x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซื้อ OnePlus 8 และ OnePlus 8 Pro ฟรี! ประกันหน้าจอแตก นาน 1 ปี ลุ้นรับของแถมเพิ่มอีกมากมาย 13 - 21 มิ.ย. 63 นี้

ข่าว icon 18 มิ.ย. 63 icon 2,661
ซื้อ OnePlus 8 และ OnePlus 8 Pro ฟรี! ประกันหน้าจอแตก 1 ปี ลุ้นรับของแถมเพิ่มอีกมากมาย 13 - 21 มิ.ย. 63 นี้


");
OnePlus แบรนด์สมาร์ทโฟนสุดพรีเมียม ที่ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนแฟล็กชิปรุ่นใหม่ล่าสุดในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาด้วยกัน 2 รุ่น คือ OnePlus 8 และ OnePlus 8 Pro ที่มาในคอนเซ็ปต์ Lead with Speed เร็วแรง ทรงพลัง ในดีไซน์ที่สวยงาม โดยในครั้งนี้ทาง OnePlus ได้ขนทัพของแถมสุดคุ้ม มอบดีลสุดพิเศษบนช่องทางออนไลน์ JD Central และ LAZADA สำหรับผู้สั่งซื้อสมาร์ทโฟนเรือธง OnePlus 8 Series ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ ด้วยหน้าจอที่สวยที่สุดกับค่า Refresh Rate สูงสุดถึง 120 Hz พร้อมทั้งลุ้นรับของแถมสุดพรีเมียม และโปรโมชั่นกลางปีสุดพิเศษครั้งใหญ่ ในวันที่ 13 - 21 มิ.ย. 63 นี้

เมื่อสั่งซื้อ OnePlus 8 Series ผ่านช่องทาง JD Central และ LAZADA ตั้งแต่ 13 - 21 มิ.ย. 63 คุ้มสุดๆ รับฟรี VIP Card บัตรประกันหน้าจอแตก 1 ครั้ง นาน 1 ปี พร้อมรับกระบอกน้ำ และเคสสมาร์ทโฟน Official จากทาง OnePlus โดย OnePlus 8 จะได้รับเป็นเคส Nylon Bumper (Black) และสำหรับ OnePlus 8 Pro จะได้รับเป็นเคส Sandstone (Cyan)

เท่านั้นยังไม่พอ สำหรับผู้ที่สั่งซื้อ OnePlus 8 Series ในระหว่างวันที่ 18 - 21 มิ.ย. 63 มีสิทธิ์ลุ้นรับของแถมอีกมากมาย อาทิเช่น OnePlus Backpack Explorer, OnePlus Wireless Charging Pad และ OnePlus Bullet  Wireless Z สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ JD Central : https://bit.ly/2Y276cF และ LAZADA : https://bit.ly/37naMIM
OnePlus 8 (RAM 12GB + ROM 256GB) ราคา 28,990 บาท
  • สี Glacial Green
  • สี Interstellar Glow (Limited Color)
OnePlus 8 Pro (RAM 12GB + ROM 256GB) ราคา 34,990 บาท
  • สี Glacial Green
  • สี Ultramarine Blue
พร้อมกันนี้อุปกรณ์เสริมแท้ของ OnePlus Official Accessories เริ่มต้นที่ 88 บาท และยังสามารถเลือกผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

พิเศษสุด เฉพาะ CheckRaka.com ช้อปสินค้ากับ Lazada รับส่วนลดเพิ่มทันที 180 บาท เมื่อช้อปครบ 1,600 บาท เท่านั้นยังไม่พอ ลดเพิ่มอีก 80 บาท เมื่อช้อปครบ 800 บาท คลิก https://c.lazada.co.th/t/c.ZgiUQJ
");

แท็กที่เกี่ยวข้อง

promotion oneplus ราคามือถือ oneplus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)