x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO กับกิจกรรม Fast Charging Challenge ผลสรุป ไม่มีใครสามารถชาร์จชนะ SuperVOOC Flash Charge

ข่าว icon 3 ม.ค. 62 icon 2,052
OPPO กับกิจกรรม Fast Charging Challenge ผลสรุป ไม่มีใครสามารถชาร์จชนะ SuperVOOC Flash Charge


เร็วกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! ออปโป้ ประเทศ กับกิจกรรม Fast Charging Challenge ผลสรุป ไม่มีใครสามารถชาร์จชนะ SuperVOOC Flash Charge บนสมาร์ทโฟน OPPO R17 Pro ไปได้ 
จบไปแล้วกับกิจกรรม Fast Charging Challenge แข่งชาร์จไวกับ OPPO R17 Pro ณ อภิมหาโครงการเมือง ICONSIAM ชั้น 3 โซน Wattana เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมานี้เอง และผลสรุปสำหรับกิจกรรม Fast Charging Challenge จากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด ไม่มีท่านไหนสามารถชาร์จแข่งชนะ SuperVOOC Flash Charge จาก OPPO R17 Pro ได้ นั่นคือไม่มีผู้รับรถยนต์ BMW i8 มูลค่ากว่า 11 ล้านบาท ไป



ทำไมถึงมั่นใจ นำรถยนต์มูลค่ากว่าสิบล้าน เป็นเดิมพัน ในการแข่งครั้งนี้?
เราไปรู้จักที่ชาร์จตัวนี้กันก่อน SuperVOOC Flash Charge ได้เปิดตัวที่แรก ณ งาน Mobile World Congress 2016 และในปี 2018 ได้นำมาใช้คู่กับ OPPO Find X Automobili Lamborghini Edition ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และครั้งนี้กับการกลับมาอีกครั้ง นำมาใช้คู่กับ OPPO R17 Pro สมาร์ทโฟนซีรีส์ R ตัวล่าสุดในตอนนี้ SuperVOOC Flash Charge ชาร์จไฟได้ระดับ 50 W (10V/5A) มีคุณสมบัติ ชาร์จเพียง 10 นาที ได้แบตเตอรี่ถึง 40% มั่นใจได้เลยว่า ตอนนี้ไม่มีที่ชาร์จตัวไหนชาร์จได้ไวกว่าตัวนี้แล้ว นอกจากเรื่องชาร์จไวแล้ว ยังไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัย เพราะมีระบบรักษาความปลอดภัย 5 ขั้นตอน ตั้งแต่ตัวอะแดปเตอร์ไปยังส่วนของช่องเสียบชาร์จและภายในตัวเครื่อง ซึ่งใช้แบบเดียวกับ VOOC Flash Charge และนำ Bi-cell design มาใช้กับแบตเตอรี่ และใช้แรงดันไฟฟ้าต่ำ ทำให้ใช้งานขณะชาร์จโดยไม่มีปัญหาเครื่องร้อน รู้จัก SuperVOOC Flash Charge มากขึ้นได้ที่คลิปนี้

สามารถสอบถามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ www.oppo.com/th/smartphone-r17-pro/ และสามารถอ่านรีวิว OPPO R17 Pro ได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับ


แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo fast charging challenge supervooc flash charge

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)