x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟน AI 5 กล้อง สเปกเร็วแรง ดีไซน์สวยโดนใจ ในราคาเพียง 10,990.-

ข่าว icon 5 ก.ย. 62 icon 6,237

HUAWEI Nova 5T สมาร์ทโฟน AI 5 กล้อง สเปกเร็วแรง ดีไซน์สวยโดนใจ ในราคาเพียง 10,990.-
หัวเว่ย เปิดตัว HUAWEI Nova 5T สมาร์ทโฟนที่สุดแห่งนวัตกรรมสำหรับคนรุ่นใหม่ ชูจุดเด่นสเปคอัดแน่นเทียบเท่าแฟลกชิป พร้อมนวัตกรรม 5 กล้อง ถ่ายภาพสวยทุกสถานการณ์ จัดเต็มตั้งแต่หน้าจอ HUAWEI Punch Display 6.26 นิ้ว FHD+ ไร้ติ่ง เต็มตา สุดขอบ ทำงานด้วยขุมพลัง Kirin 980 สุดยอดหน่วยประมวลผลระดับแฟลกชิปแบบ 7 นาโนเมตร เสริมด้วย RAM 8 GB และหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 128 GB พร้อม GPU Turbo 3.0 และระบบชาร์จไวที่ปลอดภัย HUAWEI SuperCharge 22.5W ย้ำความมั่นใจว่าทุกการใช้งานจะไหลลื่น ไม่มีสะดุด บนดีไซน์เพรียวบาง สีสันโฉบเฉี่ยว





จุดเด่น
HUAWEI nova 5T มาพร้อมดีไซน์ใหม่ ที่ให้ความรู้สึกเพรียวบางเพียง 7.87 มิลลิเมตร จับง่ายกระชับมือ และยังมีฝาหลังดีไซน์ใหม่ ลวดลาย nova star ซึ่งนอกจากจะเป็นครั้งแรกที่เปิดตัวเอกลักษณ์ใหม่ของรุ่น nova แล้ว หัวเว่ยยังก้าวข้ามขีดจำกัดของเทคโนโลยีการออกแบบโดยลดเลเยอร์ของฝาหลังเหลือเพียงชั้นเดียว ฉีกทุกกฎด้วยการดีไซน์แบบโฮโลกราฟิก 3 มิติ (Holographic 3D design) ลงบนกระจก ที่เมื่อกระทบกับแสงจะสะท้อนเป็นวงคลื่นสวยงาม สร้างสรรค์สีสันและลวดลายสุดพิเศษไม่เหมือนใคร และสำหรับสีม่วง Midsummer Purple ลิมิเต็ด เอดิชั่น มีการออกแบบฝาหลังด้วยโลโก้ nova แบบใหม่ลงบนฝาหลังแบบโมโนแกรมอีกด้วย และมีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ด้านข้างตัวเครื่อง เพื่อให้ดีไซน์ฝาหลังสวยงามสมบูรณ์แบบ มาพร้อมหน้าจอแสดงผล LED แบบ Punch Display ขนาด 6.26 นิ้ว ความละเอียด FHD+ (1,080 x 2,340 พิกเซล) อัตราส่วน 19.5:9 สัดส่วนพื้นที่หน้าจอ 84.2%

HUAWEI Nova 5T มาพร้อมกล้องหลัง 4 ตัว (Quad Rear Camera) ประกอบด้วย เลนส์หลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล (f/1.8) + เลนส์ Super Ultra Wide Angle ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล (f/2.2) + เลนส์ Bokeh ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล (f/2.4) + เลนส์ Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล (f/2.4) และกล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซล (f/2.0) พร้อมรองรับการสแกนใบหน้า พร้อมเทคโนโลยี AI Image Stabilization (AIS), Auto Exposure Lock (AEL) และ Auto Focus Lock (AFL) มั่นใจได้ว่าไม่ว่าสถานการณ์ไหนๆ จะภาพถ่ายหรือวิดีโอ HUAWEI nova 5T เครื่องเดียวเอาอยู่

สเปกเร็วแรงสะใจด้วยหน่วยความจำ RAM ขนาด 8 GB และพื้นที่หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 128 GB ใช้ชิปเเซ็ตประมวลผล Kirin 980 (7nm) สุดยอดหน่วยประมวลผลระดับแฟลกชิป พร้อม RAM 8 GB และหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 128 GB เพื่อประสบการณ์ความรวดเร็วเทียบเท่าสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง แบตเตอรี่ขนาด 3,750 mAh มาพร้อมระบบชาร์จไว HUAWEI SuperCharge 22.5W สามารถชาร์จจาก 0-50% ในเวลาเพียง 30 นาที ผ่านการรับรองความปลอดภัยจาก TUV Rheinland ทำงานได้ลื่น เรียบเนียนอย่างไร้ที่ติบน EMUI 9.1 ที่ยกระดับประสิทธิภาพการทำงานและประสบการณ์การใช้งานให้เหนือไปอีกขั้นด้วย GPU Turbo 3.0 เพื่อการเล่นเกมอย่างเพลิดเพลินเติมเต็มทุกอารมณ์ รันบนระบบปฏิบัติการ EMUI 9.1 (และสามารถอัพเดท EMUI 10 ได้อย่างแน่นอน) 






รายละเอียดสเปกของ HUAWEI Nova 5T
  •  หน้าจอแสดงผล Punch Display ขนาด 6.26 นิ้ว ความละเอียด FHD+ (2,340 x 1,080) อัตราส่วน 19.5:9
  • หน่วยประมวลผล CPU Hisilicon Kirin 980
  • หน่วยประมวลผล GPU Mali-G76 MP10
  • หน่วยความจำ RAM 8 GB
  • หน่วยความจำ ROM 128 GB
  • กล้องหลัง 4 ตัว ประกอบด้วย เลนส์หลักความละเอียด 48 MP (f/1.8) + เลนส์ Super Ultra Wide Angle ความละเอียด 16 MP (f/2.2) + เลนส์ Bokeh ความละเอียด 2 MP (f/2.4) + เลนส์ Macro ความละเอียด 2 MP (f/2.4) และกล้องหน้าความละเอียด 32 MP (f/2.0)
  • กล้องหน้าความละเอียด 32 MP (f/2.0)
  • แบตเตอรี่ 3,750 mAh รองรับชาร์จไว HUAWEI SuperCharge 22.5W
  • ระบบปฎิบัติการ EMUI 9.1
ราคาและวันวางจำหน่าย

HUAWEI nova 5T จะวางจำหน่าย 3 สี ได้แก่ Crush Blue, Black และสีสุดพิเศษ ลิมิเต็ด เอดิชั่น Midsummer Purple ในราคาสุดเร้าใจเพียง 10,990 บาท โดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 21 กันยายนนี้เป็นต้นไป โดยลูกค้าทั่วไปที่ Pre-order ในระหว่างวันที่ 4-15 กันยายน จะได้รับของสมนาคุณพิเศษ HUAWEI Mini Speaker มูลค่า 1,990 บาท ส่วนลูกค้าที่ Pre-order ผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย AIS, dtac, True รับสิทธิส่วนลดสูงสุด 7,600 บาท โดยจะได้รับส่วนลดดังนี้



เพื่อเป็นการตอกย้ำเอกลักษณ์ทางด้านดีไซน์ของ HUAWEI nova 5T หัวเว่ยจึงจับมือกับ Carnival แบรนด์สตรีทแวร์สัญชาติไทยในการการออกแบบ Theme สำหรับสมาร์ทโฟน และ Box Set สุดพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากดีไซน์ของ HUAWEI nova 5T และจะมีการวางจำหน่ายสินค้าชุดพิเศษ HUAWEI nova 5T X Carnival ที่จะผลิตออกมาเพียง 100 กล่องเท่านั้น ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้เร็วๆนี้ครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei nova 5t nova 5t

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)