x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

realme ได้รับการเสนอชื่อเป็นหนึ่งใน "50 สุดยอดบริษัทด้านนวัตกรรม" ในประเทศจีนประจำปี 2563

ข่าว icon 29 ธ.ค. 63 icon 1,565
realme ได้รับการเสนอชื่อเป็นหนึ่งใน "50 สุดยอดบริษัทด้านนวัตกรรม" ในประเทศจีนประจำปี 2563


realme แบรนด์เทคโนโลยีนำเทรนด์เพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก มุ่งมั่นที่จะมอบผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนและ AIoT ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวกระโดดและการออกแบบที่ทันสมัยแก่ผู้ใช้ทั่วโลก โดย realme รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งหลังจากได้รับประกาศเสนอชื่อเป็นหนึ่งใน "50 สุดยอดบริษัทด้านนวัตกรรม" ในประเทศจีนประจำปี 2563 ที่จัดอันดับโดยนิตยสาร Fast Company หนึ่งในผู้นำด้านสื่อธุรกิจระดับโลก
ความสำเร็จด้านนวัตกรรม และการเติบโตอย่างรวดเร็วในวงการเทคโนโลยีของ realme ซึ่งได้รับการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญ และสื่อกระแสหลักส่วนใหญ่ทั่วโลก ในไตรมาสที่ 3 ของปี 2562 หลังจาก realme ก่อตั้งขึ้นได้เพียง 1 ปีครึ่งเท่านั้น realme สามารถขึ้นแท่นเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับ 7 ของโลกอย่างรวดเร็ว จากการจัดอันดับโดย Counterpoint ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์มาพร้อมทั้งประสิทธิภาพที่ก้าวกระโดดและการออกแบบที่ทันใหม่ และล่าสุดในเดือนพฤศจิกายน 2563 realme ได้รับการขนานนามว่าเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ด้วยยอดขาย 50 ล้านเครื่อง ใช้เวลาเพียง 9 ไตรมาสเท่านั้น (แหล่งที่มา Counterpoint, Q3 2020)

realme ได้รับการเสนอชื่อจากนิตยสาร Fast Company ให้เป็นหนึ่งใน "50 สุดยอดบริษัทด้านนวัตกรรม" ในประเทศจีนประจำปี 2563
นิตยสาร Fast Company เป็นหนึ่งในสามสื่อธุรกิจที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งมีชื่อเสียงระดับเดียวกันกับ "Fortune" และ "Business Week" การจัดอันดับ "50 สุดยอดบริษัทนวัตกรรมในจีน" แสดงถึงประสิทธิภาพด้านนวัตกรรมที่ครอบคลุมองค์กรทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะค้นหาที่สุดของขีดความสามารถด้านการแข่งขันนวัตกรรมและมูลค่าการลงทุนทั่วโลก จากความเชี่ยวชาญและหลักฐานการอ้างอิงมูลค่าที่น่าเชื่อถือของ Fast Company ทำให้การจัดอันดับได้รับการยอมรับว่าเป็นมูลค่าทางธุรกิจ และการลงทุนสำหรับบริษัทต่างๆ ซึ่งบริษัทที่มีชื่อเสียงของจีน อย่างเช่น Tencent  DJI  และ Alibaba ล้วนถูกนำเสนอชื่อให้อยู่ในการจัดอันดับก่อนหน้านี้ ในปี 2564 ความท้าทายจากสภาวะเศรษฐกิจที่ตกต่ำทั่วโลกทำให้เกณฑ์การคัดเลือกของ Fast Company ในครั้งนี้แตกต่างจากครั้งก่อน โดยคัดเลือกบริษัทที่สามารถเติบโตต่อไปได้ และสามารถรักษาความยืดหยุ่น การคงอยู่ในช่วงทุกข์ยาก การปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อม การยอมรับการเปลี่ยนแปลง แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงยืนหยัดในความดี ในฐานะแบรนด์ที่ล้ำสมัย realme ยึดมั่นในแนวคิดของแบรนด์ "Dare to Leap" และยังคงเติบโตต่อไปท่ามกลางวิกฤติเศรษฐกิจและกลายเป็น 1 ในแบรนด์สมาร์ทโฟนที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วง 2 ไตรมาสแรกของปี 2563 และยืนหยัดอย่างมั่นคงท่ามกลางแบรนด์สมาร์ทโฟนหลักอื่นๆ ในโลก
Sky Li ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ realme กล่าวว่า "มีสองวิธีในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ วิธีแรก คือ การวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อให้มีความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่มีความแม่นยำ อีกวิธีหนึ่งคือ การลดต้นทุนของเทคโนโลยีที่เติบโตเต็มที่หรือกำลังจะเติมโตเต็มที่ และทำให้เทคโนโลยีเป็นที่นิยม" ซึ่ง realme กำลังใช้วิธีที่สองในการสร้างสรรค์นวัตกรรม

ความมุ่งมั่นของ realme คือ การมอบสมาร์ทโฟนและผลิตภัณฑ์ AIoT ให้กับผู้ใช้งานรุ่นใหม่ทั่วโลกด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวกระโดดและการออกแบบที่นำสมัยในราคาที่สมเหตุสมผล โดยผลิตภัณฑ์ของ realme มาพร้อมการออกแบบและมีประสิทธิภาพที่ก้าวกระโดดในเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นในช่วงระดับราคาเดียวกัน
realme เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนรายแรกที่นำเสนอกล้องความละเอียด  64 ล้านพิกเซล และชิปเซ็ต Snapdragon 865/765G บนแพลตฟอร์มของสมาร์ทโฟน และเป็นผู้นำที่ให้ความสำคัญในเรื่องของเทคโนโลยีชาร์จเร็ว ทั้งในสมาร์ทโฟนรุ่นเริ่มต้นไปจนถึงสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง realme นำเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 65W SuperDart สู่สมาร์ทโฟนในช่วงราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้ ทั้งนี้ realme ยังเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เป็นผู้นำด้าน 5G ในเวทีระดับโลก และเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนรายแรกๆ ในอุตสาหกรรมที่เปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G โดยจากการเปิดตัว realme 7 5G ทำให้ realme เป็นแบรนด์ที่นำเสนอเทคโนโลยี 5G ในช่วงราคาที่ต่ำกว่าหมื่น
เป้าหมายของ realme คือ การมอบประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีที่เหนือกว่าให้คนรุ่นใหม่ทั่วโลก ภายใต้แนวคิด "Dare to Leap" โดย realme จะยังคงใช้ความกล้าคิด และแนวคิด "Dare to Leap" ยืนหยัดในเรื่องนวัตกรรมทางเทคโนโลยี และส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่จะสร้างความตื่นเต้นให้คนรุ่นใหม่ทั่วโลก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

realme 50 most innovative companies

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)