ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับรถมอเตอร์ไซค์วิบากยอดนิยม

icon 20 ม.ค. 58 icon 424,717
10 อันดับรถมอเตอร์ไซค์วิบากยอดนิยม
รถมอเตอร์ไซค์สไตล์ "Off-road" หรือ "ทางฝุ่น" ซึ่งได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในประเทศไทย และมีแนวโน้มว่าจะมีรุ่นใหม่ๆ ออกสู่ตลาดมากขึ้น เพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้ชื่นชอบรถแนวลุยไปทุกๆที่ แต่ก็ขับขี่ด้วยความเร็วสูงๆ ได้ด้วย มาดูกันว่ารถมอเตอร์ไซค์สไตล์วิบากรุ่นได้เป็นที่นิยมกันบ้าง

Honda CRF250 Rally แข็งแกร่ง ดีไซน์สะดุดตาด้วยไฟหน้าคู่เล่นระดับแบบ LED สอดรับกับไฟเลี้ยวแบบ LED และไฟท้ายแบบโมโตครอส แผงบังลมหน้าขนาดใหญ่ ตัวรถติดตั้งชุดแฟริ่งพร้อมแผ่นรองกันกระแทกใต้ท้องเครื่อง (Shroud & Skid Plate) ที่พักเท้าถูกออกแบบให้พับได้ แบบฟรีฟอร์มเพื่อการขับขี่แบบแรลลี่โดยเฉพาะ ใครชอบแนวนี้รับรองต้องอดใจอยากเป็นเจ้าของไม่ไหว

ดูมอเตอร์ไซค์ Honda ทุกรุ่น

BMW F 700 GS ปี 2013

ราคา 650,000 บาท

BMW F 700 GS (บีเอ็มดับเบิลยู เอฟ 700 จีเอส) สุดยอดรถวิบากหรูค่ายเยอรมัน เป็นที่นิยมมากในเหล่าบรรดาเศรษฐีที่ชื่นชอบรถประเภทนี้ มีไว้ขี่เล่นยามว่างออกทริปต่างจังหวัด ไปเป็นกลุ่มๆ เหมาะทุกสภาพถนน ทำให้ลุยได้ทั้งทางเรียบและทางฝุ่น ราคา 650,000 บาท

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ BMW ทุกรุ่น

Triumph Tiger 800 XRx

ราคา 535,000 บาท

Triumph Tiger 800 XRX (ไทร์อัมพ์ ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์อาร์เอ็กซ์) เสน่ห์ที่ดึงดูดของค่ายนี้ในรถประเภท Naked ส่งผลให้รุ่นวิบากก็ได้รับความนิยมตามไปด้วย สำหรับกลุ่มผู้หลีกหนีความจำเจจากรถวิบากค่ายดั้งเดิม ซึ่ง Tiger 800 XCX ก็ไม่ทำให้สาวกผิดหวังกับสมรรถนะที่ไม่ธรรมดา ทำให้ได้รับความนิยมใกล้เคียงเจ้าตลาดบิ๊กไบค์แนววิบาก ราคา 535,000 บาท

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Triumph ทุกรุ่น

Honda CRF CRF250M ปี 2015

ราคา 134,600 บาท

Honda CRF CRF250M (ฮอนด้า ซีอาร์เอฟ250เอ็ม) มาเงียบๆ แต่ได้รับความนิยมไม่น้อย จากความมั่นใจของแบนรด์ฮอนด้าเอง และสมรรถนะระดับหัวแถวในราคาไม่สูงนัก จึงนับว่าคุ้มค่าน่าเป็นเจ้าของ ราคา 134,600 บาท

ดูมอเตอร์ไซค์ Honda ทุกรุ่น

Ducati Multistrada 1200 S

ราคา 1,499,000 บาท

Ducati Multistrada 1200 S (ดูคาติ มัลติสตราด้า 1200 เอส ) รถวิบากสายพันธุ์จากสนามแข่ง คว้าชัยชนะจากการแข่งขัน ไพค์พีค อินเตอร์เนชั่นแนล ฮิลล์ ไคล์ม ในโคโลราโด 5 สมัยติดต่อกัน ทำให้สาวกชาวดูคาติที่ชอบลุย ตัดสินใจเป็นเจ้าของไม่ยาก แม้ค่าตัวจะใกล้เคียงเจ้าตลาดบิ๊กไบค์วิบากรุ่นอื่นๆ แต่ความเป็นรถสวยดุ ดิบ ทำให้ได้รับความนิยมตามมาติดๆ ราคา 1,499,000 บาท

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Ducati ทุกรุ่น

KTM 1190 Adventure R

ราคา 1,249,900 บาท

KTM 1190 Adventure รถวิบาทขนาดใหญ่ ดีกรีแชมป์แรลี่ระดับโลก เครื่องยนต์วีทวินทรงพลัง 1,190 ซีซี พร้อมระบบควบคุมการทำงานต่างๆ ของรถอีกเพียบ และน้ำหนักเบาอีกด้วย

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ KTM ทุกรุ่น

Yamaha XT1200 Super Tenere ปี 2012

ราคา 920,000 บาท

Yamaha XT1200 Super Tenere (ยามาฮ่า เอ็กซ์ที1200 ซูเปอร์ เทเนเร่) รถที่ได้รับความนิยมจากรุ่นสู่รุ่นในอดีต ด้วยความใหญ่และเครื่องยนต์ไม่เกะกะ ขนาดกำลังเหมาะ พร้อมลุยทุกสถานการณ์ และสามารถตกแต่งอุปกรณ์ต่างๆ เพิ่มเติมในสไตล์ทั่วริ่งได้ แม้ระยะหลังถูกรถฝั่งยุโรปตีกระแสให้จางลง แต่ XT1200 Super Tenere ก็คงความเป็นสุดยอดรถวิบากขนาดใหญ่จนถึงทุกวันนี้ ปัจจุบันเปิดตัวด้วยราคา 920,000 บาท

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Yamaha ทุกรุ่น

GPX Racing DP 125 limited

ราคา 49,800 บาท

GPX Racing DP 125 limited วิบากคันจิ๋วแต่แจ๋ว จากแบรนด์คนไทยที่ประสบความสำเร็จ ด้วยการเลือกชิ้นส่วนและออกแบบอุปกรณ์ด้วยตัวเอง เพื่อให้ได้รถที่มีคุณภาพมากที่สุด และราคาเป็นมิตรกับคนไทย เจ้าวิบากคันนี้จึงเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก

ดูมอเตอร์ไซค์ GPX Racing ทุกรุ่น

Zongshen Ryuka RX3

ราคา 48,500 บาท

Zongshen Ryuka RX3 Zongshen RX3 สุดยอดมอเตอร์ไซค์ทัวร์ริ่ง แอดแวนเจอร์ ดีไซน์หรู ระบบหัวฉีดของ Delphi EFI System แบบเดียวกับใช้ในมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson พร้อมให้อุปกรณ์เท่ครบเซ็ต อาทิ กันล้มหน้า, กระเป๋าเก็บสัมภาระซ้าย-ขวา และหลัง มีสีส้มและแดงให้เลือก ในราคามิตรภาพ

ดูมอเตอร์ไซค์ Zongshen Ryuka ทุกรุ่น

Kawasaki D-Tracker 125 ปี 2009

ราคา 89,500 บาท

Kawasaki D-Tracker 125 (คาวาซากิ ดี-แทรกเกอร์ 125) รถวิบากขนาดกลางจากค่ายคาวาซากิอีกหนึ่งรุ่นที่ติดอันดับ 10 ซึ่งปัจจุบันก็เริ่มได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แล้ว คาดว่าอีกไม่นานคงแซงขึ้นมาเป็นหัวแถวได้ D-Tracker 125 รถในแบบวิบากคล่องตัวสูง ขนาดเครื่องยนต์ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินความจำเป็น แรงและประหยัด จึงทำให้มีผู้สนใจมากตามรุ่น KSR ขวัญชาววิบากเล็กมาไม่ห่างนัก แต่ค่าตัวอาจต่างกันนิดหน่อยที่ ราคา 89,500 บาท แต่เพิ่มขนาดเครื่องยนต์ และระบบอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกเพียบ

ดูมอเตอร์ไซค์ Kawasaki ทุกรุ่น
หมายเหตุ: 1. การจัดอันดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยทีมงาน Checkraka เอง และไม่เกี่ยวข้องกับการจัดลำดับของหน่วยงาน หรือสมาคมใดๆ ที่เป็นทางการ ดังนั้น จึงไม่ควรมีการนำลำดับเหล่านี้ไปใช้ หรืออ้างอิงเพื่อวัตถุประสงค์ใดที่เป็นทางการ หรือเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจของบุคคลใด 2. การจัดอันดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยใช้ดุลยพินิจ และความเห็นส่วนตัวของทีมงาน Checkraka บนพื้นฐานของข้อมูลที่มีอยู่ในตลาด (รวมถึงจากสื่อหลายๆ แขนงที่เกี่ยวข้อง และความเห็นจากผู้ใช้สินค้าในคลับต่างๆ) และไม่ใช่ดุลยพินิจ หรือความเห็นของบริษัทเจ้าของสินค้า และดังนั้นจึงอาจแตกต่างจากดุลยพินิจ หรือความเห็นส่วนตัวของท่านผู้อ่านได้ 3. ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นข้อมูลสินค้า ณ เดือน พฤศจิกายน ปี 2557 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป หรือ (ในกรณีที่การจัดลำดับเป็นเรื่องของดุลยพินิจ) ดุลยพินิจที่เปลี่ยนไปของผู้จัดอันดับ
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)