x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เจาะลึกฟีเจอร์เด็ด OPPO Reno3 Pro สุดยอดสมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่สุดชัด 44MP ที่คุณไม่ควรพลาด!

icon 19 ก.ค. 65 icon 8,158
เจาะลึกฟีเจอร์เด็ด OPPO Reno3 Pro สุดยอดสมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่สุดชัด 44MP ที่คุณไม่ควรพลาด!

เจาะลึกฟีเจอร์เด็ด OPPO Reno3 Pro สุดยอดสมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่สุดชัด 44MP ที่คุณไม่ควรพลาด!

OPPO Reno3 Pro เป็นการกลับมาที่น่าประทับใจของ OPPO Reno Series ที่มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามระดับเรือธง และสเปคการใช้งานที่น่าสนใจ รวมไปถึงกล้องคุณภาพสูง โดยเฉพาะกล้องหน้าคู่ความละเอียดสูง 44MP เป็นครั้งแรกของโลก สมกับสโลแกน OPPO Reno3 Pro "Clear in Every Shot กล้องหน้าคู่สวยชัด 44MP" 
และกล้องหน้าคู่ยังโดดเด่นด้วย Ultra Night Selfie Mode และ Dual Lens Bokeh ช่วยให้การถ่าย Selfie ของคุณจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป แต่จะพัฒนาไปอีกขั้นอย่างน่าทึ่ง สมกับที่ออปโป้ได้ชื่อว่า "Selfie Expert" มาโดยตลอด ด้านแบตเตอรี่ก็ยังสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน พร้อมด้วยการรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 30W VOOC Flash Charge 4.0 ชาร์จ 20 นาที ได้แบต 50% สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะน่าสนใจขนาดไหน เราจะมาลงลึกถึงฟีเจอร์เด่นๆ ของ OPPO Reno3 Pro กันเลยครับ

รูปลักษณ์สวยงาม และมีเอกลักษณ์

OPPO Reno3 Pro มี รูปลักษณ์สวยงาม และมีเอกลักษณ์ ด้วยแรงบันดาลใจจากความงามของแสงในธรรมชาติ โดยในรุ่นนี้มี 3 สีด้วยกัน ได้แก่ Auroral Blue, Midnight Black และ Sky White Limited Edition ซึ่งแต่ละสีสะท้อนถึงความสวยงามบนท้องฟ้าที่มีสีสันสวยงามแตกต่างกันในแต่ละช่วงเวลา พร้อมการดีไซน์ตัวเครื่องที่มีความเบาและบาง ง่ายต่อการถือและสัมผัส ด้วยความโค้งมนของตัวเครื่อง

กล้องหน้าคู่ Dual Punch-hole Camera ความละเอียดสูงสุด 44MP

OPPO Reno3 Pro มาพร้อมกล้องหน้าคู่ (Dual Punch-hole Camera) ที่มีความละเอียดสูงสุด 44MP ด้วยการฝังเลนส์คู่ของกล้องหน้าบนหน้าจอทาให้เกิดเป็นงานดีไซน์ที่สวยงามเรียบง่ายอย่างลงตัว พร้อมให้ภาพเซลฟี่สวยจัดชัดเจน อย่างเป็นธรรมชาติ ถือเป็นครั้งแรกในโลก กับกล้องหน้าคู่คมชัดสุด 44MP ประกอบด้วย
  • 44MP Ultra-clear Main Camera 1/2.65" Sensor F/2.4 ให้ภาพเซลฟี่ ของคุณคมชัด สวยงามและเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น
  • 2MP Depth of Field Lens 1/5" Sensor F/2.4 ที่ช่วยวิเคราะห์ระดับ ความชัดลึกชัดตื้นของภาพถ่าย ให้ภาพที่ถ่ายมีระยะชัดลึกชัดตื้นที่มีความเป็นธรรมชาติกว่าที่เคย ให้สามารถ โฟกัสที่ตัวแบบได้ดีและคมชัดมากยิ่งขึ้น
AI Beauty On                                                               AI Beauty Off
Portrait Selfie Mode
นอกจากนี้กล้องหน้าของ OPPO Reno3 Pro ยังมาพร้อมโหมด Ultra Night Selfie Mode ซึ่งจะช่วยให้การถ่าย Selfie ในยามค่ำคืน หรือในบริเวณที่มีแสงน้อย สว่างสดใสมากยิ่งขึ้น
Ultra Night Selfie Mode On                                         Ultra Night Selfie Mode Off
Ultra Night Selfie Mode On                                         Ultra Night Selfie Mode Off

กล้องหลัง 4 เลนส์ ความละเอียดสูง 64MP และถ่ายได้สูงสุดถึง 108MP

กล้องหลังของ OPPO Reno3 Pro มาพร้อมกล้องหลัง 4 ตัวพร้อมความคมชัดสูงสุด 64MP สามารถ ถ่ายภาพได้คมชัดทุกสภาพแสง และทุกสถานการณ์ ทั้งกลางวันด้วย ระบบเซ็นเซอร์ Ultra Clear 108MP Image ทำให้ได้รูปถ่ายคุณภาพสูงที่มีความละเอียดถึง 108MP สำหรับ 4 กล้องหลัง ประกอบด้วย
  • 64MP F1.8 27 มม. Main Camera, PDAF
  • 13MP F2.4 52 มม. Telephoto, PDAF, 2x optical zoom, 5x hybrid zoom, 20x digital zoom
  • 8MP F2.2 13 มม. Ultrawide, AF
  • 2MP F2.4 Mono
Portrait Mode
Portrait Mode
Portrait Mode
และ OPPO Reno3 Pro ถ่ายได้ชัดเจนยิ่งขึ้นในที่มืด ด้วยโหมด Ultra Dark Mode ที่มี NPU ช่วยเพิ่มความเร็วของ AI Algorithm และช่วยลด Noise ของภาพ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพในที่มืดๆมากได้ เปรียบเทียบ เปิด-ปิด โหมด Ultra Dark Mode จะได้ภาพกลางคืน หรือภาพในสถานที่แสงน้อย ที่สวยและคมมากครับ รายละเอียดครบถ้วน รวมทั้งภาพที่ผ่านฟีเจอร์นี้ จะไม่เห็น Noise ของภาพเลย
                          Ultra Dark Mode On                                                Ultra Dark Mode Off                  
                          Ultra Dark Mode On                                                Ultra Dark Mode Off                  
                          Ultra Dark Mode On                                                Ultra Dark Mode Off                  

สเปคที่น่าสนใจ และรองรับ VOOC Flash Charge 4.0 (30W)

OPPO Reno3 Pro มาพร้อมชิปเซ็ต Mediatek Helio P95, RAM 8GB, ROM 256GB ให้มาขนาดนี้ ยังสามารถเพิ่ม MicroSD ได้ด้วยนะครับ การใช้งานลื่นไหล รวดเร็ว และมีพื้นที่เก็บข้อมูลจุใจ นอกจากนี้ยังรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว VOOC Flash Charge 4.0 (30W) สามารถชาร์จได้ 50% ในเวลาเพียง 20 นาที อีกด้วย แบตเตอรี่ใช้งานได้อย่างยาวนาน แถมยังชาร์จเร็วขนาดนี้ ทำให้ไม่ต้องกลัวว่าแบตจะหมดระหว่างวันเลย มีฟีเจอร์ Hyper Boost ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกม และระบบเสียง Dolby Atmos ช่วยเพิ่มอรรถรสทุกความบันเทิง เหมือนมีโรงภาพยนตร์ส่วนตัว

OPPO Reno3 Pro สมาร์ทโฟนที่จะตอบสนอง ทุกความต้องการของคุณ

OPPO Reno3 Pro เป็นสมาร์ทโฟนที่น่าสนใจที่สุดรุ่นนึงในตอนนี้จริงๆครับ ทั้งดีไซน์ที่ดูพรีเมี่ยม กล้องหน้าคู่ความละเอียดสูง 44MP เป็นครั้งแรกของโลก กล้องหลัง 4 เลนส์ 64MP คุณภาพสูง สเปคการใช้งานที่รวดเร็วและลื่นไหล RAM 8GB, ROM 256GB ให้มาอย่างจุใจ แถมยังรองรับ VOOC Flash Charge 4.0 (30W) เพียงแค่ 20 นาที ก็ได้แบตเตอรี่เพิ่มขึ้นมา 50% แล้ว ทั้งหมดนี้ทำให้ OPPO Reno3 Pro เป็นสมาร์ทดฟนที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของเพื่อนๆได้อย่างแท้จริงครับ สามารถไปอ่านพรีวิว และรีวิว ของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้ที่ลิงค์นี้เลยครับ
 
นอกจาก OPPO Reno3 Pro แล้วยังมีการเปิดตัวหูฟังอัจฉริยะรุ่นใหม่ OPPO Enco W31 ด้วยนะครับ มาพร้อมจุดขายค่า Latency 94 MS ทำให้ได้เสียงที่คมชัดเป็นพิเศษ และไม่ดีเลย์ (ถ้าใส่ข้างเดียวจะอยู่ที่ 47 MS) มีดีไซน์ที่สวยงาม ทั้งตัวหูฟัง และตลับชาร์จ สามารถใช้งานได้ยาวนาน 3.5 ชั่วโมง และใช้ได้นานถึง 15 ชั่วโมง เมื่อใช้งานร่วมกับตลับชาร์จ รองรับชาร์จเร็ว มีให้เลือกถึง 2 สีได้แก่ สีดำ และสีขาว
แท็กที่เกี่ยวข้อง oppo oppo reno3 pro oppo reno3
Mobile Guru
เขียนโดย ธีระ อังรัตนันท์ Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)