้างความฮือฮาสำหรับวงการสองล้อได้เป็นอย่างดี กับกลุ่มตลาดใหม่ ของสายโมเดิร์นคลาสสิกโดยเฉพาะค่ายใหญ่เจ้าตลาดอย่างฮอนด้าที่หันมาจับตลาดในกลุ่ม segment นี้  ซึ่งก็เป็นที่น่าจับตามองต่อไปว่า ในอนาคตจะมีรถรุ่นใหม่ๆ จากหลากหลายค่ายเข้ามาลงสนามรถสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก ในกลุ่ม segment นี้อีกหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ ถือว่าเป็นกำไรของลูกค้าอย่างเราๆ ที่จะมีตัวเลือกหลากหลายให้ได้เลือกสรรกันมากขึ้นนั่นเอง 


แท็กที่เกี่ยวข้อง gpx honda cb150r โมเดิร์น คาเฟ่ดีไซน์
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)