x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

realme ยืนยัน! เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนที่ใช้ชิปประมวลผล Dimensity 810 5G เป็นรุ่นแรกของโลก

ข่าว icon 31 ส.ค. 64 icon 2,313
realme ยืนยัน! เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนที่ใช้ชิปประมวลผล Dimensity 810 5G เป็นรุ่นแรกของโลก


realme อินเดีย ได้ออกมาประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ทางแบรนด์กำลังเตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนที่มาพร้อมชิปประมวล MediaTek Dimensity 810 รุ่นแรกของโลกในเร็ว ๆ นี้
ซึ่งย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ก่อนหน้า ทาง MediaTek เอง เพิ่งจะทำการเปิดตัวชิปประมวลผลรุ่นใหม่นี้ โดย Dimensity 810 เป็นชิปสำหรับสมาร์ตโฟน 5G หน่วยประมวลผล Arm Cortex-A76 ใน Octa-Core CPU สามารถทำความเร็วได้สูงสุดถึง 2.4GHz ร่วมกับหน่วยประมวลผล Mali-G57 MC2 GPU รองรับหน่วยความจำ RAM แบบ LPDDR4x และหน่วยความจำภายในแบบ UFS 2.2

ส่วนสมาร์ตโฟนที่จะได้ใช้ชิป Dimensity 810 5G ก็คาดว่าน่าจะเป็น realme 8s ตามที่มีข่าวหลุดมาก่อนหน้านี้ค่ะ โดยจะมาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 6.5 นิ้ว อัตรารีเฟรชเรท 90Hz กล้องหลักความละเอียดสูงสุด 64MP และแบตเตอรี่ขนาดความจุ 5,000 mAh พ่วงมากับชาร์จไว 33W
ที่มา : GSMArena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

realme dimensity 810 realme 8s

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)