ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับรถมอเตอร์ไซค์ 10 หมวกกันน็อคสุดคุ้มค่าและใช้ดีประจำปี 2016

icon 20 ม.ค. 60 icon 104,699
10 อันดับรถมอเตอร์ไซค์ 10 หมวกกันน็อคสุดคุ้มค่าและใช้ดีประจำปี 2016
10 รุ่นหมวกกันน็อคสุดคุ้มค่าและใช้ดีประจำปี 2016 จากทางเว็บไซต์ roadridermca.com ซึ่งพิจารณาจากเกณฑ์ที่ว่า ต้องใช้งานได้ดีรอบด้านและใส่ขี่ได้สบายทุกวัน ไม่จำเป็นต้องแพงสุด หรือถูกๆ จนไม่แน่ใจในเรื่องคุณภาพ โดยดูเรื่องน้ำหนัก คุณภาพ ราคา และความสบายเป็นหลัก หมวกกันน็อคทั้ง 10 ใบ เทียบราคาเป็นเงินไทยจะตกราวๆ 4,000 - 25,000 บาท มีทั้งรุ่นถูก ระดับกลาง และตัว TOP หวังว่าจะถูกใจใครหลายๆ คนนะครับ ไปดูกันว่ามีอะไรกันบ้าง

SHOEI RF-1200

$438-$531

บางที RF-1200 น่าจะเป็นหมวกขายดีที่สุดในโลกตอนนี้ แต่ไม่ใช่สาเหตุที่ได้รับการเลือกเข้ามา แต่เป็นเพราะคุณสมบัติที่ดีอย่างความเบา เงียบ และแอโรไดนามิกส์ที่เหนือกว่ารุ่นก่อนอย่าง RF-1100 มาก จึงทำให้ RF-1200 เป็นหมวกระดับพรีเมียมของโชอิ

ARAI CORSAIR X

$756-$873

X คือรุ่นย่อยของ Corsair เหมาะกับผู้ที่ต้องการหมวกที่ดีสุดๆ ในตระกูลนี้ มันออกแบบมาเพื่อการขี่ท่องไปตามถนนอย่างแท้จริง และการออกแบบระบบชิลด์ใหม่ก็เป็นจุดที่ทำให้หลายคนรักหมวกรุ่นนี้

BELL MAG-9 SENA

$180

Mag-9 หมวกเปิดหน้าที่มีออปชั่นดีเลิศ ชิลด์ปรับขึ้นสะดวก มีบังแดดในตัว และรองรับอุปกรณ์บลูทูธ ทั้งยังคัสตอมได้มากกว่ารุ่นอื่น

SHOEI QWEST

$330-$444

Qwest อาจไม่ใช่หมวกรุ่นใหม่ แต่ก็ยังให้คุณภาพและความคุ้มค่าที่น่าลอง และผ่านการรีวิวมาอย่างโชกโชนจนเป็นที่ยอมรับว่าเป็นหมวกที่เหมาะกับท่านั่งหลังตรงที่ดีมากรุ่นหนึ่ง ช่องรับลมออกแบบมาดี เงียบ และมีแอโรไดนามิกส์ที่ยอดเยี่ยม

BELL STAR

$450-$500

สำหรับรุ่น STAR มีความทันสมัยในการออกแบบ และให้ชิลด์ Panovision ช่วยยกระดับให้หมวกรุ่นนี้ดีขึ้นไปอีก คุณสมบัติในการตัดลม เงียบ และนิ่ง ทำได้อย่างสุดยอด

HJC CL-17

$140-$155

เป็นหมวกราคาประหยัดที่สุดในลิสต์ แม้ราคาถูกแต่ก็ได้จัด Snell-rated ตัวงานก็ดีมีคุณภาพ และมีรุ่นลายกราฟิกให้เลือกด้วย

SCHUBERTH C3 PRO

$769-$829

C3 Pro คือ สุดยอดหมวกจากชูเบิร์ท นับเป็นผลงานระดับมาสเตอร์พีซ ทั้งเงียบและนิ่ง แถมอากาศเข้าได้สะดวกกว่ารุ่นก่อนถึง 60%

ARAI VECTOR 2

$450-$585

Vector 2 เป็นรุ่นกลาง ที่ให้ความพอดี สบาย และได้มาตรฐานความปลอดภัยระดับ ARAI หลายคนที่เลือกยี่ห้อนี้ส่วนใหญ่คือ เน้นความปลอดภัยเป็นหลัก ซึ่งเป็นจุดเด่นที่มีมายาวนาน

BELL QUALIFIER DLX

$249

DLX นับเป็นรุ่นที่คุ้มค่าเงินมาก โดยเฉพาะการได้ชิลด์ photochromic ทั้งรุ่น Qualifier ธรรมดา และ DLX ต่างมีลวดลายกราฟิกหลากหลายให้เลือก สำหรับ BELL ที่ผลิตหมวกกันน็อคดีๆ สู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ครอบคลุมทุกระดับราคา DLX จึงเป็นอีกรุ่นที่สมควรติดลิสต์

SHOEI GT-AIR

$495-$604

GT-Air ถือว่าเป็นหมวกกันน็อคที่ยังคงเป็นรุ่นยอดนิยมและขายดีอย่างต่อเนื่อง เป็นที่รู้กันว่าเก็บเสียงค่อนข้างดี ใส่สบาย และนิ่ง นอกจากนี้ยังเป็นโชอิแบบเต็มใบรุ่นเดียวที่ให้กันแดดมาในตัว

หมายเหตุ 1. การจัดอันดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยอ้างอิงจากสื่อยานยนต์ต่างประเทศ เว็บไซต์ roadridermca.com และทาง CheckRaka.com ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการ เข้าร่วมจัดลำดับกับสื่อต่างประเทศนั้นแต่อย่างใด 2. สินค้า ยี่ห้อ และรุ่นบางอย่างที่ระบุข้างต้นอาจไม่มีการจำหน่ายในประเทศไทย 3. ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นข้อมูลสินค้า ณ เดือน มกราคม ปี 2560 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป หรือ (ในกรณีที่การจัดลำดับเป็นเรื่องของดุลยพินิจ) ดุลยพินิจที่เปลี่ยนไปของผู้จัดอันดับ
แท็กที่เกี่ยวข้อง notop10 หมวกกันน็อก หมวกกันน็อค หมวกมอเตอร์ไซค์ helmet
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)