x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เรียลมี เตรียมเปิดตัว realme Flash สมาร์ตโฟนแอนดรอยด์รุ่นแรกที่รองรับการชาร์จแบบ Magnetic

ข่าว icon 27 ก.ค. 64 icon 1,333
เรียลมี เตรียมเปิดตัว realme Flash สมาร์ตโฟนแอนดรอยด์รุ่นแรกที่รองรับการชาร์จแบบ Magnetic
realme เตรียมเปิดตัว "realme Flash" สมาร์ตโฟนแอนดรอยด์รุ่นแรกของตลาดมือถือแอนดรอยด์ที่รองรับการชาร์จพลังงานผ่าน Magnetic Wireless Charge ซึ่งทางเรียลมีจะใช้ชื่อเรียกว่า "MagDart" 

สำหรับ realme Flash เป็นสมาร์ตโฟนแอนดรอยด์ที่จะมาพร้อมเทคโนโลยีการชาร์จ MagDart ซึ่งจะมีรูปแบบการใช้งานคล้ายกับ MagSafe ของ Apple โดยจะติดตั้งแม่เหล็กไว้ที่บริเวณด้านหลังของตัวเครื่อง เพื่อใช้ดูดเข้ากับกับตัวแป้นชาร์จที่เป็นแม่เหล็กเหมือนกัน จะแตกต่างกันตรงที่ตัวแป้นชาร์จแม่เหล็กของเรียลมีจะมีการติดตั้งพัดลมระบายความร้อนไว้ที่ตัวชาร์จด้วย แต่ยังไม่มีข้อมูลว่าทางเรียลมีจะเลือกใช้เทคโนโลยีชาร์จเร็วที่ขนาดไฟเท่าไรกันแน่ มีเพียงแค่คำโปรโมตที่หลุดออกมาพร้อมภาพ TVC ว่า "เร็วที่สุดในโลก" เท่านั้น


จึงทำให้หลายสื่อคาดเดากันว่าน่าจะใช้กำลังไฟมากกว่า 15W อย่างแน่นอน ในขณะที่ตัวชาร์จ MagDart จะรองรับการใช้งานร่วมกับสายดาต้า USB-C ด้วย ในขณะที่ด้านสเปกตัวเครื่องของ realme Flash จะมาพร้อมชิปประมวลผล Snapdragon 888 ทำงานร่วมกับ RAM 12GB, ROM 256GB ทำงานบน Android 11 และเลือกใช้หน้าจอแสดงผล Punch hole Display แบบโค้ง ส่วนด้านหลังจะติดตั้งกล้องถ่ายรูป Triple camera สำหรับรายละเอียดอื่นๆ คงต้องไปติดตามกันต่ออีกครั้งในงานเปิดตัวแล้วล่ะครับว่าจะว้าวแค่ไหน
ที่มา : GSMArena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

realme realme flash

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)