x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ขับเคลื่อนด้วยชิป Exynos 850 ตัวใหม่ พร้อมแบตเตอรี่ 5000mAh ในราคาจับต้องได้

ข่าว icon 10 ส.ค. 64 icon 3,277

เปิดตัว Samsung Galaxy A12 Nacho ขับเคลื่อนด้วยชิป Exynos 850 ตัวใหม่ พร้อมแบตเตอรี่ 5000mAh ในราคาจับต้องได้
ซัมซุงเปิดตัว Samsung Galaxy A12 Nacho สมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในตลาดยุโรป โดยสเปกพื้นฐานตัวเครื่องจะเหมือนกับ Galaxy A12 รุ่นปกติที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้เกือบทั้งหมด จะแตกต่างกันตรงที่รุ่น Nacho Series จะเลือกใช้ชิปประมวลผลเป็นชิปตัวใหม่ Exynos 850 

Samsung Galaxy A12 Nacho มาพร้อมหน้าจอแสดงผล Infinity-V Display พาแนลแบบ IPS LCD ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด 1600x720 พิกเซล มีอัตราส่วนหน้าจอ 20 : 9 และมีค่า refresh rate 60Hz ในด้านของขุมพลังทำงานบนตัวเครื่องรอบนี้ เลือกใช้งานเป็นชิปประมวลผลรุ่นใหม่ Exynos 850 ชิปประมวลผลสำหรับ Budget Phone ของซัมซุงเอง ทำงานร่วมกับ RAM 4GB และ ROM สูงสุด 128GB รองรับ MicroSD Card สูงสุด 1TB
กล้องถ่ายรูปเลือกใช้เป็นกล้องถ่ายรูปแบบ Quad camera ประกอบด้วยกล้องหลักความละเอียด 48MP, กล้องเลนส์มุมกว้างความละเอียด 5MP, กล้องมาโครความละเอียด 2MP และกล้อง Depth ความละเอียด 2MP ในขณะที่กล้องหน้าติดตั้งกล้องความละเอียด 8MP มาให้ ด้านพลังงานให้แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000 mAh รองรับชาร์จไว 15W และตัวเครื่องจะทำงานบน Android OS 11 และอินเทอร์เฟซ One UI 3.1 ตั้งแต่เปิดเครื่อง 

ทาง Samsung จะวางจำหน่าย Samsung Galaxy A12 Nacho ในราคาเริ่มต้น $163 หรือ ประมาณ 5,500 บาท สำหรับรุ่น ROM 32GB พร้อมที่ตัวเครื่องให้เลือกทั้งหมด 4 สี คือ สีแดง, สีฟ้า, สีดำ และสีขาว โดยจะวางจำหน่ายในประเทศแถบยุโรปบางประเทศไทยและในรัสเซียก่อนเป็นกลุ่มประเทศแรก
ที่มา : GizmoChina

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy a12 nacho

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)