x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

วีโว่ เปิดจอง Vivo Y17 สมาร์ทโฟนน้องเล็กสุดคุ้ม เพียง 500 บาท พร้อมรับฟรี! กระเป๋าสุดชิค

ข่าว icon 13 พ.ค. 62 icon 4,010
วีโว่ เปิดจอง Vivo Y17 สมาร์ทโฟนน้องเล็กสุดคุ้ม เพียง 500 บาท พร้อมรับฟรี! กระเป๋าสุดชิค


หลังจากที่ Vivo ได้เปิดเผยข้อมูลบางส่วนของ Vivo Y17 ไปบ้างแล้ว และในวันนี้ วีโว่ พร้อมเปิดให้จอง Vivo Y17 ก่อนใคร ในราคาจองเพียง 500 บาท! โดย Vivo Y17 มาพร้อมหน้าจอ Halo FullView Display ขนาด 6.35 นิ้ว อัตราส่วนจอแสดงผล 19.3:9 ด้วยเทคนิคสุดล้ำกับการออกแบบหน้าจอให้สวยงาม ให้ความเพลิดเพลินกับการเล่นเกมและดูวิดีโอได้แบบเต็มจอ และยังมี AI Triple Camera กล้องหลังสามตัวสุดคมชัด 13MP Main Camera, 8MP Super Wide-Angle Camera และ 2MP Depth Camera ไม่ว่าจะถ่ายรูปทิวทัศน์ หรือถ่ายภาพบุคคล กล้องทั้งสามตัวนี้ จะช่วยเก็บภาพที่น่าประทับใจได้อย่างง่ายดาย พร้อมด้วยกล้องหน้าสุดคมชัด ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล

Vivo Y17 มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000 mAh ให้ความสนุกสนานในการเล่นเกม ที่เคลมว่าชาร์จเพียงครั้งเดียวสามารถอยู่ได้ทั้งวัน นอกจากนี้ Y17 ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีเฉพาะของ Vivo ด้วยระบบ Dual-Engine Fast Charging สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้เร็วขึ้น พร้อมระบบป้องกันความปลอดภัยถึง 9 ชั้น อีกทั้งมาพร้อม RAM 4GB และ ROM 64GB ช่วยให้ใช้งานหลาย ๆ แอปพลิเคชันพร้อมกันได้อย่างไหลลื่น ภายใต้ระบบปฏิบัติการ Funtouch OS 9 (Based on Android 9.0) มอบประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น

Vivo Y17 มีให้เลือกถึง 2 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน Mineral Blue และสีม่วง Mystic Purple ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากประกายของน้ำเมื่อมีแสงมาตกกระทบ ให้ทุกพื้นที่ของ Y17 เต็มไปด้วยสีสันอันน่าหลงใหล มีมิติเปล่งประกายเมื่อโดนแสง โดยเปิดราคาสุดคุ้มเพียง 6,999 บาทเท่านั้น

โดยสำหรับท่านที่สนใจโดยสามารถ Pre-order เพื่อเป็นเจ้าของก่อนใครได้ตั้งแต่วันที่ 11 - 17 พฤษภาคม 2562 โดยมีรายละเอียดเงื่อนไขการสั่งจอง ดังนี้
รายละเอียดเงื่อนไขการสั่งจอง
ลูกค้าสามารถทำการสั่งจองผ่าน Vivo Brand Shop และร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ในราคาเพียง 500 บาทเท่านั้น พร้อมรับกระเป๋าสุดชิค โดยมีรายละเอียดดังนี้
  • ลูกค้าที่ทำการจอง Vivo Y17 ที่ Vivo Brand Shop ทุกสาขาและร้านตัวแทนจำหน่าย รับสิทธิ์ได้เครื่องก่อนใครพร้อมทั้งได้รับสิทธิพิเศษอื่น ๆ มากมาย
    1. ลูกค้าจะได้รับกระเป๋าสุดพิเศษจากวีโว่
    2. ลูกค้าจ่ายค่ามัดจำในการจองเพียง 500 บาท พร้อมทั้งกรอกรายละเอียดการจองและตรวจสอบการจองให้ครบถ้วน หากเกิดข้อผิดพลาดจากตัวผู้จองเอง ทางบริษัท วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด จะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น ในทุกรณี
    3. ต้องนำใบการจอง พร้อมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนมารับสินค้า พร้อมทั้งชำระค่าส่วนต่างในวันรับเครื่อง
  • ลูกค้าสามารถรับเครื่อง Vivo Y17 ในสาขาที่ทำการจองเท่านั้น มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ในการรับของแถม พร้อมทั้งสงวนสิทธิ์ในการคืนค่ามัดจำในทุกกรณี
  • ระยะเวลาเปิดรับการจองเริ่มตั้งแต่วันที่ 11 - 17 พฤษภาคม 2562 เท่านั้น Vivo Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • หากมีข้อสงสัยในการสั่งจองสามารถติดต่อได้ที่ : บริษัท วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด เลขที่ 729/117-121 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ 10120 โทร. 02-284-0333 Fax. 02-2943988 Call Center. 02-294-3111-2 หรือที่ www.vivo.co.th
  • สำหรับผู้ที่ทำการจอง Vivo Y17 สามารถรับเครื่องพร้อมของแถมในวันที่ 18 พฤษภาคม2562 เป็นต้นไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo pre-order vivo y17

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)