x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ออปโป้ วางจำหน่ายสมาร์ตโฟน 2 รุ่นใหม่ OPPO A77s และ OPPO A17 ตอบโจทย์สายเอ็นเทอร์เทนเมนต์ คุ้มค่าทุกการใช้งาน ในราคาสุดคุ้ม

ข่าว icon 10 ต.ค. 65 icon 4,097
ออปโป้ ไทยแลนด์ วางจำหน่ายสมาร์ตโฟน 2 รุ่นใหม่ OPPO A77s และ OPPO A17 สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจาก OPPO A Series อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมชูสโลแกน "เต็มอิ่มความสนุก ทุกเอ็นเทอร์เทนเมนต์" และ "คุ้มค่ากว่าราคาโดนใจ"
โดย OPPO A77s มาพร้อม RAM 4GB + ROM 64GB พร้อมเพิ่ม RAM ได้มากถึง 5GB นอกจากนี้ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh เสริมด้วย ชาร์จไว 33W SUPERVOOC มอบอายุการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น
OPPO A77s ยังมาพร้อมกล้องหลัก 50MP มอบภาพถ่ายบุคคลที่งดงาม และโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยฝาหลังดีไซน์หนังไฟเบอร์กลาสขอบเหลี่ยมสุดคลาสสิกในรุ่น สีส้ม Sunset Orange และ สวยเป็นประกายด้วยดีไซน์ OPPO Glow ในรุ่นสีดำ Starry Black วางจำหน่ายในราคา 8,999 บาท
และ OPPO A17 สมาร์ตโฟนที่มาพร้อมความคุ้มค่ายิ่งกว่าด้วยหน่วยความจำ RAM 4GB + ROM 64GB เพิ่ม RAM ได้อีก 4GB ใช้งานได้ตลอดวันด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh และโดดเด่นด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.59 นิ้ว HD+ มอบสีสันเต็มอิ่มพร้อมจอถนอมสายตา
OPPO A17 ยังมาพร้อมดีไซน์สัมผัสหนังสุดพรีเมียม สะกดทุกสายตา มาใน 2 สีให้เลือกได้แก่ สีฟ้า Lake Blue และ สีดำ Midnight Black วางจำหน่ายในราคา 5,499 บาท
สามารถจับจองเป็นเจ้าของ OPPO A77s และ OPPO A17 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ออปโป้ มือถือ oppo มือถือเปิดตัวใหม่ มือถือ 2022 OPPO A77s OPPO A17

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)