x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ออปโป้ เผยสเปคสมาร์ทโฟน OPPO Reno พร้อมเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้!

ข่าว icon 5 มิ.ย. 62 icon 2,572
ออปโป้ เผยสเปคสมาร์ทโฟน OPPO Reno พร้อมเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้!


เมื่อไม่นานมานี้ เชื่อว่าหลายคนคงเห็นกันมาบ้างว่า ออปโป้ ประเทศไทย กำลังจะเปิดตัว OPPO Reno Series สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่สุดพรีเมี่ยม ในวันที่ 4 มิถุนายนนี้ ไม่เพียงแค่ประกาศผ่านหน้า Official Facebook ของ OPPO เท่านั้น แต่ยังจัดหนัก จัดเต็ม เหมาทั้งปกหน้าและปกหลังหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ เพียงใส่ข้อความสั้นๆว่า 60x OPPO Reno Series แล้วพบกัน 4 มิถุนายน พ่วงด้วย 1x, 6x, 10x,?? Imagine more จนเป็นกระแสแรงที่สุดเลยก็ว่าได้สำหรับ OPPO ในช่วงนี้

นอกจากกระแสจากการเหมาหน้าหนังสือพิมพ์ไทยรัฐแล้ว OPPO จัดเต็มด้วยการส่งการ์ดเชิญเข้าร่วมงานเปิดตัว OPPO Reno Series แก่สื่อต่างๆ ซึ่งมีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะไม่ได้มีเพียงแค่ดีไซน์เดียว แต่มีทั้งหมดถึง 3 ดีไซน์ด้วยกัน แสดงให้เห็นถึงความ Creativity อันไร้ขอบเขต เข้ากับคอนเซ็ปต์ Creativity ของ OPPO Reno Series อีกด้วย โดยการ์ดเชิญนี้มาพร้อมข้อความว่า OPPO Reno Series "FURTHER YOUR VISION"

เรียกได้ว่าดีไซน์แรก สามารถเดาได้เลยว่า OPPO Reno Series จะมาพร้อมเทคโนโลยีการซูม 60 เท่า ด้วยกล้องหลัง 3 ตัว ซึ่งหาก OPPO Reno Series สามารถซูมได้ถึง 60 เท่า ก็ถือได้ว่า เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่สามารถซูมแบบดิจิทัลได้มากที่สุดในตลาด เห็นได้จากภาพถ่ายเปรียบเทียบการซูมทั้ง 3 ภาพพร้อมข้อความ 1x 10x และ 60x

การ์ดเชิญดีไซน์ต่อมา มาพร้อมข้อความ "The Real Full Screen with Creative Design" เดาได้เลยว่า OPPO Reno Series อาจมาพร้อมดีไซน์หน้าจอแบบ Full Screen หน้าจอกว้าง 6.6 นิ้ว ไร้ติ่ง ไร้สิ่งกีดขวาง และด้วยภาพกล้องเลื่อนขึ้นในการ์ดเชิญ จะเห็นเป็นการเลื่อนขึ้นในรูปแบบใหม่ ให้ความโดดเด่นและไม่เหมือนใคร
ดีไซน์สุดท้าย มาพร้อมกับข้อความ "Enjoy High Speed Experience" โดยอาจหมายถึง การเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์แบบไฮสปีด ซึ่ง OPPO Reno Series อาจมาพร้อมเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งาน ไม่ว่าจะไฮสปีดไปกับการเล่นเกม การใช้งานแอพพลิเคชั่น หรือ ไฮสปีดไปกับเทคโนโลยีชาร์จไว แล้วมาค้นหาคำตอบของ OPPO Reno Series พร้อมกันในวันที่ 4 มิถุนายน 2562 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo reno oppo reno 10x zoom edition oppo reno 10x zoom

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)