x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

realme narzo 20 Pro เอาใจสายเกมมิ่ง พร้อมเพิ่มความสมาร์ทให้ชีวิตด้วย realme Watch s และ realme Buds Air Pro

ข่าว icon 6 พ.ย. 63 icon 2,370
realme narzo 20 Pro เอาใจสายเกมมิ่ง พร้อมเพิ่มความสมาร์ทให้ชีวิตด้วย realme Watch S และ realme Buds Air Pro


realme narzo 20 Pro "ประสิทธิภาพที่ทรงพลัง" มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 65W SuperDart Charge ชิปเซ็ตเกมมิ่งอย่าง MediaTek Helio 95 และสัมผัสความลื่นไหลด้วยหน้าจอ 90Hz ไม่มีสะดุดขณะเล่นเกม นอกจากนี้ ยังมาพร้อมผลิตภัณฑ์ AIoT ที่ถูกต่อยอดจากกระแสตอบรับที่ดีด้วย realme Watch S นาฬิกาข้อมืออัจฉริยะ ที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัส 1.3 นิ้ว ปรับความสว่างอัตโนมัติ แบตเตอรี่ใช้งานยาวนาน 15 วันและโหมดช่วยดูแลสุขภาพอย่างวัดอัตราการเต้นของหัวใจและวัดออกซิเจนในเลือด และ realme Buds Air Pro หูฟังไร้สาย ที่มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวนประสิทธิภาพสูง 35Db โหมดความหน่วงต่ำขั้นสูง 94ms และใช้งานได้ยาวนาน 25 ชั่วโมง


realme ฉลองยอดจัดส่งสมาร์ทโฟนมากกว่า 50 ล้านเครื่องทั่วโลก ภายในระยะเวลาเพียง 2 ปี นอกจากนี้ ยังสร้างสถิติแบรนด์ที่มียอดจัดส่งสูงสุดในไตรมาสที่ 3 มากถึง 132% และด้วยความไว้วางใจและเชื่อมั่นจากผู้ใช้งาน ทำให้ realme ขยายตลาดมากกว่า 61 ตลาดทั่วโลก โดยครองอันดับ 5 ใน 13 ตลาดทั่วโลกภายใน 2 ปี และขึ้นติดแบรนด์อันดับ 7 ของโลก


realme narzo 20 Pro สมาร์ทโฟนซีรีส์ใหม่ อัดแน่นด้วยชิปเซ็ตเกมมิ่ง หน้าจอลื่นไหล และเทคโนโลยีชาร์จเร็ว เปิดตัวในราคา 8,499 บาท พิเศษ! realme ได้จัดแคมเปญ 11.11 Salebration เฉพาะในวันที่ 11 พฤศจิกายน สามารถสั่งซื้อ realme narzo 20 Pro ในราคาพิเศษเพียง 7,499 บาท พร้อมรับประกันหน้าจอแตก 1 ปี วางจำหน่ายเฉพาะช่องทาง Lazada เท่านั้น!


realme Watch S เปิดตัวในราคาเพียง 2,999 บาท และสำหรับ realme Buds Air Pro เปิดตัวในราคาเพียง 2,999 บาท วางจำหน่ายวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ผ่านช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee
นอกจากนี้ realme ยังแจกปังอลังการ สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อสมาร์ทโฟน หรือ สินค้า AIoT ในวันที 11 พฤศจิกายน ทางช่องทาง Lazada และ Shopee มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย อาทิ Macbook Pro 13 นิ้ว, Nintendo Switch (นินเทนโด สวิตช์),กล้อง GoPro หรือ หูฟัง Marshall สำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนและผลิตภัณฑ์ AIoT สามารถเป็นเจ้าของได้แล้วทางช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Lazada หรือ Shopee สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/realmeTH

แท็กที่เกี่ยวข้อง

realme realme narzo 20 pro realme buds air pro realme watch s

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)