10 สุดยอด "ธนาคาร" ที่คนสนใจผลิตภัณฑ์สินเชื่อเยอะสุด ในปี 2560

icon 19 ธ.ค. 60 icon 58,704
10 สุดยอด "ธนาคาร" ที่คนสนใจผลิตภัณฑ์สินเชื่อเยอะสุด ในปี 2560

10 สุดยอด "ธนาคาร" ที่คนสนใจผลิตภัณฑ์สินเชื่อเยอะสุด ในปี 2560

CheckRaka ขอส่งท้ายปี 2560 ที่กำลังจะผ่านไป ด้วยการจัดอันดับสุดยอด "10 สุดยอด "ธนาคาร" ที่คนสนใจผลิตภัณฑ์สินเชื่อเยอะสุด ในปี 2560" จากการเก็บสถิติบนเว็บไซต์ CheckRaka.com ตั้งแต่เดือนมกราคม - ธันวาคม 2560 (เป็นการเก็บสถิติจากวันที่ 1 ม.ค. - 7 ธ.ค. 60) มากฝากเพื่อนๆ ได้ดูกันว่า "ธนาคาร" ที่มีคนสนใจผลิตภัณฑ์สินเชื่อเยอะสุดคือธนาคารอะไรที่คนเข้าดูเยอะที่สุด 10 อันดับแรก มาดูไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ

อันดับ 1 "ธนาคารออมสิน" (GSB)


ตลอดปี 2560 ที่ผ่านมาตั้งแต่เดือนมกราคม - ธันวาคม จากสถิติการเข้าชมสินเชื่อเงินสดทั้งหมด ธนาคารที่มีคนเข้าชมมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ต้องยกนิ้วให้กับ "ธนาคารออมสิน" โดยมีจำนวนมากถึง 231,124 Pageviews จากบรรดาสถาบันการเงินที่ให้บริการสินเชื่อเงินสดทั้งหมด

อันดับ 2 "ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร" (ฺBAAC)


"ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร" (BAAC) มีผลิตภัณฑ์สินเชื่อเงินสดที่คนเข้าชมมากตามมาเป็นอันดับที่ 2 ด้วยยอดคนเข้าชมตลอดทั้งปีจำนวน 153,882 Pageviews โดยจากปีที่ผ่านมา ธ.ก.ส. จัดโปรโมชั่นทั้งลดดอกเเบี้ย พร้อมออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ สำหรับประชาชนทั่วไป จนทำให้มีคนสนใจเป็นจำนวนมาก และไม่พลาดที่จะคลิกเข้าชมในเว็บไซต์ของเราด้วย

อันดับ 3 "บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (Thailand) จำกัด (มหาชน)" (AEON)


ตามมาด้วยอันดับ 3 "บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (Thailand) จำกัด (มหาชน)" (AEON) ด้วยยอดคนเข้าชม 111,198 Pageviews ซึ่งเป็นสถาบันการเงินที่กำลังมาแรงสำหรับผลิตภัณฑ์สินเชื่อเงินสด

อันดับ 4 "บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)" (KTC)


"บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)" (KTC) ก็ยังคงได้รับความนิยม และเป็นที่ไว้วางใจให้เป็นสถาบันการเงินที่น่าสนใจในการขอสินเชื่อ โดยในปีนี้มาเป็นอันดับที่ 4 ด้วยจำนวนผู้เข้าชมทั้งหมด 70,272 Pageviews

อันดับ 5 "ธนาคารไทยพาณิชย์" (SCB)


ผ่านมาครึ่งทางก็มาถึงอันดับ 5 ธนาคารไทยพาณิชย์ ที่ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งธนาคารหลักที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน จึงไม่แปลกใจเลยว่า ผลิตภัณฑ์สินเชื่อเงินสดของธนาคารไทยพาณิชย์จะได้เข้ามาอยู่ในอันดับที่ 5 ด้วยจำนวนผู้เข้าชม 68,203 Pageviews

อันดับ 6 "ธนาคารกสิกรไทย" (KBANK)


อันดับ 6 ในปีนี้ ตกเป็นของธนาคารกสิกรไทย (KBANK) เป็นธนาคารที่มีผลิตภัณฑ์สินเชื่อหลากหลาย และสินเชื่อของธนาคารกสิกรไทยก็มีคนเข้าชมมากเป็นอันดับ 6 ในปีนี้ โดยมีจำนวนมากถึง 58,356 Pageviews

อันดับ 7 "ธนาคารธนชาต" (TBANK)


"ธนาคารธนชาต" (TBANK) จัดอยู่ในอันดับ 7 ที่มีคนเข้าชมตลอดทั้งปีอยู่ที่ 54,632 Pageviews ด้วยความหลากหลายของผลิตภัณฑ์สินเชื่อเงินสด จึงทำให้ธนาคารธนชาต ยังเป็นที่ไว้ใจของคนต้องการใช้เงินด่วนอยู่เช่นเดิม

อันดับ 8 "ธนาคารกรุงไทย" (KTB)


"ธนาคารกรุงไทย" เป็นอีกหนึ่งธนาคาร ที่ไม่พลาดการมีอันดับใน Top 10 แน่นอน ในปีนี้ ธนาคารกรุงไทยอยู่ในอันดับ 8 โดยผลิตภัณฑ์สินเชื่อเงินสดมีคนเข้าไปดูมากถึง 51,187 Pageviews

อันดับ 9 "ธนาคารกรุงเทพ" (BBL)


อันดับ 9 คือ "ธนาคารกรุงเทพ" (BBL) โดยมีคนให้ความสนใจเข้ามาชมถึง 43,414 Pageviews ซึ่งธนาคารกรุงเทพถือได้ว่าเป็นธนาคารขนาดใหญ่ที่คนไทยให้ความไว้วางใจ จึงไม่แปลกใจเลยที่จะมีคนสนใจและเข้าไปดูผลิตภัณฑ์สินเชื่อเงินสดกันจนได้มาอยู่ใน Top 10 ของปี 2560 นี้

อันดับ 10 "ธนาคารทหารไทย" (TMB)


ปิดท้าย อันดับ 10 ด้วย "ธนาคารทหารไทย (TMB) โดยในปีนี้จะเห็นได้ว่าการเข้าดูผลิตภัณฑ์สินเชื่อของธนาคารทหารไทย มีจำนวนมากจนได้เข้ามาอยู่ใน Top 10 ซึ่งมีคนเข้าชมมากถึง 42,797 Pageviews 
สุดยอดธนาคารที่คนสนใจผลิตภัณฑ์สินเชื่อเยอะสุด ทั้ง 10 อันดับ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปี 2560 นี้ เป็นธนาคารที่มีผลิตภัณฑ์สินเชื่อเงินสดหลากหลายตามวัตถุประสงค์การขอใช้เงินของแต่ละสถาบันการเงิน ใคร...ที่กำลังมองหาเงินด่วนจำพวกนี้ ต้องศึกษารายละเอียดผลิตภัณฑ์แต่ละตัวให้เข้าใจก่อนทำเรื่องยื่นกู้นะคะ เพื่อให้การเป็นหนี้ในแต่ละครั้งของเราเป็นการกู้หนี้มาช่วยแบ่งเบาภาระ ไม่ใช่มาเพิ่มภาระนะคะ สำหรับปีหน้าสถาบันการเงินไหนที่ให้บริการผลิตภัณฑ์สินเชื่อเงินสดอยู่ในการจัดอันดับ 10 สุดยอดธนาคารที่คนสนใจเยอะสุดนั้น ติดตามกันได้ที่ CheckRaka.com เหมือนเช่นเดิมค่ะ
แท็กที่เกี่ยวข้อง top 10 ปี 2560 ธนาคาร 10 สุดยอด ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)