x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Huawei P30 Pro เผยโฉมดีไซน์สุดหรู พร้อมตัวอย่างภาพถ่าย Hybrid Zoom 10X

ข่าว icon 28 ก.พ. 62 icon 3,988
Huawei P30 Pro เผยโฉมดีไซน์สุดหรู พร้อมตัวอย่างภาพถ่าย Hybrid Zoom 10X


ล่าสุดสมาร์ทโฟนระดับเรือธงที่หลายๆ คนรอคอย Huawei P30 Pro เผยโฉมเครื่องจริงหลุดออกมาแล้วครับ ดูคล้ายๆ Huawei P20 Pro มากๆ สำหรับชื่อแบรนด์ที่ใช้คำว่า Vogue มันคือชื่อเล่นของ Huawei P30 Pro ที่ใช้ระหว่างการพัฒนาครับ จุดที่น่าสนใจก็คือ มันมาพร้อมกล้อง 3 ตัว แทนที่จะเป็น 4 ตัว ตามข่าวลือก่อนหน้านี้ (หรือว่าจริงๆ แล้วมันจะเป็น Huawei P30 ก็เป็นไปได้เหมือนกันนะครับ) แต่ทางต้นข่าวยืนยันว่าเป็นรุ่น Pro ทำให้วิเคราะห์ได้ว่าทาง Huawei อาจจะเปิดตัวรุ่นพิเศษ Huawei P30 5G ที่จะมาพร้อมกล้อง 4 ตัว เหมือนกับข่าวลือที่ทาง Samsung ก็มีรุ่นพิเศษ Samsung Galaxy S10 5G ที่มีกล้อง 4 ตัวเหมือนกัน อันนี้ต้องมาลุ้นกันนะครับ และที่ผมลุ้นมากๆ ก็คือ Huawei P30 Pro จะมาพร้อมหน้าจอไร้ขอบแบบหยดน้ำตามข่าวลือ หรือจะใช้หน้าจอแบบใหม่ Punch Display กันแน่ ซึ่งผมหวังเป็นอย่างมากว่าจะเป็นอย่างหลัง ไม่อย่างนั้นจะด้อยกว่าคู่แข่งนะครับ




ที่เร้าใจมากๆ ก็คือ Huawei P30 Pro มีภาพหลุดจากกล้อง 3 ตัว จาก Leica ออกมาให้แฟนๆ ฮือฮาครับ เพราะรอบนี้ Huawei จัดเต็ม Zoom 10X มาให้เลย ซึ่งตอนแรกผมเดาว่ามันจะเป็น Optical Zoom 10X เหมือนอย่างที่ OPPO ประกาศว่าจะมีสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ (เดาว่าไม่ OPPO R Series ก็ OPPO Find series) ที่จะมาพร้อม Optical Zoom 10X ในช่วงกลางปีนี้ แต่ล่าสุดจากข้อมูลนี้ทางแหล่งข่าวแจ้งว่า Digital zoom ของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะเป็น Hybrid Zoom 10X นั่นเองครับ (โดย Optical Zoom จะพัฒนาขึ้นมาเป็น 5X สูงกว่ารุ่นเดิมที่ทำได้ 3X ซึ่งก็ถือว่ามากที่สุดในตลาดตอนนี้เลยครับ ในขณะที่คู่แข่งทำกันได้เพียงแค่ 2X เท่านั้นเอง)

ภาพแบบ Ultra-Wide Angle ที่ความละเอียด 20MP รายละเอียดทำได้ไม่ดี ภาพดูละลายๆ ไม่คม

ภาพแบบปกติ รายละเอียดดูดีครับ

ภาพแบบ Optical Zoom 5X คุณภาพโอเคเลย ความละเอียด 10MP

ภาพแบบ Hybrid Zoom 5X คุณภาพถือว่ารับได้ครับ
จากที่เห็นในระยะ Tele มีความละเอียด 10MP ซึ่งมากกว่ารุ่นก่อนที่มาพร้อมกล้อง Tele ความละเอียด 8MP ก็หวังว่าจากภาพยังเป็นซอฟท์แวร์รุ่นทดสอบนะครับ เพราะคุณภาพในช่วง Ultra-Wide Angle ทำได้ไม่ดี ต้องมาลุ้นกันในงานเปิดตัวของ Huawei P30 Pro ในวันที่ 26 มีนาคมนี้
ที่มา digitaltrends

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei p30 huawei p30 pro huawei p30 5g

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)