x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Vivo V19 สมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่ 32MP Super Night Selfie วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 12,999 บาทเท่านั้น!

ข่าว icon 10 พ.ค. 63 icon 2,691
Vivo V19 สมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่ 32MP Super Night Selfie วางจำหน่ายแล้วในราคา 12,999 บาทเท่านั้น!


");
Vivo V19 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก วีโว่ มาพร้อมหน้าจอ Super AMOLED FHD+ ขนาด 6.44 นิ้ว แบบ Ultra O Screen และกล้องหน้าคู่สุดคมชัด 32MP เลนส์หลัก 32 ล้านพิกเซล + เลนส์ Super Wide-Angle 8 ล้านพิกเซล และกล้องหลัง AI 4 เลนส์ 48MP เลนส์หลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล + เลนส์ Super Wide-Angle 8 ล้านพิกเซล + เลนส์ Macro 2 ล้านพิกเซล และเลนส์ Bokeh 2 ล้านพิกเซล ครอบคลุมทุกการถ่ายภาพ

Vivo 19 มาพร้อม AI Super Night Mode เวอร์ชั่นใหม่ สามารถจับภาพถ่ายในระดับแสงที่แตกต่างกันหลายๆ ภาพในระยะเวลาอันสั้นเพื่อนำมารวมกัน วิเคราะห์ปรับค่าความสว่าง และความคมชัดของภาพให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นด้วยความสามารถในการถ่ายภาพในที่แสงน้อย ช่วยให้คุณเปล่งประกายได้แม้ในเวลากลางคืน อีกทั้งยังมีสัมผัสพลังอันทรงประสิทธิภาพด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 712, Octa-core พร้อมด้วย RAM 8GB และ ROM 128GB ให้พื้นที่จัดเก็บข้อมูลของคุณมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ Vivo V19 ยังมากับเทคโนโลยีชาร์จไว 33W vivo FlashCharge 2.0 เพียง 30 นาที ชาร์จได้ถึง 54% พร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,500 mAh เพลิดเพลินกับการใช้งานได้อย่างยาวนาน

วันนี้ Vivo V19 วางจำหน่ายแล้วในราคา 12,999  บาท โดยมีให้เลือก 2 สีด้วยกัน ได้แก่ Gleam Black (สีดำ) และ Sleek Silver (สีเงิน) พร้อมรับของสมนาคุณ Wireless Earbuds มูลค่า 1,699 บาท, Duffle Bag มูลค่า 1,399 บาท สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วที่ตัวแทนจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ Lazada : https://bit.ly/35qrE0w และ Shopee : https://bit.ly/2Skgh4Y
อ่านบทความรีวิว Vivo V19
");

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo มือถือใหม่ 2020 ราคามือถือ vivo มือถือใหม่ vivo vivo v119

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)