x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟน Android Go กับราคาเริ่มต้นเพียง 790 บาท

ข่าว icon 5 มี.ค. 62 icon 4,039

Redmi Go สมาร์ทโฟน Android Go กับราคาเริ่มต้นเพียง 790 บาท
เสียวหมี่ (Xiaomi) ร่วมกับ เอไอเอส กำหนดวางจำหน่าย Redmi Go สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของ เสียวหมี่ ในระบบปฏิบัติการ Android Go ที่มาพร้อมซอฟท์แวร์ที่ตอบโจทย์การใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ โดย Redmi Go พร้อมจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคมนี้ ที่ราคาเริ่มต้น 790 บาท จากราคาปกติ 2,699 บาท ซึ่งผู้สนใจสามารถรับส่วนลด 1,909 บาท เมื่อซื้อ Redmi Go พร้อมแพ็คเกจ AIS Hot deal 499 บาท ในโครงการ AIS Special Deal ที่ AIS Shop และร้านเทเลวิซทุกสาขาทั่วประเทศ

จุดเด่น
Redmi Go มาพร้อมหน้าจอความละเอียดระดับ HD ขนาด 5 นิ้ว ใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 425 SoC แบตเตอร์รี่ความจุ 3,000 mAh ทำให้สามารถใช้งานเครื่องต่อเนื่องได้นานถึง 10 วันในโหมดสแตนบาย หรือสนทนาต่อเนื่องได้นานถึง 12 ชั่วโมง รองรับการถ่ายภาพนิ่งและวีดีโอความละเอียดสูงด้วยกล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลช LED กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ Redmi Go ยังรองรับการใช้งานแบบ 2 ซิมการ์ด และรองรับ MicroSD ได้สูงสุด 128GB

ระบบปฏิบัติการ Android Go ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสามารถของสมาร์ทโฟนรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ให้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอย่าง Redmi Go ที่ติดตั้งระบบปฏิบัติการ Android 8.1 Oreo (Go edition) พร้อมแอพพลิเคชั่นจาก Google ที่ถูกย่อขนาดให้ใช้หน่วยความจำและดาต้าน้อยลง

รายละเอียดสเปกของ Redmi Go
  • จอแสดงผลแบบ LCD Display ขนาด 5.0 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD (1,280 x 720) อัตราส่วน 16:9
  • ชิปเซ็ต : Qualcomm Snapdragon 425 
  • หน่วยประมวลผลกราฟิก Qualcomm Adreno 308
  • หน่วยความจำ : 1GB + 8GB
  • กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล (F/2.0) + ไฟแฟลช LED เทคโนโลยี HDR (OTA) บันทึกวีดีโอ
  • กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล (F/2.2) เทคโนโลยี HDR
  • รองรับ Dual Nano ซิมการ์ด
  • รองรับ MicroSD
  • ช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร 
  • รองรับ Micro USB และ USB 2.0
  • ระบบปฏิบัติการ Android 8.1 Oreo (Go edition)
  • แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh

ราคาและวันวางจำหน่าย
Redmi Go ตัวเครื่องสีน้ำเงินมาพร้อมกับหน่วยความจำขนาด 8GB ในราคา 790 บาทเท่านั้น โดยมีกำหนดเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม 2562 เป็นต้นไป ที่ร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Xiaomi ทั่วประเทศ และเพื่อฉลองการเปิดตัวในครั้งนี้ Xiaomi จึงได้ร่วมมือกับ AIS มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 4 มีนาคม - 1 เมษายน 2562 โดยสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับอาทิเช่น โปรโมชั่น Prepaid to Postpaid ซื้อเครื่อง Redmi Go ในราคา 790 บาท จากราคาเต็ม 2,699 บาท เมื่อซื้อแพ็กเกจ AIS รายเดือน เพียงเดือนละ 499 บาท ภายในระยะเวลาสัญญา 12 เดือน และจ่ายล่วงหน้า 700 บาทเท่านั้น (บวก VAT อีก 7%)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

xiaomi smartphone mobilephone redmi go

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)