x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษสำหรับสาวก RoV ราคาเปิดตัว 20,200 บาท

ข่าว icon 3 ม.ค. 62 icon 9,592

OPPO R17 Pro King of Glory Custom Edition สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษสำหรับสาวก RoV ราคา 20,200 บาท
หลังจากเปิดตัว OPPO R17 และ OPPO R17 Pro สีใหม่ New Year Red เวอร์ชั่นต้อนรับปีใหม่ 2019 ไปได้ไม่นาน ล่าสุดทาง ออปโป้ ก็ได้เปิดตัวรุ่นลิมิเต็ดเพิ่มออกมาอีก 1 ตัว สำหรับ OPPO R17 Pro สีเขียว Emerald Green โดยใช้ชื่อว่า OPPO R17 Pro King of Glory Edition พร้อมกับเปิดให้พรีออเดอร์ผ่านทางออนไลน์สโตร์ของทาง ออปโป้ (ประเทศจีน) เรียบร้อยแล้ว ในราคา 20,200 บาท

สำหรับ OPPO R17 Pro King of Glory Custom Edition ไม่เพียงแต่จะแตกต่างกันเฉพาะรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น แต่สเปกภายในก็มีความแตกต่างด้วยเช่นกัน โดยจะมีการนำเกม King of Glory หรือที่รู้จักกันในบ้านเราคือ RoV มาเป็นธีมของ OPPO R17 Pro สำหรับรุ่นนี้อีกด้วย

ด้านสเปกอื่น ๆ ยังคงมาพร้อมกับหน้าจอหน้าจอแสดงผล AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว ความละเอียด 2,340 x 1,080 จับคู่มากับขุมพลัง Snapdragon 710 จาก Qualcomm ประมวลผล GPU Adreno 616 และกล้องหลักแบบ Triple Camera ที่มีเซ็นเซอร์สำหรับใช้งาน 3D ToF สำหรับการวัด/ถ่ายภาพเชิงลึกแบบสามมิติ เช่นเดียวกันกับใน OPPO R17 Pro รุ่นปกติ

OPPO R17 Pro King of Glory Custom Edition เป็นการจับมือร่วมกันระหว่าง OPPO และ Tencent Games ซึ่งจะมีเฉพาะรุ่น RAM 8GB และ ROM 128GB เท่านั้น วางจำหน่ายในราคาเปิดตัวที่ 4,299 หยวน หรือประมาณ 20,200 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo rov oppo r17 pro oppo r17 pro king of glory custom edition king of glory

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)