x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซัมซุง ปล่อยทีเซอร์ เตรียมเปิดตัวมือถือจอพับ (Foldable Phone) 20 ก.พ. นี้

ข่าว icon 12 ก.พ. 62 icon 2,743
ซัมซุง ปล่อยทีเซอร์ เตรียมเปิดตัวมือถือจอพับ (Foldable Phone) 20 ก.พ. นี้


สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ อีกครั้ง เมื่อ ซัมซุง ปล่อยทีเซอร์อีกหนึ่งตัวของอีเว้นต์ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ออกมา และบังเอิญว่ารอบนี้ในทีเซอร์ดันมีภาพที่สื่อถึงมือถือจอพับได้ (Foldable Phone) ของทางค่ายออกมาด้วย

โดยคลิปโปรโมทถูกปล่อยออกมาเมื่อวานนี้ ด้วยการเล่นคำภาษาเกาหลีและ "The Future Unfolds" พร้อมโชว์วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 ซึ่งตรงกับอีเว้นต์เปิดตัว Galaxy S10 Series พอดี จึงทำให้มีความเป็นไปได้สูงว่าจะมีการเปิดตัว มือถือจอพับได้ (Foldable Phone) พร้อมกันในงานนี้ด้วย
ทั้งนี้ Foldable Phone หรือมือถือจอพับ ของทาง ซัมซุง ยังไม่มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการ ซึ่งชื่อที่เป็นไปได้ที่หลายฝ่ายคาดการณ์กันไว้ก็จะมี Galxy F, Galaxy Flex และ Galaxy Fold และสำหรับอีเว้นต์เปิดตัว Galaxy S10 Series จะถูกจัดขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 หรือวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งไม่นานเกินรอนี้ก็จะได้รู้กันอย่างแน่นอน
ที่มา : gmsarena, phonearena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung foldable phone galaxy fold

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)