x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO Reno8 Series 5G เซอร์ไพรส์ลูกค้า 20 ส.ค. 65 ลุ้นใกล้ชิดถ่ายพอร์ตเทรตกับ “เบลล่า-กลัฟ” พร้อมร่วมสนุกรับของรางวัลมากมาย พร้อมชวนชาว TikTok ร่วมชาเลนจ์ #พอร์ตเทรตสวยวันสวยคืน ลุ้นรับ OPPO Reno8 Z 5G ฟรี!

ข่าว icon 18 ส.ค. 65 icon 720
 
ออปโป้จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ฉลองวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันแรกของสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุด OPPO Reno8 Series 5G ควง The Portrait Expert “เบลล่า-ราณี แคมเปน” และ “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ที่จะมาแชร์ประสบการณ์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตสวยในทุกสภาพแสง และโชว์ดีไซน์ สีใหม่แบบอัพเกรด ตามสไตล์ของทั้งคู่ พร้อมส่งมอบความสุขสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกให้กับลูกค้า OPPO Reno8 Series 5G ลุ้นถ่ายรูปใกล้ชิดกับซูปเปอร์สตาร์ พร้อมลุ้นรับรางวัลอีกมากมาย และร่วมสนุกไปกับกิจกรรมสุดฟินได้ในวันที่ 20 สิงหาคม 2565 เวลา 15.30 น. เป็นต้นไปที่ Zpell ชั้น G ลานกิจกรรมกลาง ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
 
 
พิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้า OPPO Reno8 Series 5G รับสิทธิพิเศษร่วมกิจกรรมกับ The Portrait Expert “เบลล่า-กลัฟ” ในเงื่อนไขง่ายๆ ดังนี้
  • สิทธิ์ต่อที่ 1 ลูกค้า 50 ท่านแรกที่นำสมาร์ตโฟน OPPO Reno8 Series 5G พร้อมใบเสร็จหรือหลักฐานการชำระเงิน มาลงทะเบียนหน้างานตั้งแต่ 11.00 น. เป็นต้นไป รับทันที Special Gift พร้อมสิทธิ์เข้าร่วม Exclusive Zone
  • สิทธิ์ต่อที่ 2 ลูกค้าทุกท่านที่นำสมาร์ตโฟน OPPO Reno8 Series 5G พร้อมใบเสร็จหรือหลักฐานการชำระเงิน มาลงทะเบียนร่วมกิจกรรม Lucky draw หน้างาน สามารถลุ้นรับสิทธิ์ร่วมกิจกรรมอย่างใกล้ชิดกับ The Portrait Expert “เบลล่า-กลัฟ”
ภายในงานยังจะได้ร่วมสนุกไปกับกิจกรรมสุดฟินกับ The Portrait Expert “เบลล่า-กลัฟ” อย่างใกล้ชิด พร้อมรับชมโชว์สุดพิเศษที่หาดูที่ไหนไม่ได้ เตรียมมาร่วมสนุกไปพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2565 เวลา 15.30 น. เป็นต้นไปที่ Zpell ชั้น G ลานกิจกรรมกลาง ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
 
****ของรางวัลมีจำนวนจำกัด เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่ได้ร่วมกิจกรรมเท่านั้น และสามารถเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรวมไปถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า****
 
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://bit.ly/3vf0nfv
ออปโป้พร้อมพรีเซ็นเตอร์สุดปัง “เบลล่า ราณี” แท็กทีม “กลัฟ คณาวุฒิ” ชวนชาว TikTok ถ่ายรูปพอร์ตเทรตให้สวยโดดเด่นเป็นธรรมชาติด้วย OPPO Reno8 Z 5G ในชาเลนจ์ #พอร์ตเทรตสวยวันสวยคืน ลุ้นรับ OPPO Reno8 Z 5G รุ่นใหม่ (มูลค่า 12,990 บาท) จำนวน 2 รางวัล และ OPPO Enco Buds2 (มูลค่า 1,299 บาท) จำนวน 8 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 36,372 บาท
 
หลังจาก OPPO Reno8 Z 5G ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเร็วๆ นี้ OPPO ก็ได้จัดกิจกรรมสนุกๆ ชวนแฟนๆ OPPO มาร่วมถ่ายพอร์ตเทรตให้สวยโดดเด่นเป็นธรรมชาติไปด้วยกัน เพียงเข้าแอป TikTok และถ่ายวิดีโอโดยใช้เอฟเฟกต์ #พอร์ตเทรตสวยวันสวยคืน จาก OPPO แล้วมาโชว์ความสวยปังของพอร์ตเทรตที่โดดเด่นเป็นธรรมชาติ ด้วย OPPO Reno8 Z 5G เปิดโพสต์เป็นสาธารณะพร้อมติดแฮชแท็ก #OPPOReno8Z5GTH #พอร์ตเทรตสวยวันสวยคืน #ThePortraitExpert แล้วร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีได้เลย ตั้งแต่วันนี้ – 11 กันยายนนี้!
 
สำหรับรายละเอียดกิจกรรม OPPO Reno8 Z 5G TikTok Hashtag Challenge #พอร์ตเทรตสวยวันสวยคืน แฟนๆ สามารถมาร่วมถ่ายรูปพอร์ตเทรตสวยโดดเด่นเป็นธรรมชาติกันได้ง่ายๆ โดยมีกติกาเพียง 4 ข้อ ดังนี้
  1. กดติตตามแอคเคาท์ TikTok : OPPOThailand 
  2. ถ่ายวิดีโอโดยใช้เอฟเฟกต์ #พอร์ตเทรตสวยวันสวยคืน (แล้วอย่าลืมทําท่าบังคับให้ครบด้วยนะ!)
  3. ติดแฮชแท็ก #OPPOReno8Z5GTH #พอร์ตเทรตสวยวันสวยคืน #ThePortraitExpert 
  4. ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม 2565 - 11 กันยายน 2565 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 17 กันยายน 2565 ผ่านทาง TikTok OPPOThailand  และ Facebook : OPPO Thai
OPPO Reno8 Z 5G สมาร์ตโฟน 5G The Portrait Expert ที่ถ่ายภาพคนได้สวย เป็นธรรมชาติที่สุด มาพร้อมกล้อง AI Portrait ความละเอียด 64MP และสานต่อฟีเจอร์การถ่ายพอร์ตเทรตระดับมืออาชีพอย่าง AI Portrait Retouching ให้คุณปรับแต่งโทนสีผิวและแต่งหน้าได้อย่างชาญฉลาด สวยอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait ถ่ายพอร์ตเทรตกับดวงไฟโบเก้ในพื้นหลังได้สวยเสมือนถ่ายด้วยกล้อง DSLR และฟีเจอร์ Selfie HDR ถ่ายเซลฟี่ได้คมชัดแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อยหรือย้อนแสง มาพร้อมขุมพลัง Qualcomm® Snapdragon™ 695 5G และใช้งานได้ยาวนานตลอดวันด้วย 33W SUPERVOOC และแบตเตอรี่ 4,500mAh
 
และมาพร้อมดีไซน์สวย โดดเด่นทุกการใช้งานด้วยดีไซน์แบบใหม่ฝาหลังกระจกแบบอัปเกรดผสานรวม OPPO Glow อันเป็นเอกลักษณ์ มอบความสวยงามทุกมุมมอง มาพร้อม 2 สีใหม่ ได้แก่สีทอง Dawnlight Gold และ สีดำ Starlight Black ในราคาเพียง 12,990 บาท ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
รีวิว OPPO Reno8 Z 5G สมาร์ทโฟนดีไซน์สวย มาพร้อมฝาหลังกระจกแบบอัปเกรด และกล้อง 64MP AI Portrait ถ่ายคนได้สวยเป็นธรรมชาติ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo OPPO Reno8 Series 5G OPPO Reno8 Z 5G

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)