x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซัมซุงเตรียมนำ Galaxy S22 ขึ้นไลน์ผลิตในเดือนพฤศจิกายน เพื่อให้ทันงานเปิดตัวต้นปีหน้าที่จัดเร็วขึ้น

ข่าว icon 31 ส.ค. 64 icon 2,178
ซัมซุงเตรียมนำ Galaxy S22 ขึ้นไลน์ผลิตในเดือนพฤศจิกายน เพื่อให้ทันงานเปิดตัวต้นปีหน้าที่จัดเร็วขึ้น
ถึงแม้จะพึ่งเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับได้ไปไม่เมื่อกี่วันที่ผ่านมา แต่ล่าสุดมีรายงานว่า ซัมซุง ได้เตรียมเดินหน้านำพิมพ์เขียว Galaxy S22 เข้าสู่กระบวนการผลิตในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้แล้ว เพื่อรองรับปริมาณออเดอร์ให้ทันกำหนดงานเปิดตัว ที่คาดว่าจะเร่งเปิดตัวให้เร็วขึ้นจากเดิม

ตามรายงานเผยว่า ขั้นตอนสุดท้ายในการออกแบบและพัฒนาตัวเครื่อง Samsung Galaxy S22 Series ได้จบลงแล้ว และตอนนี้ก็เตรียมเข้าสู่กระบวนการขึ้นไลน์ผลิตจริง โดยทางซัมซุงได้กำหนดเริ่มกระบวนการผลิตไว้ในช่วงเดือนพฤศจิกายน เพื่อให้ทันกำหนดการงานเปิดตัว ที่ลือกันว่าน่าจะมีขึ้นในช่วงเดือนมกราคม 2565 ซึ่งเร็วกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า Samsung Galaxy S22 Series จะเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกที่ได้เลือกให้ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 898 ชิปประมวลผลรุ่นใหม่ของ Qualcomm ที่ทางซัมซุงเป็นเจ้าของสัมปทานในการผลิตให้


ในขณะที่ตลาดเอเชียและกลุ่มประเทศบางประเทศที่ซัมซุงเลือกใช้ชิป Exynos ในการทำตลาด ตัวเครื่องของ Galaxy S22 Series ก็จะทำงานด้วยชิปประมวลผล Exynos 2200 ชิปประมวลผลรุ่นใหม่และเป็นชิปประมวลผลรุ่นแรกที่ใช้ GPU หรือกราฟฟิกการ์ด "RDNA" ที่ร่วมมือพัฒนากับ AMD และทั้งสองโมเดลน่าจะยังคงใช้เซ็นเซอร์กล้องถ่ายรูป 108MP เจเนอเรชั่นที่ 2 เป็นเซ็นเซอร์กล้องหลักมากกว่าเลือกใช้เซ็นเซอร์กล้องถ่ายรูป 200MP ที่พึ่งเปิดตัวไป
ที่มา : GizmoChina

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy s22

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)