ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

6 อันดับรถมอเตอร์ไซค์ 6 รถสกู๊ตเตอร์ 300 ซีซี แพงที่สุด

icon 23 ก.ค. 61 icon 44,294
6 อันดับรถมอเตอร์ไซค์ 6 รถสกู๊ตเตอร์ 300 ซีซี แพงที่สุด
รถสกู๊ตเตอร์ขนาดกลางที่มีจำหน่ายในประเทศไทยเครื่องยนต์ 300 ซีซี ในปัจจุบันมีหลายรุ่นให้เลือก ทั้งแบบสไตล์ปกติทั่วไปจนถึงคลาสสิก ที่มีราคาสูง มาดูกันว่า ในรถสกู๊ตเตอร์ระดับ 300 ซีซี รุ่นไหนจะแพงที่สุด

Piaggio MP3 300 Yourban

ราคา 399,000 บาท

Piaggio MP3 300 Yourban รถสกู๊ตเตอร์ 3 ล้อ จากอิตาลีนับเป็นรถขนาด 300 ซีซี ผสมผสานการออกแบบอันล้ำสมัยและนวัตกรรมความปลอดภัยที่มอบความมั่นใจในทุกการขับขี่ น้ำหนักเบา คล่องตัว ดีไซน์เส้นสายสไตล์สปอร์ตสุดทันสมัย โดดเด่นด้วยเนคไทบนกระจังหน้า เบาะที่นั่งกว้างขวางสะดวกสบาย ให้คุณขับขี่คล่องตัวในทุกสภาวะการจราจร จัดจำหน่ายเฉพาะสีเทา (Grigio Titanio) และสีดำ (Nero Cosmo) ในราคา 399,000 บาท

ดูมอเตอร์ไซค์ Piaggio ทุกรุ่น

Vespa GTS 300 Touring

ราคา 345,000 บาท

Vespa GTS 300 Touring รถสกู๊ตเตอร์ขนาด 300 ซีซีที่ราคาสูงสุดในเวสป้าทั้งหมด มีความคลาสสิกและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาพร้อมกับสีน้ำตาลประกายทองสุดคลาสสิก และเบาะหนังแท้สีน้ำตาลที่เย็บเป็นลอนพิเศษกว่าใคร มาพร้อมกับตะแกรงหน้า ตะแกรงหลังและ Flyscreen สีใสให้คุณออกเดินทางได้อย่างสะดวกมากขึ้น ระบบเบรก ABS และระบบกันสะเทือนล้อหน้าใหม่ ESS เพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่ลดแรงสั่นสะเทือนให้น้อยลง ราคา 345,000 บาท

ดูมอเตอร์ไซค์ Vespa ทุกรุ่น

Vespa GTS 300 Super

ราคา 310,000 บาท

Vespa GTS 300 Super ยังครองความแพงเป็นอันดับ 3 ในสกู๊ตเตอร์ของแบรนด์นี้ ดีไซน์สปอร์ตสุดหรู สมรรถนะแรงเต็มเปี่ยมแต่คงไว้ซึ่งความคลาสสิกสไตล์เวสป้าดังเช่นเคย พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ใหม่! กับระบบกันสะเทือนล้อหน้า ESS (Enhanced Sliding System) ราคา 310,000 บาท

ดูมอเตอร์ไซค์ Vespa ทุกรุ่น

Vespa GTS Super 300 ABS

ราคา 195,900 บาท

Vespa GTS 300 Super 2017 ใหม่ล่าสุด เปิดตัวไปไม่นานกับราคาที่พยายามปรับลง เพราะประกอบในประเทศเพื่อนบ้านแล้ว แต่ก็ยังครองอันดับ 4 รถสกู๊ตเตอร์ 300 ซีซีแพงที่สุดในไทย จุดเด่นคือ เครื่องยนต์ใหม่ "ควอซาร์ (Quasar)" 1 สูบ ขนาด 300 ซีซี 4 จังหวะ 4 วาล์ว เร็ว แรงและทรงสมรรถนะที่สุดในทุกรุ่นของเวสป้า ระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ประหยัดน้ำมัน ระบบระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ พร้อมกับระบบเบรก ABS แบบ 2 Channels ทั้งล้อหน้าและล้อหลัง ราคา 195,900 บาท

ดูมอเตอร์ไซค์ Vespa ทุกรุ่น

Honda Forza 300

ราคา 159,000 บาท

Honda Forza 300 สีใหม่สุดเร้าใจ แบรนด์ญี่ปุ่นที่เข้ามาร่วมในอันดับสกู๊ตเตอร์แพงสุด เทียบชั้นกับสกู๊ตเตอร์จากอิตาลี ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ 4 จังหวะขนาด 300 ซีซี ระบบหัวฉีด PGM-FI มั่นใจทุกครั้งที่ขับขี่ด้วยระบบเบรก Combined ABS ดีไซน์หรูหราเหนือระดับ ไฟหน้าคู่ขนาดใหญ่พร้อมไฟหรี่ แผงหน้าปัดสุดโฉบเฉี่ยวและเบาะนั่งขนาดใหญ่พร้อมพนักพิงหลังแบบซิทอินให้ความรู้สึกสบายเหมือนนั่งอยู่ในรถยนต์ ราคา 159,000 บาท

ดูมอเตอร์ไซค์ Honda ทุกรุ่น

SYM Joymax 300i

ราคา 155,000 บาท

SYM รถจักรยานยนต์จากไต้หวันคุณภาพระดับโลก ดีไซน์ทันสมัยทั้งไฟหน้าคู่ มาตรวัดแบบสปอร์ต เบาะขนาดใหญ่นั่งสบาย เครื่องยนต์ 1 สูบ 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ เกียร์อัตโนมัติ CVT กำลังสูงสุด 28.5 แรงม้า นับว่าแรงไม่ธรรมดาสำหรับรถจากไต้หวัน ราคาก็รับได้อยู่ที่ 155,000 บาท

ดูมอเตอร์ไซค์ SYM ทุกรุ่น
หมายเหตุ 1. การจัดอันดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับเฉพาะรถขนาด 300 ซีซีเท่านั้น โดยทีมงาน CheckRaka เอง และไม่เกี่ยวข้องกับการจัดลำดับของหน่วยงาน หรือสมาคมใดๆ ที่เป็นทางการ ดังนั้น จึงไม่ควรมีการนำลำดับเหล่านี้ไปใช้ หรืออ้างอิงเพื่อวัตถุประสงค์ใดที่เป็นทางการ หรือเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจของบุคคลใด 2. การจัดอันดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยใช้ราคา ซึ่งราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นราคาสำหรับรุ่นมาตรฐานของสินค้านั้นๆ ณ วันเริ่มเปิดขาย ดังนั้นราคาดังกล่าวจึงอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถาม หรือตรวจสอบราคาล่าสุดจากตัวแทนจำหน่ายที่เกี่ยวข้องสำหรับรุ่นนั้นๆ อีกครั้ง 3. ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นข้อมูลสินค้า ณ เดือน สิงหาคม 2560 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป หรือ (ในกรณีที่การจัดลำดับเป็นเรื่องของดุลยพินิจ) ดุลยพินิจที่เปลี่ยนไปของผู้จัดอันดับ
แท็กที่เกี่ยวข้อง มอเตอร์ไซค์ สกู๊ตเตอร์ แพงสุด
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)