x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนสุดคุ้ม แบตอึดจุใจ จอกว้างดีไซน์หยดน้ำ พร้อมกล้องหลังทรงพลัง

ข่าว icon 18 มิ.ย. 62 icon 6,526

OPPO A5s สมาร์ทโฟนสุดคุ้ม แบตอึดจุใจ จอกว้างดีไซน์หยดน้ำ พร้อมกล้องหลังทรงพลัง
OPPO เปิดตัวสมาร์ทโฟนน้องเล็กรุ่นล่าสุด OPPO A5s ที่มาพร้อมกับสเปกจัดหนักจัดเต็ม แบตเตอรี่อึดจุใจ จอกว้างดีไซน์หยดน้ำ พร้อมกล้องหลังคู่ ในราคาสุดคุ้มเพียง 4,999 บาทเท่านั้น

จุดเด่น
OPPO A5s หน้าจอดีไซน์หยดน้ำ คมชัดระดับ HD+ ขนาด 6.2 นิ้ว ที่มีอัตราส่วนการใช้งานถึง 19: 9 พร้อมกับความละเอียด 1,520 x 720 พิกเซล มีการออกแบบที่ทันสมัย ให้ภาพลักษณ์โดดเด่นด้วยพื้นผิวกระจก รองรับการเล่นวิดีโอสูงสุดถึง 13 ชั่วโมง ด้วยแบตเตอรี่ที่มีความจุสูง 4,230 mAh มีการเพิ่มประสิทธิภาพจาก AI Algorithm ในการลดการใช้พลังงานจึงทำให้ใช้งานได้ยาวนานเป็นพิเศษ

นอกจากนี้ OPPO A5s ยังมาพร้อมกับระบบสแกนลายนิ้วมือด้านหลัง เพื่อให้ผู้ใช้งานปลดล็อกได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยในเวลาเพียง 0.08 วินาทีเท่านั้น

OPPO A5s มาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล รูรับแสง F2.0 และกล้องหลังคู่ความละเอียด 13 + 2 ล้านพิกเซล มีเทคโนโลยี AI Beauty 2.0 และเทคโนโลยีลดภาพสั่นแบบ Multi-frame ทำให้สามารถถ่ายวิดีโอได้อย่างนุ่มนวล ทำงานบนระบบปฏิบัติการ ColorOS 5.2.1 สามารถใช้งานได้อย่างไหลลื่น โดยมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ เช่น Smart Bar ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น

ราคาและวันวางจำหน่าย
OPPO A5s มีให้เลือก 2 สี คือ สีแดง และสีดำ เปิดราคาอย่างเป็นทางการที่ 4,999 บาท พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยสามารถหาซื้อได้ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo a5s

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)