x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เตรียมเปิดตัวพร้อมวางจำหน่าย OPPO A53 NEW รุ่น RAM 4GB, ROM 128GB สนุกได้ยิ่งกว่าด้วยพื้นที่จัดเก็บขนาดใหญ่จุใจ

ข่าว icon 14 ต.ค. 64 icon 1,881
OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำในไทย เตรียมเปิดตัวพร้อมวางจำหน่าย OPPO A53 NEW รุ่น RAM 4 GB, ROM 128 GB ใหม่ล่าสุด ด้วยการเพิ่ม ROM ที่ใหญ่ขึ้นถึง 128GB ให้คุณสนุกได้ยิ่งกว่าด้วยพื้นที่จัดเก็บขนาดใหญ่จุใจ โดยจะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน
 
ใช้ชีวิตได้เร็วยิ่งขึ้น และสนุกยิ่งกว่าที่เคย ไปกับ OPPO A53 NEW รุ่น RAM 4 GB, ROM 128 GB ใหม่ล่าสุดจาก OPPO A Series ซีรีส์ที่โดดเด่นในด้านการตอบโจทย์ความสนุกในทุกเอนเตอร์เทนเมนท์ โดยครั้งนี้มาพร้อมกับหน้าจอ 90Hz Refresh Rate ที่มีขนาดกว้างเต็มตา และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000 mAh พร้อมชาร์จไว 18W Fast charge ให้คุณสนุกได้แบบไม่มีสะดุด อีกทั้งยังมีดีไซน์บางเบา พร้อมฝาหลังที่มีสีสันสดใสอีกด้วย
 
เตรียมพบกับ! OPPO A53 NEW รุ่น RAM 4 GB, ROM 128 GB ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สำหรับสเปกด้านอื่นๆ สามารถติดตามได้บนช่องทาง Facebook OPPOThai เร็วๆ นี้
 
OPPO A53 สมาร์ทโฟนน้องเล็ก สเปกแรง กับความคุ้มค่า! ในราคา 5,499 บาท ไม่มีไม่ได้แล้ว!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo a53 OPPO A53 NEW

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)