x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO Reno3 Pro สีขาว Sky White Limited Edition วางจำหน่ายแล้ว! ในราคา 18,990 บาท

ข่าว icon 26 พ.ค. 63 icon 2,603
OPPO Reno3 Pro สีขาว Sky White Limited Edition วางจำหน่ายแล้ว! ในราคา 18,990 บาท


OPPO Reno3 Pro สีขาว Sky White Limited Edition วางจำหน่ายแล้ว! เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสี ที่มีคนเรียกร้องถามว่าเมื่อไหร่จะมีขาย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสีที่มีดีไซน์สวยงามมากๆ ทั้งตัวเครื่องเองก็มีน้ำหนักเบา บาง เรียบหรู บวกกับสีที่ได้แรงบันดาลใจจากการไล่เฉดสีของท้องฟ้าตอนเช้า มาออกแบบเป็นฝาหลังได้อย่างสวยงามพร้อมสะกดทุกสายตา
OPPO Reno3 Pro สีขาว Sky White Limited Edition พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว ในราคา 18,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป นอกจากนี้และยังมีอีก 2 สี 2 สไตล์ คือ สีน้ำเงิน Auroral Blue และ สีดำ Midnight Black ให้คุณได้เลือกตามความชอบ

OPPO Reno3 Pro มาพร้อมกล้องหน้าคู่คมชัดที่สุดในโลก 44MP อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์สายเซลฟี่อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Ultra Night Selfie Mode ที่จะมืดแค่ไหนก็ยังสามารถถ่ายภาพได้คมชัด Dual lens Bokeh เซลฟี่ละลายหลังได้อย่างมีมิติ รวมไปถึง โหมด AI Beauty ที่ช่วยให้ภาพถ่ายเซลฟี่สวยเป็นธรรมชาติ กล้องหลังก็ให้มาถึง 4 ตัว พร้อมคมชัดสูงสุด 64MP เก็บภาพได้ทุกมุมมอง ทั้งภาพมุมกว้าง ภาพบุคคล ภาพซูมที่สามารถซูมดิจิตอลได้ถึง 20 เท่า หรือจะเป็นฟังก์ชั่น Ultra Clear 108MP Image ให้ความละเอียดมากถึง 108MP และ Ultra Dark Mode ช่วยให้สามารถถ่ายภาพได้สวยแม้ในที่แสงน้อย  นอกจากนี้ยังมี Ultra Steady Video 2.0 ถ่ายวิดีโอได้นิ่งทุกช็อต พร้อมฟังก์ชั่น Video Bokeh, Video Zoom และ AI Beauty Mode รวมถึงแอป SOLOOP แอปสำหรับตัดต่อวิดีโอเสมือนมืออาชีพ
OPPO Reno3 Pro มีหน้าจอแสดงผล Super AMOLED กว้าง 6.4 นิ้ว ซึ่งจะมีการปรับความสว่างตามการใช้งาน ทั้งยังช่วยถนอมสายตาอีกด้วย และในส่วนของสเปค ให้ RAM 8GB + ROM 256GB และเทคโนโลยีชาร์จไว 30W VOOC Flash Charge 4.0 ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 50 เปอร์เซ็นต์ภายใน 20 ให้คุณประหยัดเวลาได้มากขึ้น ใครที่จนใจก็สามารถเป็นเจ้าของได้ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 



เจาะลึกฟีเจอร์เด็ด OPPO Reno3 Pro สุดยอดสมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่สุดชัด 44MP ที่คุณไม่ควรพลาด!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo reno3 pro oppo reno3 pro sky white limited edition

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)