x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Infinix จัดกิจกรรม Spring Festival ส่งสุขฉลองตรุษจีน ลุ้นรับทองคำ เงินสด และของพรีเมียมมากมาย!

ข่าว icon 5 ก.พ. 64 icon 1,335
Infinix จัดกิจกรรม Spring Festival ส่งสุขฉลองตรุษจีน ลุ้นรับทองคำ เงินสด และของพรีเมียมมากมาย!



อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลก ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในต่างประเทศและประเทศไทย ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลฤดูใบไม้ผลิ (Spring Festival) หรือ เทศกาลตรุษจีน ส่งมอบความสุข ด้วย 2 กิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่วันที่ 6 ? 26 กุมภาพันธ์นี้ จัดใหญ่แจกทองคำ เงินสด และเครื่องใช้ไฟฟ้า และของพรีเมียม เพื่อขอบคุณทุกกระแสตอบรับที่ดีจากทุกคนและแฟนๆ สมาร์ทโฟนอินฟินิกซ์ที่มอบให้กันอย่างเหนียวแน่น



สำหรับกิจกรรมแรก ลุ้นรับ ทองคำ เงินสด หรือ เครื่องใช้ไฟฟ้า เพียงคุณไปที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย สมาร์ทโฟน Infinix ตามหาจุดถ่ายรูปตรุษจีนของ Infinix ที่มีอักษรภาษาจีน "ฝู" ที่แปลว่า "โชคดีมีสุข" จากนั้นถ่ายรูปตัวคุณคู่กับจุดถ่ายรูปนั้น แล้วโพสต์ลงในโซเชียลมีเดีย ตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ และกดติดตาม Infinix Mobile ในช่องทางโซเชียลมีเดีย พร้อมติดแฮชแท็ก #infinix2021 และ @InfinixMobileThailand เพียงเท่านี้ คุณอาจเป็นผู้โชคดีที่ได้รับ ทองคำ เงินสด และเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ง่ายๆ

ต่อด้วยโชคชั้นที่ 2 เพียงคุณซื้อ Infinix HOT 10 / NOTE 8 / Zero 8i ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมกิจกรรม มีสิทธิ์ลุ้นรับกล่องของขวัญสุดพิเศษจากทาง Infinix ไปเลย ห้ามพลาดรางวัลมีจำนวนจำกัด

ร่วมสนุกพร้อมลุ้นรับของรางวัลกับกิจกรรม Infinix Spring Festival ได้ตั้งแต่วันที่ 6 - 26 กุมภาพันธ์นี้ โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลในวันที่ 5 มีนาคม 2564 ทาง www.facebook.com/InfinixMobileThailand





แท็กที่เกี่ยวข้อง

promotion infinix

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)