x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

พรีวิว OPPO Enco W31 หูฟังไร้สาย True Wireless ดีไซน์น่ารัก ค่าความหน่วงต่ำ 94 ms เสียงดีเกินราคา!

icon 2 ต.ค. 64 icon 4,202
พรีวิว OPPO Enco W31 หูฟังไร้สาย True Wireless ดีไซน์น่ารัก ค่าความหน่วงต่ำ 94 ms เสียงดีเกินราคา!
");
พรีวิว OPPO Enco W31 หูฟังไร้สาย True Wireless ดีไซน์น่ารัก ค่าความหน่วงต่ำ 94 ms เสียงดีเกินราคา!
หูฟังไร้สาย OPPO Enco W31 เป็นหูฟังแบบ True Wireless แบบ Earbuds รุ่นที่สองของ ออปโป้ ที่มาพร้อมสโลแกน "Unleash the Power of Music" กับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทั้งทางด้านการออกแบบและคุณภาพเสียงให้ดียิ่งขึ้น ชูจุดเด่นของหูฟังสำหรับคนยุคใหม่ เน้นการเชื่อมต่อที่รวดเร็ว เสถียร และใช้งานคล่องตัว รวมไปถึงดีไซน์การออกแบบที่ทันสมัย มีสไตล์ ในราคาที่สามารถจับต้องได้ง่ายเพียง 1,999 บาทเท่านั้น
OPPO Enco W31 True Wireless Headphones มาพร้อมกับจุดเด่นค่าความหน่วงต่ำ (Low-latency) ต่ำสุดที่ 94 ms ให้เสียงคมชัดสมจริง มีไดรฟ์เวอร์แบบ Dynaic ขนาด 7 มิลลิเมตร รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0 และมาพร้อมกับมาตรฐานการป้องกันน้ำและฝุ่นละอองระดับ IP54
แกะกล่อง (Unbox)
OPPO Enco W31 มากับแพ็กเกจกล่องทรงสี่เหลี่ยมจตุรัสขนาดกว้าง 120 x ยาว 120 x สูง 37 มิลลิเมตร โดยตัวกล่องเป็นสีขาว ผิวสัมผัสแบบด้าน ส่วนโลโก้และตัวพิมพ์ต่าง ๆ เน้นใช้โทนสีเงินและเทา โดยฝากล่องด้านในมีการบุฟองน้ำสำหรับกันกระแทกไว้อย่างดีเลยค่ะ
อุปกรณ์ภายในกล่อง
  • หูฟัง OPPO Enco W31 True Wireless Headphones
  • ตลับชาร์จทรงกลม
  • สายชาร์จ USB-C
  • จุกหูฟังซิลิโคนแบบ SoftFit สำหรับเปลี่ยน
  • คู่มือการใช้งาน และใบรับประกันสินค้า
งานออกแบบ (Design)
หูฟังไร้สาย OPPO Enco W31 ใช้ดีไซน์การออกแบบที่เรียบง่าย แต่ดูมีระดับ โดยมีให้เลือกทั้งหมด 2 สี คือ สีดำ และสีขาว มีลักษณะพื้นผิวที่แตกต่างกัน โดยสีดำจะเป็นแบบเมทัลลิค ในขณะที่สีขาวจะมีพื้นผิวเป็นประกายเหมือนไข่มุก มีน้ำหนักเบา ทำให้การพกพาสะดวก คล่องตัว ไม่เกะกะ
OPPO เลือกออกแบบตัวหูฟังตามหลักสรีระศาสตร์ โดยปรับให้มีความเหมาะสมกับค่าเฉลี่ยของรูปทรงและขนาดใบหูของผู้ทดลองใช้งานแล้วถึง 500 คน ดังนั้น OPPO Enco W31 จึงเป็นหูฟังที่โค้งกระชับและเข้ารูปพอดีกับรูหูฟังดีเลยค่ะ ซึ่งจากการที่ได้ลองใช้งาน รู้สึกว่าใส่สบาย ไม่เจ็บหู และตัวหูฟังไม่หลุดออกจากหูง่าย ถ้าต้องทำกิจกรรมต่าง ๆ ในระหว่างที่มีการใช้งานไปด้วย ก็แทบจะไม่ต้องกลัวว่าหูฟังจะกระเด็นหลุดหายเลย
ตัวหูฟัง OPPO Enco W31 ทำมาจากวัสดุ Polycarbonate คงรูปได้แม้อยู่ในที่ที่มีอุณหภูมิและความชื้นสูง และใช้วิธีการชุบโลหะด้วยไฟฟ้า (Electroplating) เพื่อสร้างความเงาวาวและสร้างพื้นผิวให้มีความด้าน โดยจะมาพร้อมจุกหูฟังซิลิโคนแบบ SoftFit แตกต่างกัน 4 แบบ โดยสามารถเลือกเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสมของผู้ใช้งานแต่ละคนเลยค่ะ (มีมาให้ในกล่อง)
ตัวกล่องตลับของหูฟังเป็นรูปวงกลมทรงแบน ขนาดเล็ก กะทัดรัด ดีไซน์เป็นฝาพับคล้ายตลับแป้งพับ น่ารักมาก จุดนี้สาว ๆ ถูกใจแน่นอนค่ะ เมื่อเปิดฝาก็จะพบกับแป้นวางและชุดหูฟัง โดยบริเวณแป้นวางจะมีไฟแสดงสถานะการเชื่อมต่อและการชาร์จ ถัดลงมาจากไฟสถานะเล็กน้อยจะเป็นปุ่มกดสำหรับการ Pair Blutooth และเมื่อพลิกไปที่ตลับด้านหลังก็จะเป็นพอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB-C สำหรับชาร์จ
คุณสมบัติของ OPPO Enco W31
  • ขนาด Driver : 7 มิลลิเมตร แบบไดนามิก
  • Driver Sensitivity : 95db @1KHz @1mW
  • การตอบสนอง : 20Hz - 20KHz
  • Microphone Sensitivity : -38dBV/Pa
  • เวอร์ชั่น Bluetooth : 5.0 และรุ่นก่อนหน้า
  • ระยะการเชื่อมต่อแบบไร้สาย : 10 เมตร
  • พอร์ตชาร์จ : USB-C
  • คุณสมบัติการกันน้ำและฝุ่นละออง : IP54
  • ตัวหูฟังรองรับการใช้งานสูงสุด 3.5 ชั่วโมง โดยไม่ใช้เคสชาร์จ
  • ใช้งานร่วมกับเคสชาร์จได้นานสูงสุด 15 ชั่วโมง
  • รองรับการสั่งการด้วยการสัมผัส
  • รองรับการใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนทั้ง Android และ iOS
  • ความจุแบตเตอรี่ : หูฟัง 25 mAh | ตลับชาร์จ 350 mAh
  • น้ำหนัก : หูฟัง 4 กรัม | ตลับชาร์จ : 42 กรัม
การควบคุมการใช้งาน
  • แตะ 2 ครั้งที่ด้านขวาของหูฟัง เพื่อเปลี่ยนเพลง
  • แตะ 2 ครั้งที่ด้านซ้ายของหูฟัง เพื่อเปลี่ยนโหมดเสียง
  • แตะ 2 ครั้งที่หูฟังแต่ละข้าง เพื่อรับสายเรียกเข้า และแตะ 2 ครั้งอีกครั้ง เพื่อวางสาย
  • แตะ 3 ครั้งที่หูฟังทั้งสองข้าง เพื่อเปิดใชงานผู้ช่วยเสียง
หูฟังไร้สาย OPPO Enco W31 ป็นหูฟังไร้สายที่เชื่อมต่อผ่านสัญญาณ Bluetooth 5.0 หรือรุ่นก่อนหน้า ใชการเชื่อมต่อแบบ Binaural Transmission ให้การฟังที่รวดเร็ว ลื่นไหล และเสถียร โดยมีระยะการเชื่อมต่ออยู่ที่ 10 เมตร มีค่า Latency อยู่ที่ 94 ms เท่านั้น ในการใช้งานจึงไม่เกิดปัญหาการดีเลย์หรือการ Sync ภาพและเสียงไม่ตรงกันแน่นอนค่ะ
สำหรับทางด้านเสียง OPPO Enco W31 ถูกออกแบบโดยคำนึงถึงทั้งรูปแบบของเพลงและสไตล์ของคนฟัง ดังนั้น จึงมีโหมดให้เลือก 2 โหมด คือ Balance Mode และ Bass Mode โดยที่ Balance Mode จะให้เสียงที่สดใสและชัดเจน เน้นการฟังแบบเรื่อย ๆ สบาย ๆ เหมาะสำหรับเพลงแนว Pop และ Classic ในขณะที่ Bass Mode นั้น จะให้เสียงเบสที่แน่นกว่า ซึ่งจะเหมาะกับเพลงแนว Rock และ EDM
บทสรุป (Summary)
OPPO Enco W31 True Wireless Headphones ถือเป็นหูฟังอีกหนึ่งรุ่นที่ทำออกมาได้น่าสนใจมาก ๆ นอกเหนือจากดีไซน์การออกแบบภายนอก ที่ดูเรียบง่าย ไม่หวือหวา แต่กลับแฝงความน่ารักและทันสมัยเอาไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัวแล้ว ที่สำคัญคือเรื่องของคุณภาพเสียงและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ดีเยี่ยม ตอบโจทย์การใช้งานได้ดีเกินคาดเลยค่ะ จากการทดลองใช้งานโดยส่วนตัวแล้วชอบมากกับเสียงที่ขับออกมา เสียงดีจริง ๆ ไม่ดีเลย์ เสียงรบกวนน้อยมาก แถมยังเชื่อมต่อได้ง่าย ใช้ได้ทั้ง Android และ iOS สำหรับคนที่กำลังมองหาหูฟังชุดใหม่ ดีไซน์สวย เสียงดี ในราคาที่ไม่เจ็บปวด แนะนำเลยค่ะ
ราคาและวันวางจำหน่าย
OPPO เปิดราคาวางจำหน่ายหูฟัง OPPO Enco W31 True Wireless Headphones ในราคาเพียง 1,999 บาทเท่านั้น โดยนำเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีดำ และสีขาว สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ OPPO Brand Shop, ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ onlineoppo.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง oppo หูฟังไร้สาย oppo enco w31 headphones true wireless headphones oppo enco w31 true wireless headphones หูฟัง oppo หูฟังออปโป้
Mobile Guru
เขียนโดย สโรชา ศรีชัย Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)