CIMB คว้ารางวัล"Thailand Energy Awards 2013"

ข่าว icon 28 ต.ค. 56 icon 4,996
CIMB คว้ารางวัล "Thailand Energy Awards 2013"




นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ให้เกียรติมอบรางวัล "Thailand Energy Awards 2013 ด้านบุคลากร ประเภทผู้บริหารอาคารควบคุม" แก่นายสุภัค ศิวะรักษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหารธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ในฐานะเป็นผู้ส่งเสริมและผลักดันให้พนักงานทุกคนในองค์กรตระหนักถึงความสำคัญของการอนุรักษ์พลังงานและใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อมุ่งหวังให้เกิดเป็นวัฒนธรรมภายในองค์กรอย่างยั่งยืน ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล เมื่อเร็วๆ นี้
นอกจากนี้ ในปี 2554 ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ได้รับมอบรางวัล "Thailand Energy Awards 2011 ประเภทผู้ส่งเสริมด้านการอนุรักษ์พลังงานและพลังงานทดแทน" จากกระทรวงพลังงาน และรางวัล "ESCO Excellent Supporting Bank Award 2012 และ 2013" จากสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ในฐานะธนาคารพาณิชย์ที่ให้ความสำคัญและมีความชำนาญในสินเชื่อด้านการอนุรักษ์พลังงานและพลังงานทดแทน
พร้อมกันนี้ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เป็นธนาคารในลำดับแรกๆ ที่ได้ริเริ่มธุรกรรมด้านการเงินเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ด้านการอนุรักษ์พลังงานและพลังงานทดแทนมาอย่างต่อเนื่อง และยังได้จัดตั้งหน่วยงานที่ปรึกษาทางด้านเทคนิคและเทคโนโลยี ทำหน้าที่ให้คำแนะนำแก่องค์กรต่างๆ ที่สนใจการลงทุนด้านการอนุรักษ์พลังงานทดแทน เพื่อให้การบริหารโครงการด้านการอนุรักษ์พลังงานและพลังงานทดแทนเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และมีความคุ้มค่าในการลงทุนตามระยะเวลาในการคืนทุนที่เหมาะสม
ข้อมูลเกี่ยวกับธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน)
ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เป็นธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย มี 163 สาขาทั่วประเทศ และให้บริการผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่หลากหลายแก่ทั้งลูกค้าบรรษัท และลูกค้ารายย่อย ธนาคารยังให้บริการค้าหลักทรัพย์ ที่ปรึกษาทางการเงินให้แก่บริษัท ให้บริการกองทุนรวม การจัดการสินทรัพย์ และผลิตภัณฑ์ประกันภัย และบริการต่างๆ ผ่านทางบริษัทในเครือและสาขา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.cimbthai.com
ข้อมูลเกี่ยวกับกลุ่มซีไอเอ็มบี
CIMB Group Holdings Berhad มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ กัวลาลัมเปอร์ และเป็นบริษัทจดทะเบียนที่ให้บริการทางการเงินที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของมาเลเซีย เป็นผู้ให้บริการและนำเสนอผลิตภัณฑ์การเงินอย่างครบวงจร ที่ครอบคลุมถึงบริการธนาคารเพื่อลูกค้ารายย่อย บริการด้านบรรษัทธุรกิจและด้านวาณิชธนกิจ ธนาคารอิสลาม การบริหารจัดการสินทรัพย์ การบริหารความมั่งคั่งส่วนบุคคล บริการประกันภัย มีเครือข่ายใน 8 จาก 10 ประเทศอาเซียน (มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย สิงคโปร์ กัมพูชา บรูไน เวียดนาม และพม่า) นอกเหนือจากอาเซียน กลุ่มซีไอเอ็มบียังมีเครือข่ายตัวแทนในจีน ฮ่องกง บาห์เรน อินเดีย ศรีลังกา สหรัฐ และอังกฤษ
ด้วยเครือข่ายสาขาที่มากที่สุดในอาเซียน คือ 1,117 สาขา ณ 31 ธันวาคม 2554 ซีไอเอ็มบี และเมื่อเร็วๆ นี้ ธุรกิจวาณิชธนกิจของกลุ่มซีไอเอ็มบีได้ขยายการลงทุนโดยการซื้อธุรกิจวาณิชธนกิจและธุรกิจด้านตลาดทุนของ Royal Bank of Scotland ในภูมิภาคเอเซียแปซิฟิก
กลุ่มซีไอเอ็มบีดำเนินธุรกิจผ่าน 3 แบรนด์หลักได้แก่ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี, วาณิชธนกิจซีไอเอ็มบี และธนาคารอิสลามซีไอเอ็มบี นอกจากนี้ กลุ่มซีไอเอ็มบี เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ 97.93% ในธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไนอากา อินโดนีเซีย และ 93.15% ในธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย
กลุ่มซีไอเอ็มบี จดทะเบียนในตลาดหุ้น Bursa Malaysia ในนาม ซีไอเอ็มบีกรุ๊ปโฮลดิ้งส์เบอร์ฮาด โดยมีมูลค่าตลาดรวม ณ 31 ธันวาคม 2554 ประมาณ 5.53 แสนล้านบาท และมีเครือข่ายสาขาใน 14 ประเทศ จำนวนพนักงานกว่า 4 หมื่นคน หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.cimb.com
สอบถามเพิ่มเติมโทร. 0-2626-7777

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)