x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO A96 ประกาศความสำเร็จ ยอดขายสูงสุดอันดับ 1 ของสมาร์ตโฟนในช่วงราคา 8,000-10,000 บาท ตั้งแต่วันแรกที่วางจำหน่าย

ข่าว icon 14 มิ.ย. 65 icon 6,328
กระแสแรงเกินคาด! OPPO A96 สมาร์ตโฟนเพิ่มความจุเติมความจอย ขึ้นแท่นสมาร์ตโฟนยอดขายอันดับ 1 ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มจำหน่าย ออปโป้ แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำในไทย ประกาศวางจำหน่าย OPPO A96 สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ พร้อมเผยกระแสตอบรับที่มาแรงเกินคาด ด้วยการขึ้นสู่ยอดขายสูงสุดอันดับ 1 ของสมาร์ตโฟนในช่วงราคา 8,000-10,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 โดยสามารถเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟนดับเบิ้ลความจอย OPPO A96 กันได้แล้ววันนี้ในราคา 9,999 บาท
OPPO A96 สมาร์ตโฟนใหม่ล่าสุดจาก OPPO A Series ที่มาพร้อมสโลแกน “เพิ่มความจุเติมความจอย” สมชื่อด้วยความจุที่เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าด้วย ROM 256GB มาพร้อม RAM 8GB และ RAM Expansion สูงสุด 5GB เสริมด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh และชาร์จไว 33W SUPERVOOC ให้คุณใช้งานได้ต่อเนื่องไม่มีสะดุด และมอบประสิทธิภาพที่แรงกว่าเดิมด้วยชิปประมวลผล Qualcomm® Snapdragon ™ 680 ดื่มด่ำกับความบันเทิงได้เต็มอรรถรสด้วยลำโพงคู่ มอบเสียงสเตอริโอคุณภาพสูงด้วยเทคโนโลยีเสียง Dirac HD และ ไมโครโฟนคู่ ช่วยลดเสียงรบกวนรอบข้าง พูดคุยได้ชัดเจนไร้กังวล พร้อมเก็บภาพความทรงจำอันน่าประทับใจได้อย่างงดงามด้วยกล้องหลังคู่ ความละเอียดสูงสุด 50 MP เสริมด้วยฟีเจอร์ AI Natural Retouching มอบภาพที่สวยเป็นธรรมชาติ และ Bokeh Flare Portrait มอบถ่ายภาพทิวทัศน์ยามค่ำคืนได้ง่ายๆ ดั่งมือโปรด้านการถ่ายภาพ อีกทั้งยังมีดีไซน์โดดเด่นด้วย OPPO Glow Design ที่ไม่เพียงสวยสะดุดตาแต่สามารถช่วยป้องกันรอยนิ้วมือ รอยขีดข่วน และสิ่งสกปรก มีให้เลือก 2 สี คือ สีชมพู Pearl Pink และสีดำ Starry Black
 
สามารถเป็นเจ้าของ OPPO A96 สมาร์ตโฟนดับเบิ้ลความจอยล่าสุด ให้คุณเพิ่มความจุ เติมความจอยได้ทุกสถานการณ์ได้แล้ววันนี้ในราคาเพียง 9,999 บาท ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่าย

รายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่ : https://bit.ly/38mLE9H

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/oppothai

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo OPPO A96

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)