SMS Banking ธ.กรุงศรี รู้ไว ไม่อั้น ติ๊ง! ทันที เมื่อมีเงินเข้าออก

ข่าว icon 11 มิ.ย. 57 icon 20,696
SMS Banking ธ.กรุงศรี รู้ไว ไม่อั้น ติ๊ง! ทันที เมื่อมีเงินเข้าออก 


บริการ SMS รู้ไว ไม่อั้น แจ้งทุกยอด ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวในบัญชี ค่าบริการเพียง 19 บาท/เดือน/บัญชี แจ้งทุกรายการไม่กำหนดจำนวนเงินขั้นต่ำ และแจ้งเตือนเมื่อบัญชีไม่เคลื่อนไหว
รู้ไว เมื่อมีเงินเข้า - ออก 
รู้ไว เมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเอทีเอ็ม / บัตรเดบิต
รู้ไว เมื่อมีการชำระค่าสินค้า และบริการ 
สมัครง่ายหลายช่องทาง เพียงมีบัญชีเงินฝากธนาคารกรุงศรีอยุธยา
  • สาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยา ทั่วประเทศ
  • เครื่องกรุงศรี ATM 
  • Krungsri Online
  • Call Center 1572
สมัครวันนี้ลุ้นรับฟรี
  1. รถจักรยานยนต์ Yamaha Fino มูลค่า 46,000 บาท รวม 19 รางวัล แจกทุกสัปดาห์ สัปดาห์ละ 1 รางวัล มูลค่ารวม 874,000 บาท
  2. รถยนต์ All NEW MAZDA 3 รุ่น 2.0E Sports 1 รางวัล มูลค่า 848,000 บาท 


เงื่อนไข
  1. เฉพาะลูกค้าบุคคลธรรมดาที่สมัครใช้บริการ SMS Banking 19 บาท ระหว่างวันที่ 6 มิ.ย.- 19 ต.ค.57 จะได้รับสิทธิ์ในการชิงรางวัล จำนวน 1 สิทธิ์ ต่อ 1 บัญชี
  2. ธนาคารจะจัดพิมพ์ชื่อ - นามสกุล ของผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการที่สมัครใช้บริการตามเงื่อนไขครบถ้วนลงในชิ้นส่วนตามจำนวนสิทธิ์ที่ได้รับมาทำการจับรางวัลเพื่อหาผู้โชคดีต่อไป
  3. ธนาคารจะจับรางวัลรถจักรยานยนต์ Yamaha Fino มูลค่า 46,000 บาท จำนวน 1 รางวัลต่อสัปดาห์ รวม 19 รางวัล สำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการในแต่ละช่วงสัปดาห์ โดยจับรางวัลทุกวันพฤหัสบดี เวลา 15.00 น. ในสัปดาห์ถัดไป (ในกรณีที่วันจับรางวัลเป็นวันหยุดทำการธนาคาร จะเลื่อนไปจับรางวัลในวันทำการถัดไปแทน) และประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลผ่านทาง www.krungsri.com ในทุกวันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น. ในสัปดาห์ถัดไปนับจากวันที่ทำการจับรางวัล ทั้งนี้ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลรถจักรยานยนต์ Yamaha Fino จะไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมชิงรางวัลรถยนต์ All New Mazda 3 รุ่น 2.0E Sports อีกต่อไป 
  4. ธนาคารจะทำการจับรางวัลรถยนต์ All New Mazda 3 รุ่น 2.0E Sports มูลค่า 848,000 บาท จำนวน 1 รางวัล โดยจะนำชิ้นส่วนรายชื่อของลูกค้าที่สมัครใช้บริการของทุกสัปดาห์มารวมกันเพื่อทำการจับรางวัลในวันที่ 12 พ.ย.57 เวลา 15.00 น. และประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลผ่านทาง www.krungsri.com ในวันที่ 14 พ.ย.57 เวลา 18.00 น.
  5. สถานที่ในการจับรางวัลทุกครั้งจะทำการจับรางวัล ณ บริษัท ลัคกี้ วันกรุ๊ป จำกัด เลขที่ 3/16 ถ.สนามบินน้ำ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี 
  6. สงวนสิทธิ์ในการมอบของรางวัลแก่ผู้โชคดีที่ยังคงสถานะการใช้บริการ SMS Banking 19 บาท อยู่ในขณะที่ทำการรับของรางวัล 
  7. ผู้เข้าร่วมรายการมีสิทธิ์ชิงรางวัลโดยไม่จำกัดจำนวน แต่มีสิทธิ์ได้รับรางวัลเพียงรางวัลเดียวเท่านั้นตลอดโครงการ
  8. ของรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ แลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้
  9. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลที่มีมูลค่าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป จะต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่าของรางวัลที่ได้รับ 
  10. ผู้โชคดีต้องติดต่อขอรับรางวัลด้วยตนเองพร้อมแสดงบัตรประชาชน และสำเนา 1 ชุด ณ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สำนักงานใหญ่ ชั้น 3 ฝ่ายการตลาด ถ.พระรามที่ 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร ในวัน และเวลาทำการภายใน 30 วัน นับจากวันที่ประกาศรายชื่อผู้โชคดี หากไม่มารับภายในกำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์ โดยธนาคารจะมอบของรางวัลให้แก่สภากาชาดไทยต่อไป
  11. พนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา บริษัทในเครือธนาคาร บริษัทตัวแทนโฆษณา และคณะกรรมการดำเนินรายการรวมทั้งครอบครัวของบุคคลดังกล่าวข้างต้นไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ 
  12. การตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด 
  13. รายการชิงรางวัลได้รับอนุญาตจากที่ว่าการอำเภอเมืองนนทบุรี ในอนุญาตเล่มที่ 24/57 เลขที่ 21 - 40
ระยะเวลาโปรโมชั่น : 6 มิ.ย.- 19 ต.ค. 2557                 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1572 หรือเว็บไซต์ www.krungsri.com 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)