ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับมอเตอร์ไซค์สุดคุ้มนอกกระแส แต่ไม่ควรมองข้าม

icon 2 มี.ค. 59 icon 145,591
10 อันดับมอเตอร์ไซค์สุดคุ้มนอกกระแส แต่ไม่ควรมองข้าม
มอเตอร์ไซค์บางรุ่นที่อาจอยู่นอกเหนือกระแสความนิยม แต่ให้ความคุ้มค่ายังมีอีกมากมายหลายรุ่น ซึ่งบางรุ่นมีรูปทรงที่สวยลงตัว และบางรุ่นอาจหน้าตาไม่ประทับใจ แต่เชื่อเถอะว่าในบางรุ่นนั้นกลับให้ความคุ้มค่าทั้งด้านราคาและความน่าใช้ จะมีรุ่นใดตรงใจกันบ้างไปดูกันเลย

Honda SH150i สกู๊ตเตอร์ขนาดกลางเครื่องแรงระดับ 150 ซีซี นำเข้าทั้งคัน สมรรถนะเป็นที่ยอมรับในแถบประเทศยุโรป จึงเป็นเครื่องการันตีได้ถึงความคุ้มค่าและน่าใช้ น่าเสียดายที่ราคาในบ้านเราสูงไปสักหน่อย

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Honda ทุกรุ่น

Suzuki Raider 150

65,900 บาท

Suzuki Raider 150 รถแนวผู้หญิงกึ่งสปอร์ต มีคลัตช์นับเป็นรุ่นที่ค่ายอื่นๆ ไม่ค่อยผลิตกันสักเท่าไหร่ แต่ซูซูกิยังอาศัยคอนเซปต์ความมันในแบบรถเครื่องแรงๆ 150 ซีซี แต่ใช้ตัวถังรูปทรงแบบรถผู้หญิง ทำให้การขับขี่นั้นง่าย สะดวกและคล่องตัว แต่ถ้าไม่แน่จริงอย่าคิดซิ่งกับไรเดอร์เชียวนะ จะหาว่าไม่เตือน

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Suzuki ทุกรุ่น

Yamaha Exciter 150

62,000 บาท

Yamaha Exciter 150 เป็นรุ่นที่ผสานความดุดันของรถสไตล์สปอร์ตแบบคร่อมถังน้ำมันและรถทรงผู้หญิงได้ย่างลงตัว คล่องตัวในเมือง แต่เมื่อใช้ความเร็วสูงๆ ก็สามารถควบคุมได้นิ่ง จากตัวรถที่ลู่ลมและน้ำหนักที่พอเหมาะ ซึ่งถ้าเป็นสายหมอบน่าจะถูกใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Yamaha ทุกรุ่น

Kawasaki Vulcan S ABS

285,000 บาท

Kawasaki Vulcan S ABS ชอปเปอร์ทรงคลาสสิกย้อนยุค แต่ให้เทคโนโลยีเต็มคัน พร้อมความแรงระดับ 2 สูบ 649 ซีซี ส่งผลให้ขับขี่ทั้งระยะทางใกล้หรือไกลได้สบายๆ รูปลักษณ์อาจยังดูไม่คลาสสิกสุดๆ เช่นค่ายจากยุโรป แต่ด้วยราคาและความคุ้มค่าของ Vulcan น่าจะคุ้มกับราคาและตอบสนองการใช้งานได้ดี

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Kawasaki ทุกรุ่น

Zero Motorcycles S ZF 9.4

690,000 บาท

Zero Motorcycles S ZF 9.4 สุดยอดรถประหยัด ที่ไม่ใช้น้ำมัน เพราะเป็นรถไฟฟ้าล้วน ตอบสนองโลกอนาคตและรักษ์โลกสุดๆ แม้ราคาจะสูงเอาการ แต่ในแง่การใช้งานนั้นแทบไม่มีอะไรต้องซ่อมบำรุงเลย นอกจากสายไฟและมอเตอร์ไฟฟ้า กับยางหน้า-หลังเท่านั้น คุ้มแค่ไหนรีบจัดเลยครับ

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Zero Motorcycles ทุกรุ่น

Suzuki Boulevard C50

399,000 บาท

Suzuki Boulevard C50 บิ๊กไบค์ทรงคลาสสิกบวกความหรูหราในสไตล์อเมริกัน แต่ราคาน่าสัมผัส เครื่องยนต์ 2 สูบ แบบ V-Twin 45 องศา 805 ซีซี แรงบิดหนักแน่น ขี่ทางไกลนิ่ง แบบครูซเซอร์สุดหรู หากใครชอบแนวนี้ อย่าลืมไปทดลองขี่ดู อาจเปลี่ยนใจจากค่ายยุโรปไปเลยก็เป็นได้

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Suzuki ทุกรุ่น

SYM GTS 300i EVO

135,000 บาท

SYM GTS 300i EVO แบรนด์ไต้หวัน บุคตลาดมอเตอร์ไซค์มานานหลายปี ด้วยรูปทรงที่ดูสวยไม่แพ้ บิ๊กสกู๊ตเตอร์จากญี่ปุ่น แต่มีค่าตัวที่สมเหตุสมผล และสมรรถนะไม่ด้อยไปกว่าค่ายดังเท่าไหร่ กำลัง 263 ซีซี บวกกับออปชั่นที่มีให้นับว่าเกินตัว ถ้าคุณพร้อมจะเปลี่ยนเปลี่ยนแนะนำว่า ต้องลอง....

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ SYM ทุกรุ่น

Yamaha Bolt Cafe

429,000 บาท

Yamaha Bolt Cafe ยามาฮ่า โบลต์ แนวคาเฟ่ หรือย้อนยุค นับเป็นรุ่นที่โดดเด่นในเรื่องสมรรถนะและความสวยงามลงตัว แต่ราคาอาจจะสูงไปหน่อย แต่ก็ได้ความทนอึดของเครื่องยนต์ และความประหยัดในระดับ 942 ซีซี นับว่าให้คุ้มค่าไม่น้อย

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Yamaha ทุกรุ่น

GPX CR5 200

59,800 บาท

GPX CR5 200 เป็นรุ่นที่ออกมาใหม่ขยับกำลังจาก 150 เป็น 200 ซีซี ทำให้ได้รถในราคาที่ไม่แพง แต่กำลังเพิ่มขึ้น พร้อมกับการสนับสนุนผู้ผลิตคนไทยแท้ๆ ประกอบเองโดยนำส่วนต่างๆ ที่สั่งสเปคจากวิศวกรไทยส่งไปให้ต่างประเทศผลิตป้อนกลับมาประกอบ ทั้งถูก ทน และเหมาะกับใช้งานในเขตเมืองร้อนอย่างประเทศไทยยิ่งนัก

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ GPX ทุกรุ่น

Stallions Carino

39,000 บาท

Stallions Carino มอเตอร์ไซค์แนวแม่บ้าน หรือครอบครัวมีขอบซุกของใต้เบาะ เหมาะสำหรับคนชอบไปจ่ายตลาด และปิคนิค ด้วยความอเนกประสงค์ของเบาะหลังที่เปิดเก็บของได้ และความประหยัดทั้งราคาและน้ำมัน แถมคล่องตัวในตรอกซอกซอยนับว่าน่าใช้อยู่ไม่น้อย

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Stallions ทุกรุ่น
หมายเหตุ: 1. การจัดอันดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยทีมงาน Checkraka เอง และไม่เกี่ยวข้องกับการจัดลำดับของหน่วยงาน หรือสมาคมใดๆ ที่เป็นทางการ ดังนั้น จึงไม่ควรมีการนำลำดับเหล่านี้ไปใช้ หรืออ้างอิงเพื่อวัตถุประสงค์ใดที่เป็นทางการ หรือเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจของบุคคลใด 2. การจัดอันดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยใช้ดุลยพินิจ และความเห็นส่วนตัวของทีมงาน Checkraka.com บนพื้นฐานของข้อมูลที่มีอยู่ในตลาด (รวมถึงจากสื่อหลายๆ แขนงที่เกี่ยวข้อง และความเห็นจากผู้ใช้สินค้าในคลับต่างๆ) และไม่ใช่ดุลยพินิจ หรือความเห็นของบริษัทเจ้าของสินค้า ดังนั้นจึงอาจแตกต่างจากดุลยพินิจ หรือความเห็นส่วนตัวของท่านผู้อ่านได้ 3. ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นข้อมูลสินค้า ณ เดือน กุมภาพันธ์ ปี 2559 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป หรือ (ในกรณีที่การจัดลำดับเป็นเรื่องของดุลยพินิจ) ดุลยพินิจที่เปลี่ยนไปของผู้จัดอันดับ 4. การจัดอันดับนี้ครอบคลุมเฉพาะสินค้า ยี่ห้อ และรุ่นที่มีการจำหน่าย หรือมีตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)