x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Xiaomi Mi CC9 Pro Premium Edition ได้คะแนนกล้อง DxOMark สูงที่สุดในโลก ร่วมกับ Huawei Mate 30 Pro

ข่าว icon 8 พ.ย. 62 icon 4,855
Xiaomi Mi CC9 Pro Premium Edition ได้คะแนนกล้อง DxOMark สูงที่สุดในโลก


Xiaomi Mi CC9 Pro Premium Edition หรือ Xiaomi Mi Note 10 (เวอร์ชั่นวางจำหน่ายในตลาดโลก) ได้รับคะแนนกล้องจาก DxOMark สูงที่สุดในโลก ร่วมกับ Huawei Mate 30 Pro โดยได้รับคะแนนสูงถึง 121 คะแนน (คะแนนภาพนิ่ง 130 คะแนน และคะแนนวีดีโอ 102 คะแนน) ส่วนทาง Huawei Mate 30 Pro คะแนนภาพนิ่ง 132 คะแนน และวีดีโอ 100 คะแนน

Xiaomi Mi CC9 Pro Premium Edition เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมกล้องความละเอียดสูงถึง 108MP F1.7 เซนเซอร์กล้องขนาดใหญ่ 1/1.33" เซ็นเซอร์กล้อง Samsung ISOCELL Bright HMX sensor นอกจากนี้ยังเป็นกล้อง 5 เลนส์ + 5MP F2.0 + 12MP F2.0 + 20MP F2.2 + 2MP F2.4 รองรับ Lossless Zoom 5x และ Digital Zoom 50x และกล้องหน้าความละเอียด 32MP F2.0



Xiaomi Mi CC9 Pro Premium Edition มาพร้อมสเปคที่น่าสนใจ หน้าจอ Super AMOLED ขนาด 6.47 นิ้ว ความละเอียด Full HD+, ความสว่างสูง 600 nits, HDR10, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 730G, RAM 8GB, ROM 256GB, แบตเตอรี่ความจุสูง 5,260 mAh รองรับชาร์จเร็ว Fast battery charging 30W ชาร์จเต็มความจุในเวลาเพียง 65 นาที


Xiaomi Mi CC9 Pro Premium Edition เป็นรุ่นท็อปนะครับ จะมีรุ่นน้องอย่าง Xiaomi Mi CC9 Pro ด้วยโดยจะแตกต่างกันที่รายละเอียดของกล้อง โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้รับคำชมจาก DxOMark ว่าให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมในทุกสภาพแสง White Balance แม่นยำ เก็บรายละเอียดยอดเยี่ยม และจัดการ Noise ได้ดีมาก แต่ก็มีบางภาพที่อมชมพู โบเก้สวยงาม ในที่ร่วมการจัดการ Noise ก็ยังคงทำได้ดีอยู่ และภาพมุมกว้างมีความบิดเพี้ยนต่ำ และรายละเอียดภาพทำได้ดี เมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกล้องแนวเดียวกัน และในเวลากลางคืนโทนสีผิวดูเป็นธรรมชาติ ช่วงซูมก็ยังทำได้ดี ส่วนของวีดีโอสีสันสวยงาม โฟกัสรวดเร็วและแม่นยำ ต้องยอมรับเลยครับ นี่คือพัฒนาอย่างก้าวกระโดด ในส่วนของกล้องจาก Xiaomi อย่างแท้จริงเลยครับ น่าทึ่งมากๆ
ที่มา : dxomark

แท็กที่เกี่ยวข้อง

xiaomi dxomark huawei mate 30 pro xiaomi mi cc9 pro xiaomi mi note 10 samsung isocell bright hmx sensor xiaomi mi cc9 pro premium edition

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)