x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หมดแล้วหมดอีก! Samsung Galaxy Fold แรงไม่หยุด ทุบสถิติยอดจองเต็มอีกครั้ง

ข่าว icon 20 พ.ย. 62 icon 4,072
หมดแล้วหมดอีก! Samsung Galaxy Fold แรงไม่หยุด ทุบสถิติยอดจองเต็มอีกครั้ง


Samsung Galaxy Fold สร้างความฮือฮาอีกครั้ง หลังเปิดจองรอบที่ 2 เพียงหนึ่งวัน ก็ทุบสถิติยอดสั่งจองเต็มภายในเวลารวดเร็ว เป็นการยืนยันกระแสตอบรับของคนไทยต่อสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นแรกของโลกที่ยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง
Samsung ขอบคุณสำหรับการตอบรับที่ดีเยี่ยมของคนไทยที่มีต่อ Samsung Galaxy Fold โดยในฐานะที่ประเทศไทยเป็นประเทศประเทศอันดับต้นๆ ของโลกที่ได้รับเลือกให้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ทำให้จำนวน Galaxy Fold ที่นำเข้ามาในประเทศไทยมีจำนวนจำกัด ซึ่งจากกระแสตอบรับของลูกค้าในประเทศไทยในการเปิดจองครั้งแรก รวมถึงความประทับใจในความพรีเมี่ยมและนวัตกรรมที่โดดเด่น จากลูกค้าที่ได้รับเครื่องไปเมื่อวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้เชื่อมั่นว่า Galaxy Fold จะเป็นสมาร์ทโฟนที่มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดที่เคยมีมา ทั้งนี้ ซัมซุงจะดำเนินการจัดหาสินค้าเพิ่มเติมโดยเร็ว เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าให้ดีที่สุด

ยิ่งไปกว่านั้น ทางผู้ให้บริการเครือข่ายทั้ง 3 ราย อย่าง AIS, True และ Dtac ได้ให้ข้อมูลกับ ซัมซุง ว่าต่างได้รับการติดต่อสอบถามจากลูกค้าเข้ามาอย่างมากมายทุกช่องทาง ถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์และกำหนดการการเปิดจอง Samsung Galaxy Fold ครั้งต่อไป ซึ่งจากการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด และการจัดหาสินค้าเพิ่มเติมอย่างรวดเร็ว
เมื่อสอบถามความเห็นของผู้ใช้งาน Galaxy Fold กลุ่มแรก รวมถึงผู้สั่งจองในรอบที่ 2 ทุกคนล้วนชื่นชมในนวัตกรรมที่แตกต่าง รวมไปถึงความพรีเมี่ยมในทุกองค์ประกอบทั้งในด้านการออกแบบไปจนถึงการบริการ หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ารอคอยที่จะเป็นเจ้าของสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนแห่งยุคเครื่องนี้มาตั้งแต่งานเปิดตัวเมื่อต้นปีเลยทีเดียว

Galaxy Fold สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นแรกของโลกด้วยหน้าจอ Infinity Display ขนาด 7.3 นิ้ว ที่มาพร้อมกับกล้องถ่ายภาพระดับโปรจำนวน 6 ตัว และรองรับการเปิดใช้งานมากถึง 3 แอปพลิเคชันได้พร้อมกัน รวมถึงการบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กาแลคซี่ โฟลด์ พรีเมียร์ เซอร์วิส (Galaxy Fold Premier Service) โดย Samsung Galaxy Fold มาในราคา 69,900 บาท มีให้เลือก 2 สี Space Silver และ Cosmos Black สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลการเปิดจองรอบหน้าหรือการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการได้จากช่องทางการสื่อสารของซัมซุง ประเทศไทย รวมทั้งผู้ให้บริการเครือข่าย เร็วๆ นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung galaxy fold

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)