หัวเว่ย ส่งโปรฯ แกดเจ็ตรับเทรนด์สุขภาพ ยกระดับ Wellness ให้แข็งแรงทั้งกายและใจ ลุ้นเป็นเจ้าของหูฟัง TWS ในราคาเพียง 99 บาท!

icon 29 ก.ย. 64 icon 816
ระยะเวลา 24 ก.ย. 30 ก.ย. 64
หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ขานรับเทรนด์ดูแลสุขภาพเอาใจสายแอคทีฟช่วง Work from Home ให้ยังฟิตแอนด์เฟิร์มได้ทั้งกายใจ จัดโปรโมชันสุดคุ้มสำหรับสมาร์ทดีไวซ์กลุ่ม wearable โดยเฉพาะ กับแคมเปญ "Stay Safe, Stay Active" เมื่อสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ HUAWEI Store ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2564 ถึง 30 กันยายน 2564 และสั่งซื้อผ่านร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee และ Lazada ระหว่างวันที่ 24 - 28 กันยายน 2564
แอคทีฟเลเวล 1 อย่าพลาดสมาร์ทวอทช์และหูฟังไร้สายราคาพิเศษที่ต้องซื้อ
จัดเต็มสุดๆ กับราคาพิเศษทั้งสมาร์ทวอทช์และหูฟังไร้สายที่พร้อมยกระดับความอัจฉริยะให้ทุกกิจกรรมในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายประจำวันหลังเลิกงาน ตรวจวัดค่าต่างๆ ของร่างกายให้รู้เท่าทันสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ หรือการดื่มด่ำไปคอนเทนต์บันเทิงในโลกไร้เสียงรบกวน
สุขภาพแข็งแรงทั้งกายใจไปกับสมาร์ทวอชและสมาร์ทแบนด์
HUAWEI WATCH GT 2 Pro สมาร์ทวอทช์ดีไซน์หรูระดับเรือธง โดดเด่นด้วยตัวเรือนไทเทเนียมและหน้าปัดแซฟไฟร์ มาพร้อมจอสัมผัส AMOLED ความละเอียดสูงระดับ HD ตอบโจทย์สายสปอร์ตด้วยความสามารถในการวัดและวิเคราะห์ข้อมูลทางสุขภาพพื้นฐาน รองรับการออกกำลังกายมากกว่า 100 โหมด มาพร้อม GPS ในตัวเครื่องที่ระบุตำแหน่งผู้ใช้ได้อย่างแม่นยำ แถมยังใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 14 วัน ชาร์จไว 5 นาที ใช้งานได้ถึง 10 ชั่วโมง และยังชาร์จไร้สายและการชาร์จจากสมาร์ทดีไวซ์อื่นผ่าน reverse charging ใครที่เล็งมานานวันนี้คือโอกาสเหมาะเพราะ HUAWEI WATCH GT 2 Pro ลดราคาพิเศษเหลือเพียง 8,990 บาท จากราคาปกติ 9,990 บาท พร้อมรับฟรีแท่นชาร์จไร้สาย HUAWEI Wireless Charger CP60 มูลค่า 1,290 บาท เมื่อสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ HUAWEI Store ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2564 ถึง 30 กันยายน 2564 และสั่งซื้อผ่านร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee และ Lazada ระหว่างวันที่ 24 - 28 กันยายน 2564 
HUAWEI Band 6 สมาร์ทแบนด์ที่มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 1.47 นิ้ว ชัดเต็มตาแบบ FullView ให้ความรู้สึกคล้ายหน้าจอสมาร์ทวอทช์ มาพร้อมโหมดออกกำลังกายที่จัดเต็มถึง 96 โหมด สามารถตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจขณะออกกำลังกาย และวัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2) ของผู้สวมใส่ในระหว่างออกกำลังกายได้ ดีไซน์โมเดิร์นโฉบเฉี่ยวสะดุดตา สวมใส่ได้ทุกโอกาส ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 14 วัน ราคาพิเศษเพียง 1,199 บาท จากราคาปกติ 1,899 บาท พร้อมรับฟรีสายนาฬิกามูลค่า 399 บาท เมื่อสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านทาง HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee และ Lazada ในวันที่ 24 กันยายน 2564
ดื่มด่ำคุณภาพเสียงอันทรงพลังกับหูฟังไร้สาย TWS
HUAWEI FreeBuds 3i หูฟังไร้สาย TWS แบบอินเอียร์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนรอบข้าง (ANC) ลดเสียงรบกวนได้สูงสุด 32 เดซิเบล ใช้ไดนามิกไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 10 มิลลิเมตร และไดอะแฟรมที่มีความไวสูง มอบเสียงเบสทรงพลังและสุนทรียะแห่งประสบการณ์เสียงที่คมชัด ควบคุมสะดวกเพียงปลายนิ้ว ราคาพิเศษเพียง 2,499 บาท จากราคาปกติ 3,299 บาท พร้อมรับฟรีเคสซิลิโคน มูลค่า 490 บาท เมื่อสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ HUAWEI Store ตั้งแต่วันที่ 24 - 30 กันยายน 2564 และสั่งซื้อผ่านร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee และ Lazada ระหว่างวันที่ 24 - 28 กันยายน 2564
HUAWEI FreeBuds 4i หูฟังไร้สาย TWS ที่จะยกระดับประสบกาณ์การฟังที่ดียิ่งกว่า กับคุณภาพเสียงคมชัดผ่านไดนามิกไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 10 มิลลิเมตร และเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนรอบข้าง (ANC) ซึ่งทำงานร่วมกับ AI ช่วยให้ไมโครโฟนรับเสียงและแยกแยะเสียงได้แม่นยำยิ่งขึ้นและคมชัด รวมทั้งยังได้รับการออกแบบมาให้สามารถลดเสียงรบกวนจากลมที่มาปะทะกับไมโครโฟนได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุด 10 ชั่วโมง ราคาพิเศษเพียง 1,999 บาท จากราคาปกติ 2,799 บาท พร้อมรับฟรีเคสซิลิโคนสำหรับ FreeBuds 4i มูลค่า 499 บาท เมื่อสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ HUAWEI Store ตั้งแต่วันที่ 24 - 30 กันยายน 2564 และสั่งซื้อผ่านร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee และ Lazada ระหว่างวันที่ 24 - 28 กันยายน 2564
แอคทีฟเลเวล 2 จัดเต็มของแถมให้กับสายออกกำลังกายกับ HUAWEI WATCH 3 Series
ปลดทุกพันธนาการกับ HUAWEI WATCH 3 Series สมาร์ทวอทช์ที่มากับความอัจฉริยะขั้นกว่า เพราะสามารถใช้งาน eSIM เพื่อให้นาฬิกาสามารถรับสาย โทรออก รวมถึงดาวน์โหลดและจัดการแอปพลิเคชันต่างๆ ได้โดยตรง สวมใส่ไปวิ่งออกกำลังกายได้โดยไม่ต้องพกสมาร์ทโฟนอีกต่อไป แถมยังยกระดับความปลอดภัยของผู้สวมใส่ด้วยความสามารถในการตรวจจับการหกล้มอัตโนมัติ พร้อมสามารถขอความช่วยเหลือฉุกเฉิน ตรวจวัดค่าสำคัญของร่างกายได้ตลอดวันอย่างเที่ยงตรงและแม่นยำ รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว ชาร์จเพียง 10 นาที ใช้งานต่อได้นานสูงสุด 15 ชั่วโมง เรียกได้ว่าตอบครบทุกโจทย์การดูแลชีวิต การงาน และสุขภาพ
HUAWEI WATCH 3 Pro มาในรุ่น Classic Edition ราคา 21,990 บาท ที่มากับกรอบไทเทเนียมและสายหนัง ส่วนด้านหลังใช้วัสดุเป็นเซรามิก เติมความหรูหรามีระดับไปอีกขั้น และ HUAWEI WATCH 3 มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น Active Edition ราคา 12,990 บาท ดีไซน์สปอร์ตเหมาะกับสายแอคทีฟ และรุ่น Classic Edition ราคา 14,490 บาท หน้าปัดสเตนเลสสตีล สายหนัง เสริมลุคให้ดูดีแม้ในวันสบายๆ  ทั้ง 3 รุ่นรับฟรีแท่นชาร์จไร้สาย HUAWEI Wireless Charger CP60 มูลค่า 1,290 บาท เมื่อสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ HUAWEI Store ตั้งแต่วันที่ 24 - 30 กันยายน 2564 และสั่งซื้อผ่านร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee และ Lazada ระหว่างวันที่ 24 - 28 กันยายน 2564
แอคทีฟเลเวล 3 โอกาสเป็นเจ้าของ HUAWEI FreeBuds 3i ในราคา 99 บาท!
ปักหมุดแจ้งเตือนกันให้ไว! ย้ำว่าต้องเร็ว เพราะโอกาสแบบนี้ไม่ได้เวียนมาบรรจบกันบ่อยๆ กับการลดราคา Flash Sale ครั้งสำคัญของหูฟัง HUAWEI FreeBuds 3i ที่มาในราคาพิเศษแค่ 99 บาทเท่านั้น (จากราคาปกติ 3,299 บาท) เมื่อสั่งซื้อสินค้าในวันที่ 24 กันยายน 2564 เวลา 10.00 – 12.00 น. เท่านั้น (สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ลงชื่อเข้าใช้งาน E-Store และทำการสั่งซื้อสินค้าที่ร่วมรายการภายในช่วงเวลาที่กิจกรรมกำหนด)
แอคทีฟเลเวล 4 สิทธิพิเศษเมื่อลงทะเบียนเข้าใช้งาน HUAWEI Store รับคูปองส่วนลดออนท็อปสูงสุด 300 บาท
เพียงลงทะเบียนเข้าใช้เว็บไซต์ HUAWEI Store ระหว่างวันที่ 24 - 30 กันยายน 2564 มีสิทธิ์กดรับคูปองส่วนลดออนท็อปมูลค่า 300 บาท สำหรับใช้เมื่อซื้อสินค้ามูลค่า 3,000 บาทขึ้นไป (สินค้า Flash Sale ไม่ร่วมรายการ)
สำหรับลูกค้าที่กดติดตามรับข้อมูลข่าวสาร ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับคูปองส่วนลดมูลค่า 50 บาท สำหรับใช้ซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ HUAWEI Store ระหว่างวันที่ 24 กันยายน - 7 ตุลาคม 2564 (สินค้า Flash Sale ไม่ร่วมรายการ)
ยังไม่หมดเพียงเท่านี้! ลูกค้าท่านใดที่สั่งซื้อสินค้าบน HUAWEI Store ระหว่างวันที่ 24 - 30 กันยายน 2564 และแสดงความคิดเห็นที่มีต่อผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ยลงบนเว็บไซต์ในระยะเวลากิจกรรม จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับคูปองส่วนลด 10% สำหรับใช้สั่งซื้อสินค้าชิ้นต่อไปได้ในระหว่างวันที่ 4 - 15 ตุลาคม 2564
หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
แท็กที่เกี่ยวข้อง gadget หัวเว่ย โปรโมชั่น Huawei
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)