x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO Find X2 5G และ Find X2 Pro 5G เตรียมอัปเดตใช้งาน 5G วันที่ 30 ก.ย. 63 นี้

ข่าว icon 4 พ.ค. 63 icon 3,236
OPPO Find X2 5G และ Find X2 Pro 5G เตรียมอัปเดตใช้งาน 5G วันที่ 30 ก.ย. 63 นี้


");
ออปโป้ พร้อมปล่อยอัปเดตใช้งาน 5G สำหรับสมาร์ทโฟน OPPO Find X2 5G และ OPPO Find X2 Pro 5G วันที่ 30  ก.ย. 63 โดยระหว่างการรอคอย ทางแบรนด์พร้อมมอบของสมนาคุณ ในระหว่างที่รอการอัพเกรดซอฟต์แวร์ ดังนี้ครับ
  • เพื่อนๆ ที่ซื้อในช่วง Pre-order ปกติจะมีการรับประกันจอแตก 1 ครั้ง ในระยะเวลา 1 ปี (นับจากวันที่ซื้อ) แต่ทาง OPPO จะเพิ่มสิทธิ์การรับประกันจอแตกให้อีก 1 ครั้ง รวมเป็น 2 ครั้ง ในระยะเวลา 1 ปี และมอบ VOOC อแดปเตอร์ และสาย USB ให้ฟรี
  • เพื่อนๆ ที่ซื้อปกติ หรือซื้อหลังจากการเปิดตัว ในวันที่ 20 มีนาคม 2563 จนถึงวันที่ 1 พฤษภาคม 2563 จะให้สิทธิ์การรับประกันจอแตก 1 ครั้ง ภายในระยะเวลา 1 ปี นับจากวันที่ซื้อ และและมอบ VOOC อแดปเตอร์ และสาย USB ให้ฟรี

โดยก่อนการอัพเกรดอย่างเป็นทางการ จะมีการอัพเกรดแบบ Trial version ใครที่สนใจ สามารถลองอัพเกรดใช้งานกันได้ในวันที่ 10 มิถุนายน 2563 โดยสามารถไปอัพเกรดได้ที่ศูนย์บริการออปโป้ ในพื้นที่ใกล้บ้าน หรือติดต่อ Call Center 02-1263700 เพื่อติดต่อนัดหมายให้ช่างเข้าไปอัพเกรดให้ (พื้นที่กรุงเทพฯ) หรือนัดหมายเพื่อเข้าไปรับเครื่องมาอัพเกรด ที่ศูนย์บริการใกล้บ้าน แต่การสำรองข้อมูลส่วนตัวเราต้องจัดการเองนะครับ
และสำหรับการอัพเกรดอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 กันยายน 2563 สามารถอัพเกรดผ่านทาง OTA (Setting > Software Update > New version) อย่าลืมต่อ WiFi เพื่อความแรง และความสเถียรในการอัพเกรดนะครับ และควรชาร์จแบตให้เพียงพอก่อนด้วย โดยจะมีการเตือนผ่านทางหน้าจอโทรศัพท์ และไม่ต้องสำรองข้อมูลในตัวเครื่อง หรือใครทำไม่เป็นจริงๆ ก็สามารถไปอัพเกรดที่ศูนย์บริการใกล้บ้านได้เลยครับ

สำหรับความล่าช้าเนื่องมาจากในแต่ละประเทศมีเงื่อนไขของสัญญาณที่แตกต่างกัน จึงจำเป็นต้องปรับการรองรับสัญญาณ 5G ให้สามารถเข้ากับผู้ให้บริการเครือข่าย โดยในขณะนี้ทางออปโป้กำลังปรับปรุงซอฟต์แวร์เพื่อรองรับสัญญาณ 5G ให้มีความเสถียรที่สุด เอาเป็นว่าได้อัพเกรดใช้งาน 5G กันอย่างแน่นอนครับ ใครที่สนใจ OPPO Find X2 5G และ OPPO Find X2 Pro 5G มาอ่านรีวิวกันได้เลย


แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo 5g oppo 5g oppo find x2 oppo find x2 pro มือถือรองรับ 5g ในไทย มือถือรองรับ 5g 2020

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)