x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ฟีเจอร์โฟนรุ่นใหม่ล่าสุดระดับแถวหน้า พร้อมความสามารถในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

ข่าว icon 27 ก.พ. 62 icon 3,550

Nokia 210 ฟีเจอร์โฟนรุ่นใหม่ล่าสุดระดับแถวหน้า พร้อมความสามารถในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต
HMD เปิดตัว Nokia 210 ฟีเจอร์โฟนรุ่นใหม่ล่าสุดระดับแถวหน้าของวงการ กับดีไซน์คลาสสิกแบบปุ่มกด สีสันสดใส พร้อมความสามารถในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ในราคาที่จับต้องได้เพียง 1,100 บาทเท่านั้น!

จุดเด่น
ฟีเจอร์โฟนน้องใหม่ล่าสุดจาก โนเกีย ที่จะมอบความเพลิดเพลินไปกับการท่องเว็บด้วยเบราเซอร์ Opera Mini และเกมงูได้อย่างไร้ขีดจำกัด โดยไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมด

Nokia 210 เป็นฟีเจอร์โฟนรุ่นสำคัญของโนเกีย ที่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ ผลิตด้วยวัตถุดิบที่คงทน และชุบสีด้วย Polycarbonate ที่จะสามารถกลบรอยกระแทกหรือรอยร้าวจากการใช้งานจริง พร้อมเพลิดเพลินไปกับการท่องเว็บบนเบราเซอร์ Opera Mini หรือเชื่อมต่อกับเพื่อนฝูงบน Facebook ได้อย่างไร้ข้อกังวล ด้วยแบตเตอรี่ขนาดความจุ 1,020 mAh

นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถเพิ่มเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนให้แก่สมาร์ทโฟนได้ด้วยการดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นโปรด ริงโทน หรือวอลเปเปอร์จาก Mobile Store ได้อีกด้วย

ราคาและวันวางจำหน่าย
Nokia 210 จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในเดือนมีนาคม ในราคา 35 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1,100 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nokia smartphone mobilephone nokia 210

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)