x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซัมซุง ปล่อยอัปเดต Security Patch พร้อมปรับปรุงคุณภาพกล้องของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S20 Ultra 5G

ข่าว icon 26 ก.พ. 63 icon 2,662
ซัมซุง ปล่อยอัปเดต Security Patch พร้อมปรับปรุงคุณภาพกล้องของสมาร์ทโฟน Galaxy S20 Ultra 5G


");
Samsung Galaxy S20 Ultra 5G สมาร์ทโฟนเรือธงระดับของ ซัมซุง ที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยวันที่ 6 มี.ค. นี้ ล่าสุดก่อนวางจำหน่ายมีอัปเดตครั้งแรกปล่อยออกมาแล้วครับ โดยจะเป็นการอัปเดตในส่วนของคุณภาพกล้องให้ดียิ่งขึ้น และจะได้รับอัปเดต Security Patch ตัวล่าสุดประจำเดือนมีนาคม โดยตัว File อัปเดต มีขนาด 418MB  

Samsung Galaxy S20 Ultra 5G จะวางจำหน่ายในราคา 39,900 บาท สามารถสั่งจองได้ตั้งแต่วันที่ 14 ก.พ. ไปจนถึงวัที่ 5 มี.ค. 2563 โดยใครที่สั่งจอง Samsung Galaxy S20+ และ Galaxy S20 Ultra 5G รับฟรีทันที! Samsung Galaxy Buds+ มูลค่า 4,990 บาท ใครที่สนใจสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อยู่ มาอ่านรีวิวกันได้เลยครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy s20 samsung galaxy s20 plus samsung galaxy s20 ultra samsung galaxy s20 ultra 5g

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)