x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Qualcomm จับมือกับ Asus ผลิตสมาร์ทโฟนสำหรับแฟนบอย Snapdragon โดยเฉพาะ!

ข่าว icon 9 ก.ค. 64 icon 3,543
Qualcomm จับมือกับ Asus ผลิตสมาร์ทโฟนสำหรับแฟนบอย Snapdragon โดยเฉพาะ!


Qualcomm เป็นผู้ผลิตชิปเซ็ตเจ้าใหญ่ที่กินส่วนแบ่งในตลาดเกินครึ่ง ล่าสุดจับมือกับ Asus ผลิตสมาร์ทโฟนในชื่อโครงการ Snapdragon Insiders สำหรับคนที่รักในชิปเซ็ต Snapdragon โดยเฉพาะเลยครับ ซึ่งผมว่าต้องเป็นคนที่ Geek เข้าเส้นใข้ได้เลยนะครับ (โดยส่วนตัวผมก็อยากได้นะ มันดูพิเศษดี) สำหรับดีไซน์ดูไม่โดดเด่นนัก แต่สเปคนี่จัดเต็มมากๆครับ รองรับ 5G, หน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ 6.78 นิ้ว ความละเอียด FHD+, Refresh Rate 144Hz, Qualcomm Snapdragon 888, WiFi 6E, แบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh รองรับชาร์จเร็ว 65W, เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลัง (Qualcomm 3D Sonic Sensor Gen 2), กล้องหลัง 3 เลนส์ กล้องตัวหลักคามละเอียด 64MP เซนเซอร์ Sony IMX686 และจะวางจำหน่ายพร้อมหูฟัง Premium Earbuds ที่มีหน้าตาคล้ายๆหูฟังของ Master & Dynamic ดีไซน์มาเพื่อสมาร์ทโฟน Snapdragon Insiders รุ่นนี้ด้วยนะครับ




นอกจากนี้ยังจัดเต็มฟีเจอร์เด่นๆของ Qualcomm ไม่ว่าจะเป็น Snapdragon Elite Gaming สำหรับคอเกม และฟีเจอร์ AI Auto Zoom ช่วยในการบันทึกวิดีโออย่างชาญฉลาด, ระบบเสียง Snapdragon Sound สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ถ้าใครสนใจ จะวางจำหน่ายใน สหรัฐอเมริกา จีน สหราชอาณาจักร และเยอรมนี โดยสามารถไปลงทะเบียนที่ลิงค์นี้ครับ Snapdragon Insiders

Smartphone for Snapdragon Insiders คาดว่าจะวางจำหน่ายในราคาประมาณ $1,500 หรือ 49,050 บาท ราคานี้รวมหูฟัง Premium Earbuds มาแล้ว ถ้าราคานี้จริงต้องบอกว่าแพงมากๆเลยครับ และไม่ใช่สมาร์ทโฟนสำหรับทุกคนจริงๆ แต่ถ้าถามว่าน่าจัดหรือเปล่า ด้วยความที่มันไม่ธรรมดา ผมว่าก็น่าซื้อแหละ แถมยังน่าสะสมมากๆอีกด้วย
ที่มา droid-life

แท็กที่เกี่ยวข้อง

asus snapdragon qualcomm snapdragon insider

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)